Chuyên mục
Hoa khôi Nga đáp trả khi bị tố không xét nghiệm ADN con
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa khôi Nga đáp trả khi bị tố không xét nghiệm ADN con

Chủ nhật 24/11/2019 07:45 GMT + 7
Người đẹp Oksana Voevodina tiết lộ thư gửi cho chồng cũ, cựu vương Malaysia, ngay sau khi sinh để chứng minh cô không phản đối kiểm tra huyết thống con trai.


Bé Ismail Leon tươi cười bên mẹ trong hình ảnh mới nhất mà Oksana chia sẻ. Ảnh: east2west.

Bị phía hoàng gia Malaysia tố hai lần ngăn cản làm xét nghiệm ADN, Oksana Voevodina tiết lộ bức thư cô gửi cho chồng khi mới sinh con trai Ismail Leon được vài ngày hồi tháng 5. Trong đó cô viết: "Em sẽ gửi cho anh vài bức ảnh của con và hy vọng anh sẽ không cần phải làm xét nghiệm ADN nữa, bởi Ismail giống như bản photo của anh vậy. Nhưng nếu anh vẫn thấy nghi ngờ, anh hoàn toàn có thể làm thế, em cũng không ngại".

Trước đó, những người thân cận ở hoàng gia của cựu vương Mohammad V khẳng định Oksana đã hai lần ngăn cản chồng cũ làm xét nghiệm ADN với con trai mình.

"Có thể cô ta muốn xem đứa trẻ trông ra sao trước đã. Có khi chính cô ta cũng không dám chắc ai là bố đẻ của con", một trong số người này khẳng định.

Oksana từng nhiều lần tuyên bố chính cựu vương Malaysia là bố của con mình, đồng thời tiết lộ cô thụ thai khi đi trăng mật ở Australia sau đám cưới bí mật kiểu Hồi giáo của họ vào năm ngoái.

Ông Muhammad V thoái vị sau khi phải đối mặt với áp lực từ hoàng gia về cuộc hôn nhân với Oksana, người từng giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Miss Moskva 2015. Từ lúc bé Ismail chào đời và hiện đã được gần 6 tháng tuổi, cựu vương chưa từng gặp con.

Cựu vương Muhammad V khẳng định bé Ismail hoàn toàn không giống mình và chưa một lần gặp bé. Ảnh: east2west.

Cũng trong thư gửi chồng, Oksana đã nói rằng: "Con trai chúng ta chào đời vào tháng ăn chay và cầu nguyện Ramadan. Đây là khoảng thời gian để mọi người tha thứ cho nhau, vì thế em đã tha thứ cho anh rồi. Và em cũng muốn cảm ơn anh vì đã cho em đứa con trai tuyệt vời này. Đến giờ em vẫn chưa hiểu em đã làm điều gì có tội với anh. Nhưng nếu đúng em đã làm thế, thì xin anh cũng hãy tha thứ cho em".

Bức thư được gửi vào ngày 28/5, khi cuộc chiến về thỏa thuận ly hôn của cặp vợ chồng bắt đầu.

"Vì con, em mong chúng ta có thể quyết định mọi thứ một cách hòa bình. Nếu anh cử luật sư tới, điều đó có nghĩa rằng em là kẻ thù của anh. Và nếu em cũng tìm luật sư, vậy thì ta đã trở thành kẻ thù của nhau. Anh hãy nghĩ đến con, thằng bé sẽ lớn lên ra sao khi biết bố mẹ mình thậm chí không liên lạc. Đứa trẻ nào cũng cần có cha, đặc biệt là con trai. Con đang mong gặp anh, mong anh là một người bố, người bạn tốt của con. Đừng kéo con vào những vấn đề giữa chúng mình, vì con không có lỗi gì cả", bức thư có đoạn viết.

Oksana và con trai 6 tháng tuổi hiện sống ở Moskva. Ảnh: east2west.

Các nguồn tin từ phía Malaysia cho hay ông Muhammad đã rất buồn sau khi cuộc hôn nhân của ông với người đẹp Nga bị mọi người biết đến. Ngoài ra, cựu vương cũng được cho là bị sốc khi không lâu sau đám cưới xa hoa ở Moskva vào tháng 11/2018, báo chí tiết lộ Oksana từng quan hệ tình dục với một đối tác nam trong bể bơi khi tham gia một show truyền hình thực tế.

Hướng Dương (Theo Mail)
Nguồn: ngoisao.net
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.