Chuyên mục
Đằng sau sự hào nhoáng của Cannes:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Han nao VN toan guiden day NHUNG MY NHAN re tien cua lang giai tri.|Thuc chat la gai goi . Den day don gian de cho bon...

Đằng sau sự hào nhoáng của Cannes: "Thuê gái điếm dễ như đặt pizza"

Thứ ba 21/05/2019 04:42 GMT + 7
Đằng sau vẻ hào nhoáng của Cannes là vấn nạn mại dâm và đổi chác tình dục để tìm kiếm danh vọng. Đây là câu chuyện đã tồn tại song hành cùng LHP Cannes trong hàng chục năm qua.

Do dư âm của thập niên 1990-2000, tâm thức nhiều khán giả yêu mến điện ảnh vẫn cho rằng Cannes là "thánh đường", là nơi chỉ những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất mới có thể góp mặt. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên hay ngưỡng mộ mỗi khi thấy những gương mặt châu Á xuất hiện tại Cannes. 

Nhưng vài năm gần đây, khán giả bắt đầu làm quen với việc hàng loạt diễn viên, người mẫu kém tên tuổi của Trung Quốc xuất hiện tràn lan tại Liên hoan phim danh giá với đủ loại chiêu trò để thu hút sự chú ý của truyền thông. 

Những gương mặt lạ lẫm rảo bước trên thảm đỏ trong những bộ cánh hở hang hoặc làm lố, nấn ná câu giờ để tạo dáng và phớt lờ khi bị bảo vệ nhắc nhở, đuổi khéo. Quá nhiều vị khách vô danh xuất hiện, báo chí nước ngoài thậm chí chỉ có thể chú thích "một người khách" vì không biết đó là ai và tới từ quốc gia nào. 

Cannes đã không còn là "thánh địa" của những tên tuổi hàng đầu khi bất kỳ ai cũng có thể góp mặt, chỉ cần có tiền. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin các nghệ sĩ không tên tuổi chỉ cần chi trả từ 15.000 USD đến 25.000 USD là có thể sở hữu mua tấm vé VIP góp mặt tại thảm đỏ của Cannes.

Chỉ cần bỏ ra từ 15.000-25.000 USD, bất kỳ ai cũng có thể đặt chân lên thảm đỏ LHP Cannes.

 Mộng phù hoa và khát vọng đổi đời

Tháng 5 hàng năm, hàng nghìn cô gái thuộc đủ mọi đối tượng đổ về miền nam nước Pháp để tham dự Cannes. Không ít tờ báo quốc tế từng nhận định những người này hầu như được chia thành 3 loại: kẻ giàu có muốn phô bày tiền bạc, gái gọi và các thiếu nữ ôm mộng làm minh tinh.

Nữ diễn viên Kadian Noble từng chia sẻ với Hollywood Reporters về việc bị xâm hại tình dục khi đến gặp Harvey Weinstein tại phòng riêng của ông trong khách sạn Majestic Hotel. Cô cũng như nhiều nạn nhân khác không thể lên tiếng vạch trần sự việc trong thời gian dài. 

Vụ bê bối của Weinstein đã phơi bày sự thật về hành trình đến với Hollywood của nhiều cô gái trẻ. Họ, một cách tự nguyện hoặc bị cưỡng ép, thường nhận được những lời hứa hẹn về cơ hội trên màn ảnh sau trao đổi bằng quan hệ xác thịt.

Theo báo chí nước ngoài, vấn nạn quan hệ tình dục để đổi lấy lợi ích cá nhân đã diễn ra tại Cannes trong suốt vài thập kỷ qua. Không khó để bắt gặp những cô gái ôm mộng nổi tiếng trong những bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền của giới làm phim. 

Nữ diễn viên Kadian Noble từng vạch trần thủ đoạn đổi chác tình dục của Harvey Weinstein tại Cannes.

Trong bài ký sự mới đây của Hollywood Reporters, một nữ diễn viên khá nổi tiếng hiện nay tiết lộ từng thỏa thuận đổi chác thân xác trong lúc tham gia một bữa tiệc ở Cannes để có được vai diễn đầu tay ở "kinh đô điện ảnh". Để giữ gìn cơ hội đóng phim quý giá, cô chấp nhận trở thành công cụ mua vui cho những gã đàn ông đến từ Hollywood. 

Sau cú nổ rầm rộ của phong trào #MeToo, điều đáng ngạc nhiên là chuyện trao đổi tình dục tại các hoạt động bên lề của Cannes vẫn tồn tại. Hollywood Reporters nhận định hành vi này được nuôi dưỡng bởi giấc mộng phù hoa của những cô gái sẵn sàng đánh đổi tất cả để bước chân lên màn bạc. 

Ngoài giấc mơ nổi tiếng, không ít phụ nữ coi Cannes là cơ hội đổi đời. Vợ của biên kịch truyền hình Kevin Rooney cho biết cô có 2 người quen từng chạy theo dòng xoáy tình dục tại Cannes để được đổi đời.

Sau cùng, một trong số những người phụ nữ cô quen đã kết hôn với một trong những người đàn ông giàu nhất nước Pháp, họ gặp nhau tại chính LHP Cannes. 

“Ở Cannes, thuê một cô gái điếm dễ như đặt pizza”

Hòa cùng dòng người đổ về nơi tổ chức liên hoan phim, những cô gái hành nghề mại dâm phủ kín mọi ngõ ngách xung quanh khu vực tổ chức liên hoan phim. Họ hào hứng gọi tuần lễ Cannes là "Ngày hội trả lương lớn nhất trong năm" 

“Rất dễ nhận ra những cô gái điếm ở Cannes, họ tụ tập thành nhóm, ăn mặc đẹp và không hút thuốc”, Roger Ebert đăng trên Twitter năm 2010.

"Trong 10 ngày diễn ra liên hoan phim, có hàng trăm gái gọi ra vào các khách sạn lớn, nhỏ mỗi ngày" - Hollywood Reporters viết.

"Họ có thể kiếm tới 40.000 USD/đêm" Nahas - tay môi giới mại dâm khét tiếng tại Cannes - nói. "Tại Cannes, những tay chơi thường mang theo xấp tiền khoảng 10.000 Euro và tiêu xài như giấy. Họ thậm chí chẳng thèm đếm và sẵn sàng đưa cho mấy cô gái gọi mà không cần suy nghĩ".

Gái mại dâm luôn phủ kín mọi nẻo đường quanh Cannes. (Ảnh minh họa).

Tại Pháp, mại dâm cũng được coi là hợp pháp nhưng hành vi môi giới, lập nhà thổ, quảng cáo bị cấm. Vì vậy, những cô gái hành nghề mại dâm lựa chọn cách tự tiếp cận đối tượng tại những địa điểm đông người, ví dụ như Cannes. Họ không nuôi giấc mộng nổi tiếng mà chỉ muốn kiếm tiền.

Số liệu trên Hollywood Reporters chỉ ra đối tượng được người Pháp gọi bằng cụm từ "putes de luxes" (gái gọi giá cao - tạm dịch) được đào tạo để trở thành những quý cô thanh lịch, sang trọng có thể kiếm tới 40.000 USD/đêm.

Trong khi đó, gái gọi người địa phương hoặc những cô nàng xuề xòa, không được trau chuốt lộng lẫy ven đường cũng có thể nhận được lời đề nghị qua đêm từ khách làng chơi nhưng chỉ với giá từ 50-75 USD/đêm.

Phía sau sự hào nhoáng, xa hoa của thảm đỏ và những ngôi sao là góc khuất mại dâm đã tồn tại song hành cùng lịch sử hàng chục năm của Cannes. Thậm chí, tờ The Sun của Anh từng kết luận về sự hỗn tạp, dễ dãi tại tại nơi đây bằng câu: “Ở Cannes, thuê một cô gái điếm dễ như đặt pizza”.

Nghiêm Ngọc
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.