Chuyên mục
Justa Tee tưng bừng party cùng teen Việt tại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Justa Tee tưng bừng party cùng teen Việt tại Nga

Thứ bảy 16/11/2013 02:49 GMT + 7
Tối thứ 7 vừa qua tại thủ đô Moscow, chàng ca sỹ underground Justa Tee đã được các bạn trẻ tại Nga chào đón rất nồng nhiệt trong một party muộn mừng ngày lễ Halloween.


Bữa tối đầu tiên của Justa Tee sau khi đặt chân đến Moscow
do chính các bạn trẻ trong BTC chuẩn bị 

Sự kiện “Silent night – Late Halloween” đã được giới trẻ tại Moscow chờ đợi từ rất lâu, bởi đó không chỉ là cơ hội hiếm có để các bạn trẻ gặp gỡ và giao lưu với nhau, mà còn là lần đầu tiên một chương trình được các bạn sinh viên tổ chức với có sự góp mặt của một ca sỹ nổi tiếng - không ai khác, đó chính là chàng ca sỹ nổi tiếng với những hit “She neva knows”, “Người nào đó”,..  mới đây nhất là “Cuộc gọi cuối”. 

Đây cũng là lần đầu tiên Justa Tee lưu diễn tại Nga, nên ngoài quãng thời gian cực kì sôi động giao lưu với các bạn trẻ trong buổi party, anh còn đi thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô xinh đẹp này. 


Justa Tee đã đặt chân đến nước Nga xinh đẹp và có những giây phút rất đáng nhớ với các bạn trẻ tại đây


“Silent night” được tổ chức bởi nhóm các chàng trai mang tên Men’s group – một nhóm bạn trẻ đều là sinh viên tại Moscow với đam mê nhiếp ảnh và tổ chức sự kiện. Nếu như ở Việt Nam, việc tổ chức một sự kiện với sự góp mặt của các ca sỹ là một chuyện đã quá quen thuộc, thì đối với các bạn trẻ tại Nga,đây quả là một công việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, thành công của “Silent night” đã khẳng định nhiệt huyết và tài năng của các bạn trẻ này. Mong rằng giới trẻ Việt tại Nga sẽ sớm được đón nhận thêm nhiều bữa tiệc vui vẻ và nóng bừng như vậy.











 











Bài, ảnh: Men’s group

31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.