Chuyên mục
Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp nổi tiếng ở Nga, tuyên bố sẽ ''chung chồng đại gia''
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp nổi tiếng ở Nga, tuyên bố sẽ ''chung chồng đại gia''

Thứ năm 28/09/2017 07:34 GMT + 7
Ngay sau tuyên bố “tìm chồng chung”, Adel và Alina đã lập tức bắt tay vào kế hoạch bằng cách tiếp cận các doanh nhân và chính trị gia.

Adel và Alina là cặp song sinh khá nổi tiếng tại Kazan, Nga

Adel và Alina Fakhteeva là cặp song sinh đến từ Kazan - một trong những thành phố lớn tại Nga. Hai chị em hiện còn ngồi trên ghế nhà trường song đã sớm nổi tiếng với nhan sắc khả ái, đặc biệt là đôi chân dài gây choáng ngợp.

Mới đây, cặp chị em xinh đẹp còn gây thêm chú ý khi đõng dạc tuyên bố rằng mình “đang tìm kiếm một ông chồng giàu có”, người có thể đưa họ tới thủ đô Moscow hoa lệ, bởi họ đã chán ngấy cuộc sống buồn tẻ nơi quê nhà.

Gây sốc hơn, Adel và Alina  nói rằng họ chỉ cần một-ông-chồng, tức là cả hai chị em sẵn sàng chia sẻ người trong mộng cùng nhau, như cách mà họ vẫn làm trong suốt nhiều năm qua.

Adel và Alina năm nay 22 tuổi. Hai cô nàng vừa đi học vừa tranh thủ làm mẫu cho một số thương hiệu tại Nga. Họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh ở cạnh nhau, phô diễn hình thể đáng ghen tị, trong trang phục giống hệt người kia.

Hai chị em muốn tìm chung chồng cũng như muốn làm mọi thứ cùng nhau

Hồi đầu năm, hai chân dài “gây bão” trên mạng xã hội Nga khi xuất hiện trong một video cùng một blogger. Người này đã dùng tay vén váy hai cô nàng, để lộ vòng 3 của cặp chị em sinh đôi trước hàng nghìn người hâm mộ.

Được biết, ngay sau tuyên bố “tìm chồng chung”, Adel và Alina đã lập tức bắt tay vào kế hoạch bằng cách tiếp cận các doanh nhân và chính trị gia tại thành phố nơi mình sinh sống. Họ thậm chí còn nhận được sự giúp đỡ của cựu thị trưởng địa phương là Aleksandr Donskoy. Ông này vô cùng hào hứng giúp hai người đẹp liên hệ với những người giàu nhất nước Nga theo xếp hạng của Forbes.

Trong khi chờ đợi kết quả tìm chồng của hai nàng mẫu trẻ, cùng thực mục sở thị nhan sắc và đôi chân dài khó tin của họ:


Đôi chân dài miên man của hai chị em Adel và Alina


Với đôi chân và nhan sắc này, dù không lấy được chồng giàu, hai cô nàng cũng sẽ kiếm bộn tiền nhờ làm mẫu


Adel và Alina thường xuyên diện trang phục giống hệt nhau, thật khó để phân biệt đâu là chị đâu là em

Huân Y Thảo
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.