Chuyên mục
Cô bé Nga thi Voice Kids gây chú ý khi nhảy 'Solo' ở phố đi bộ Hồ Gươm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô bé Nga thi Voice Kids gây chú ý khi nhảy 'Solo' ở phố đi bộ Hồ Gươm

Thứ tư 17/04/2019 12:41 GMT + 7
Mới đây, giọng ca nhí của The Voice Kids 2016 thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố cùng ngoại hình trưởng thành. "Thiên thần Nga" 13 tuổi còn tự tin khoe vũ đạo ấn tượng.

Á quân The Voice Kids Milana "Thiên thần Nga" Milana khoe vũ đạo quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành ở tuổi 13.

Từng tham dự The Voice Kids 2016 khi mới 10 tuổi, cô bé người Nga Milana Zavolokina là một trong bốn thí sinh cuối cùng lọt vào đêm chung kết. Giọng ca khỏe khoắn cùng ngoại hình xinh như búp bê giúp em nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Sau chương trình, Milana không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Cô bé khá kín tiếng, không tham gia hoạt động nghệ thuật cũng như không chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống thường ngày.

Nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành ở tuổi 13 của "thiên thần Nga" Milana. 

Gần đây, một video ghi lại hình ảnh Milana khoe vũ đạo trên phố đi bộ Hồ Gươm được lan truyền trên mạng Internet và thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Trong đoạn video, Milana tụ tập cùng nhóm bạn trẻ trên đường phố Hà Nội. Em nhảy theo nhạc của ca khúc Solo (Jennie - Black Pink), tự tin khoe khả năng vũ đạo mạnh mẽ, cá tính.

Dựa trên hình ảnh trong đoạn clip, nhiều người bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của thí sinh The Voice Kids 2016. Ba năm sau cuộc thi, "thiên thần Nga" đã lớn lên nhiều, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 13.

Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của Milana. Em vẫn giữ được các nét đặc trưng của người Nga như mái tóc vàng óng, sống mũi cao và đôi mắt xanh sâu thẳm. Tuy nhiên, so với thời gian dự thi The Voice Kids 2016, nhan sắc của cô bé 13 tuổi đã trở nên sắc sảo, thu hút hơn.

Milana sinh năm 2006, là người Nga chính gốc. Do công việc của bố, em chuyển tới Việt Nam sinh sống từ khi 7 tháng tuổi. "Thiên thần Nga" không chỉ có giọng hát khỏe khoắn mà còn biết chơi trống và piano. 

Cô bé người Nga từng gây chú ý khi lọt vào đêm chung kết The Voice Kids 2016.

Giọng ca nhí người Nga được biết đến khi tham gia The Voice Kids 2016, là thí sinh của đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường. Em bị loại sớm từ vòng 2 do khả năng hát tiếng Việt còn hạn chế, tuy nhiên may mắn giành tấm vé quay lại đêm chung kết nhờ lượt bình chọn cao vượt trội từ khán giả.

Trên trang cá nhân, Milana nhiều lần bày tỏ tình yêu dành cho Kpop, đặc biệt là BTS. Cô bé 13 cũng từng đăng tải video nhảy cover vũ đạo của các nhóm nhạc Hàn.

Nghiêm Ngọc
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.