Chuyên mục
Hot girl Nga được dân mạng gọi là 'công chúa lạnh lùng'
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hot girl Nga được dân mạng gọi là 'công chúa lạnh lùng'

Chủ nhật 19/05/2019 11:53 GMT + 7
Yung Dari (sinh năm 1997) được nhiều dân mạng Hàn Quốc, Việt Nam dành lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp.

Yung Dari là hot girl nổi tiếng tại Nga. Những hình ảnh của cô gái sinh năm 1997 nhận được sự chú ý từ dân mạng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Phần lớn ý kiến bình luận dưới các bài đăng đều dành sự khen ngợi cho nhan sắc của Yung Dari.


Cô nàng cung Song Tử hiện là người mẫu thời trang, hot face mạng xã hội với 269.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Gương mặt hài hòa với đôi mắt xanh trong và mũi cao thanh tú là điểm nổi bật tạo nên sức hút của hot girl xứ bạch dương.


Với nét biểu cảm lạnh lùng trong phần lớn các bức ảnh, Yung Dari được dân mạng đặt biệt danh "công chúa lạnh lùng". "Ôi, tim tôi lệch nhịp mất rồi", "Nét đẹp đầy khí chất"... là những lời khen ngợi người theo dõi gửi tới nàng hot girl.

Trên trang CELEBS TREND NOW, Yung Dari được xếp trong danh sách những người nổi tiếng nhất.


Năm 2018, trang Fashionista.com xếp 9X vào top 8 Influencer Nga có phong cách "cool" nhất đáng để theo dõi.

Yung Dari đã có bạn trai là Sasha Trautvein - chàng người mẫu nổi tiếng với hình xăm "Wake up" trên gương mặt. Cả hai thường xuyên đăng những hình ảnh tình tứ, thân thiết với nhau và cùng tham dự nhiều sự kiện về thời trang.

Đinh Phạm/Ảnh: Instagram NV
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.