Chuyên mục
Cuộc sống như mơ trên buồng lái của nữ phi công xinh đẹp người Brazil
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cuộc sống như mơ trên buồng lái của nữ phi công xinh đẹp người Brazil

Thứ sáu 02/08/2019 04:05 GMT + 7
Nữ phi công Luana Torres đến từ Rio de Janeiro, Brazil được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “nữ phi công lái trực thăng gợi cảm nhất thế giới” vì vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng.

Luana Torres chia sẻ được truyền cảm hứng và trở nên yêu thích nghề phi công lái trực thăng từ anh trai mình – một người cũng đang gắn bó với nghề nghiệp này.

“Anh trai tôi là một phi công lái trực thăng và tôi lớn lên với câu chuyện của anh ấy về những chuyến đi. Vợ của anh trai tôi cũng là một phi công lái trực thăng”, Torres nói.

Thường xuyên đăng tải các hình ảnh ghi lại những hành trình thú vị cả trên không lẫn dưới mặt đất, tài khoản Instagram của nữ phi công 29 tuổi hiện đang thu hút hơn 171.000 lượt theo dõi.

Với gương mặt thu hút, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình gợi cảm, không quá ngạc nhiên khi Torres được cư dân mạng đặt cho tên gọi “nữ phi công nóng bỏng nhất thế giới”.

Có cá tính mạnh mẽ, Torres dũng cảm lựa chọn công việc vốn không hề dễ dàng với phái yếu. Đây cũng là điều khiến cô gái trẻ được nhiều người ngưỡng mộ.

Từng học chuyên ngành kinh tế, nhưng Torres chấp nhận bỏ tấm bằng này để thỏa mãn ước mơ du lịch vòng quanh thế giới bằng trực thăng.

Hiện Torres có thể lái thuần thục hai loại trực thăng cỡ nhỏ là Robinson R22 và Robinson R44.

Nữ phi công cho hay việc lái những loại trực thăng cỡ nhỏ giúp cô quan sát dễ dàng cảnh vật bên dưới.

Torres sở hữu gương mặt khả ái.

và vóc dáng không hề thua kém một người mẫu chuyên nghiệp.

Torres selfie trên buồng lái.

Vẻ đẹp của bóng hồng khoang lái người Brazil.

Torres cho hay cô nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty trực thăng và trường học bay.

Với những gì làm được, Torres đã truyền động lực mạnh mẽ đến những cô gái có cùng ước mơ, đó là hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

Phương Đặng (Theo Daily Mail)
Nguồn: baohatinh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.