Chuyên mục
Hotgirl bình luận trên VTV cổ vũ tuyển Pháp, mơ ước làm phóng viên ảnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hotgirl bình luận trên VTV cổ vũ tuyển Pháp, mơ ước làm phóng viên ảnh

Thứ năm 21/06/2018 04:56 GMT + 7
Nổi lên từ chương trình bình luận World Cup, Đặng Ngân thể hiện tình yêu bóng đá của mình đối với đội tuyển Pháp. Cô khẳng định các chú gà trống Gaulois sẽ thắng trận tối 21/6.

Đặng Thị Ngân, cô gái từng xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay trên truyền hình tối 15/6 có buổi chụp ảnh với trang phục World Cup tại Hà Nội.

9x này cũng bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh nóng bỏng cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình - Pháp khiến nhiều người quan tâm.

Ngân hiện là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đó, 9x từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014.

Ngoài việc học, Ngân đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang cho bé, và làm làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Sở thích của cô là đọc sách, xem phim, gặp gỡ giao lưu bạn bè...

Nổi lên từ chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup", Đặng Ngân thể hiện tình yêu bóng đá của mình đối với đội tuyển Pháp.

Cầu thủ yêu thích của cô là Kylian Mbappé, chỉ mới 19 tuổi, là một tiền đạo có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm thượng hạng.

Ngân chia sẻ từ khi tham gia chương trình trên truyền hình cô mới hiểu thế nào là “ăn ngủ cùng bóng đá“. "Mình đã dành rất nhiều thời gian để xem và tìm hiểu về những trận vừa qua. Thích Salah nhưng mong Uruquay thắng”, cô cười.

Lượng follow trên facebook của 9x đã tăng lên đáng kể những ngày qua. Sự nổi tiếng bất ngờ không làm cho cô cảm thấy phiền toái, thậm chí còn thấy vui vì nhận ra có rất nhiều người yêu thương, quan tâm và ủng hộ mình.

Sở hữu chiều cao 1,7 m, ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp, Đặng Ngân được mọi người yêu thương quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là các chàng trai.


Nhận định về cơ hội của các chú gà trống Gauloise, Ngân cho rằng trong trận đấu thứ hai của vòng bảng gặp Peru vào tối 21/6, tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn và tràn trề cơ hội lọt vào vòng 1/16, loại trực tiếp.


Ngân cho biết ước mơ sau này được làm đúng ngành nghề mình đã học là làm công việc của một phóng viên ảnh.

Phạm Tùng
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.