Chuyên mục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Cô bé đẹp nhất thế giới' người Nga giờ ra sao?

Thứ tư 13/03/2019 02:48 GMT + 7
Kristina Pimenova – người mẫu nhí đến từ Nga từng được ca tụng là “Cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” – hiện đã 13 tuổi và vẫn duy trì được phong độ nhan sắc.

Cách đây gần 5 năm, Kristina Pimenova trở thành hiện tượng trên toàn thế giới khi cộng đồng mạng lan truyền những bức hình của cô bé lúc đó mới 9 tuổi.

Sở hữu gương mặt hoàn hảo, đặc biết là đôi mắt xanh hút hồn, Kristina được một tạp chí uy tín bầu chọn là "Cô bé đẹp nhất thế giới".

Kristina sinh ra ở Nga vào ngày 27/12/2005. Cô là con gái của cựu cầu thủ bóng đá người Nga, Ruslan Pimenov, và người mẫu Glikeriya Shirokova. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi bố mẹ của Kristina không quá nổi bật, nhưng lại sinh ra được con gái xinh đẹp như thiên thần.

Kristina bắt đầu làm người mẫu từ năm 3 tuổi, dưới sự quản lý của mẹ ruột. Ngoại hình xuất chúng nhanh chóng mang đến sự nổi tiếng cho cô bé. Chưa đến 9 tuổi, Kristina đã hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như nhiều thương hiệu đình đám như D&G, George Armani, Ermanno Scervino, Replay, Fendi...; cũng như xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng, trong đó có Vogue Ý...

Hiện tại, Kristina Pimenova đã 13 tuổi và vẫn duy trì được phong độ nhan sắc. Nhiều người từng lo ngại người mẫu nhí sẽ bị "phá tướng" khi lớn lên, nhưng điều đó may mắn không xảy ra.

Vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, Kristina hiện tại ngày càng sắc sảo hơn, trưởng thành hơn.

Gương mặt của cô bé đẹp hoàn hảo dù trên họa báo hay ảnh đời thường.

Kristina vẫn theo đuổi nghề người mẫu, cũng như bắt đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, với tác phẩm đầu tay "The Russian Bride".

Gương mặt xinh đẹp, cơ thể của Kristina lại chưa thực sự trổ mã. Kristina có hình thể mảnh mai phù hợp với nghề người mẫu, nhưng chưa thực sự ấn tượng về chiều cao, chỉ 1m60.

Dẫu vậy, cô bé vẫn đang trong độ tuổi dậy thì, còn cơ hội cải thiện chiều cao.

Năm 2009, Kristina đã ký hợp đồng với hai trong những công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models. 

Để tạo điều kiện cho việc phát triển sự nghiệp của con, bố mẹ Kristina chuyển từ Moscow đến định cư ở Los Angeles (Mỹ).

Ngoài vai trò người mẫu, Kristina còn là ngôi sao mạng xã hội. Trang fanpage Facebook cá nhân của cô bé có hơn 4,2 triệu lượt thích; còn trang Instagram có 2,4 triệu người theo dõi.


TÚ OANH/Theo Daily Mail, Instagram
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.