Chuyên mục
Điểm danh những cô con gái xinh như hoa của sao Việt, dự đoán sẽ là Hoa hậu tương lai
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điểm danh những cô con gái xinh như hoa của sao Việt, dự đoán sẽ là Hoa hậu tương lai

Chủ nhật 10/02/2019 17:34 GMT + 7
Được thừa hưởng sắc đẹp từ bố mẹ nên những cô con gái này của sao Việt đều sở hữu vẻ ngoài cực ấn tượng, dự đoán sẽ là Hoa hậu trong tương lai.

1. Hồng Khanh - Con gái diễn viên Chiều Xuân

Khác với các bạn bè cùng trang lứa, những em bé sinh ra trong gia đình nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Các em sớm xuất hiện cùng cha mẹ từ khi mới 2,3 tuổi. Nhiều công chúa nhỏ khiến cư dân mạng bất ngờ khi trưởng thành nhanh và xinh đẹp không kém gì người nổi tiếng. Diễn viên Chiều Xuân luôn tự hào khi có hai công chúa xinh đẹp. Trong đó, con gái út Hồng Khanh từng được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013. Hồng Khanh ngày nhỏ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu.


Diễn viên Chiều Xuân rạng rỡ bên 2 cô con gái xinh đẹp.

Ở tuổi 14, Hồng Khanh đã ra dáng một thiếu nữ trưởng thành.


Trang Facebook của Hồng Khanh có gần 60.000 người theo dõi. Cô ca sĩ nhí một thời được khen có nhiều nét giống mẹ.


Hiện, Hồng Khanh dành thời gian cho việc học. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là diễn viên còn cha là nhạc sĩ, Hồng Khanh biết chơi nhiều nhạc cụ. Con gái diễn viên Chiều Xuân hy vọng có thể trở thành nghệ sĩ tài năng trong tương lai. Những lúc có thời gian rảnh, cô du lịch cùng gia đình.

2. Bé Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Trong số các cặp vợ chồng nghệ sĩ có tổ ấm hạnh phúc thì gia đình MC Quyền Linh chính là hình mẫu lý tưởng để mọi người noi theo, học tập. Quyền Linh và Dạ Thảo có 2 cô công chúa là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cặp chị em này càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là cô chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) đang gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ sở hữu dung mạo xinh đẹp.


Mới 13 tuổi song Thảo Linh có vóc dáng cao lớn vượt trội, gương mặt điềm tĩnh, khí chất trưởng thành. Thảo Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Cô bé có đôi mắt cực kỳ sắc sảo. Xem ảnh của con gái lớn MC Quyền Linh nhiều người dự đoán khi trưởng thành, chắc chắn trong tương lai cô bé sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc.


Không chỉ xinh đẹp, Thảo Linh còn có thành tích học tập tốt. Cô bé còn năng nổ trong các hoạt động cộng đồng và có khiếu dẫn chương trình như cha.

3. Bé Mỹ Uyên - con gái đầu lòng của ca sĩ Mỹ Lệ


Ca sĩ Mỹ Lệ gần như ở ẩn sau khi lập gia đình. Nữ ca sĩ Và cơn mưa tới có hai công chúa nhỏ tên Mỹ Uyên và Mỹ Oanh. Con gái lớn của cô sinh năm 2005 còn bé thứ hai chào đời năm 2006.

  
Vẻ đẹp thanh tú của con gái Mỹ Lệ. Ngay từ nhỏ, Mỹ Lệ đã để các con tiếp cận với môi trường quốc tế, học nhiều ngoại ngữ. Ngoài ra, các bé còn được học múa ballet, đàn và ca hát.


Hình ảnh đời thường của con gái đầu Mỹ Lệ được cư dân mạng khen không kém cạnh các mẫu nhí chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cho biết chưa bao giờ có ý định để con gái theo nghiệp mẹ hoặc nổi tiếng sớm. Cô muốn các con được sống đúng với tuổi thơ của mình.

4. Bé Bo - con gái MC Phan Anh

Bé Bo - con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 12. Cô bé được nhiều khán giả yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa đầu tiên bởi sự thông minh, lém lỉnh và đôi chút rụt rè... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không còn ai có thể nhận ra cô bé Bo nhút nhát ngày nào trong Bố ơi, mình đi đâu thế. 


Bé Bo "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa đầu tiên giờ đây đã lớn phổng phao, xinh đẹp hơn người.


Bước sang tuổi 12, Bảo Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu và nữ tính, ra dáng người chị cả. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ và là một gương mặt hot trên instagram với hơn 7,000 người theo dõi. Bảo Anh là một gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang và cũng xuất hiện trên nhiều trang bìa, tạp chí.

Minh Anh (T/h)
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.