Chuyên mục
Đọ nhan sắc xinh đẹp của 4 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đọ nhan sắc xinh đẹp của 4 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi

Thứ tư 06/02/2019 15:11 GMT + 7
Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Thùy Dung và Trần Tiểu Vy là 4 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

1. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy 

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức lần đầu vào năm 1988. Tròn 30 năm, cuộc thi đã có 16 người đẹp được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu. Trong số đó có tới 4 hoa hậu đăng quang khi mới tròn 18 tuổi. Năm 2018, nữ sinh sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy vượt qua 42 thí sinh trong đêm chung kết, trở thành tân hoa hậu. Giây phút đăng quang, Trần Tiểu Vy xúc động và đã khóc. Bản thân cô ngỡ ngàng khi có thể trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trần Tiểu Vy là gương mặt sáng giá từ khi cuộc thi khởi tranh. Cô được khen có vẻ đẹp Tây, đường cong gợi cảm và chiều cao lý tưởng 1,74 m. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét Trần Tiểu Vy có vẻ đẹp na ná Á hậu Hoàng My và người đẹp Angelababy.

Trần Tiểu Vy là gương mặt sáng giá từ khi cuộc thi khởi tranh. Cô được khen có vẻ đẹp Tây, đường cong gợi cảm và chiều cao lý tưởng 1,74 m. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét Trần Tiểu Vy có vẻ đẹp na ná Á hậu Hoàng My và người đẹp Angelababy.
 
Đăng quang ở tuổi 18, Trần Tiểu Vy lúng túng, bối rối khi trả lời ứng xử và tại họp báo. Cô cũng không tham gia các buổi phỏng vấn liên tiếp như các hoa hậu tiền nhiệm. Trần Tiểu Vy chia sẻ muốn chuyên tâm vào việc học ngay sau đăng quang, để thay đổi quan điểm của nhiều người về các hoa hậu. Những người dân Quảng Nam đang tự hào về cô gái trẻ. 


Hoa hậu Tiểu Vy hạnh phúc bên mẹ trong đêm đăng quang.

2. Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Năm 2014, cô dự thi "Hoa hậu Việt Nam" khi đang là sinh viên năm nhất trường đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Với mùa giải có rất nhiều đối thủ mạnh như: Phạm Hương, Huyền My, Diễm Trang... Kỳ Duyên âm thầm ghi điểm ở các phần thi phụ và nỗ lực bứt phá ở giai đoạn nước rút.


Kỳ Duyên ghi điểm với gương mặt thân thiện, trả lời ứng xử thông minh.

Trong đêm chung kết, Kỳ Duyên được xướng tên thành hoa hậu khiến không ít người bất ngờ, thắc mắc. Thực tế, lúc lên ngôi cô sở hữu chiều cao 1m73, gương mặt ưa nhìn nhưng dính lỗi trang điểm, làm tóc và trang phục khiến cho hình ảnh tổng thể bị mất điểm.

Ở những năm đương nhiệm, Kỳ Duyên liên tục trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào nhiều scandal tai tiếng. Sau đó, cô quyết tâm "lột xác", rẽ hướng sang hình ảnh hoa hậu thời trang và mạnh dạn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để trông sexy hơn. Hiện tại, sau 4 năm trở thành hoa hậu, Kỳ Duyên vẫn giữ được sức nóng và khá đắt show diễn thời trang ở vị trí vedette.

3. Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung

Đại diện Đà Nẵng, Trần Thị Thùy Dung, trở thành Hoa hậu Việt Nam 2008 trong đêm chung kết diễn ra tại Hội An (Quảng Nam). Năm đó, cô gái sinh năm 1990 trở thành hiện tượng lạ bởi không được đánh giá cao trước đêm chung kết. Tại phần thi ứng xử, Thùy Dung trả lời lúng túng, lan man và có phần lạc đề. Thùy Dung còn bị phản đối vì điểm thi tốt nghiệp thấp.


Gương mặt của Thùy Dung cũng không nhận được sự khen ngợi của công chúng. Điểm cộng của cô là vóc dáng với chiều cao 1,78 m, số đo 86-61-90.


Sau đăng quang, Thùy Dung kín tiếng với những ồn ào showbiz. Cô là một trong số ít những hoa hậu ít xuất hiện. Khán giả cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng đẹp.

4. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Trước khi ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 2006, cô thi đỗ vào trường đại học Ngoại Thương, Hà Nội với số điểm 24,5. Suốt quá trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất quốc gia, Mai Phương Thúy luôn là ứng viên nổi bật khi sở hữu chiều cao 1m79, nụ cười duyên dáng cùng sự tự tin khi trình diễn trước đám đông.


Cô gái cao lều khều ngày nào giờ đã trở thành một mỹ nhân 30 tuổi đầy quyến rũ và thành đạt.

Trong đêm chung kết xếp hạng, Mai Phương Thúy vượt qua loạt đối thủ nặng kí để đăng quang ngôi vị cao nhất. Thời điểm mới đội vương miện danh giá, Mai Phương Thúy còn gây tranh cãi khi là một cô gái đen nhẻm, hàm răng không đều và vòng 1 hạn chế.

Tuy nhiên, thời gian sau đó cô xóa bỏ mọi nghi ngờ của công chúng bằng việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng và sẵn sàng đại diện Việt Nam dự thi "Miss World" cùng năm để đạt được thành tích Top 17 cùng giải phụ "Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương" được yêu thích nhất.

Minh Anh (T/h)
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.