Chuyên mục
Điều ít biết về người đẹp Việt đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điều ít biết về người đẹp Việt đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới

Chủ nhật 01/07/2018 11:53 GMT + 7
Chi Nguyễn đăng quang cuộc thi Miss Asia World 2018 - Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 dù trước thềm chung kết, cô gặp sự cố bị cắt nát trang phục dân tộc. Nhiều người tò mò người đẹp này là ai.


Chi Nguyễn vừa được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Asia World 2018 - Hoa hậu châu Á Thế giới 2018. Ngoài vương miện, đại diện Việt Nam còn đoạt giải phụ Người đẹp tài năng với màn ảo thuật.


Chiến thắng của Chi Nguyễn trên đấu trường nhan sắc quốc tế khiến nhiều người bất ngờ. Trước thềm chung kết, người đẹp Vĩnh Long gặp sự cố bị cắt nát trang phục dân tộc.


Sự cố trang phục khiến tâm lý của Chi Nguyễn bị ảnh hưởng phần nào. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh chữa cháy bằng việc sử dụng áo dài trắng làm trang phục dân tộc để trình diễn.


Chi Nguyễn sinh năm 1990, đến từ Vĩnh Long. Cô có hoàn cảnh khá đặc biệt khi mồ côi bố mẹ từ bé, phải vào nhà trẻ mồ côi sống. Dù được nhận nuôi nhưng sau đó bố mẹ nuôi cô cũng qua đời.


Tân Hoa hậu châu Á Thế giới cho biết, cô đã cố gắng đi học đến hết lớp 12 bằng chế độ miễn học phí cho trẻ mồ côi. Khi trưởng thành, người đẹp gốc Vĩnh Long rời khỏi quê nhà để sinh sống và làm việc tại TP HCM.


Là trẻ mồ côi nên Hoa hậu Chi Nguyễn hiểu được sự thiếu thốn về tình cảm của các bé mồ côi. Bởi vậy, cô thường sắp xếp công việc để phát cơm từ thiện, thăm trẻ em tại các trại trẻ mồ côi.


Rời quê hương lên Sài Gòn, Chi Nguyễn làm người mẫu nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu cùng vóc dáng thon gọn. Được biết, cô cao 1m72, sở hữu số đo 3 vòng 86-58-90.


Hình ảnh Chi Nguyễn mặc váy cô dâu trong một bộ ảnh thời trang.


Nhiều năm làm người mẫu ảnh, người mẫu catwalk, Chi Nguyễn tham gia cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2017 và đoạt danh hiệu á khôi 1.


Năm 2018, người đẹp gốc Vĩnh Long đăng ký dự thi cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Kết quả, cô trở thành á quân 2.


Chiến thắng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Chi Nguyễn bày tỏ: “Em mừng rớt nước mắt... Cuối cùng mọi công sức đã được đền đáp”.


Ngoài công việc làm người mẫu, Chi Nguyễn tỏ ra khá hứng thú với công việc kinh doanh. Cô hiện mở một quán cà phê.


Từng vướng tin đồn có đại gia chống lưng, Chi Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận.


“Chi Nguyễn cũng gặp không ít cám dỗ và cũng hiểu rõ trong nghề sẽ không tránh khỏi những cạm bẫy. Nhưng Chi chọn con đường hoạt động lành mạnh, đi lên bằng chính sức lực và khả năng của mình. Đến ngày hôm nay, Chi tự tin những gì mình đạt được là ở sự cố gắng, đại gia có vây lấy cũng vô ích, vì Chi luôn nói không với mọi sự giúp đỡ mang ý nghĩa tiêu cực”, cô nói.


Ngoài đời, Tân Hoa hậu châu Á Thế giới có phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ.


Thu Cúc (Ảnh: FBNV)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.