Chuyên mục
Cách bạn gái gợi cảm của Lâm Tây tăng chiều cao dù đã ở tuổi trưởng thành
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cách bạn gái gợi cảm của Lâm Tây tăng chiều cao dù đã ở tuổi trưởng thành

Thứ ba 27/08/2019 08:21 GMT + 7
Việc tăng chiều cao ở độ tuổi trưởng thành là hoàn toàn có thể với các bài tập đơn giản và chế độ ăn uống phù hợp.

Hot gymer Yến Xuân.

Vốn là nữ gymer có thân hình nóng bỏng, Yến Xuân càng được chú ý hơn sau dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây).

Từng trải qua những ngày tháng bị chê bai vì khuyết điểm ngoại hình, cuối năm 2017, Bùi Thị Yến Xuân từng được dân mạng chú ý với hành trình "lột xác" thành công. Giảm gần 10 kg sau 3 năm tập gym và sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng 85-57-94 (cm), 9X được mệnh danh là "hot girl phòng tập". Và cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, những bài tập cho vóc dáng lên trang cá nhân.

Mới đây, Yến Xuân lại một lần nữa gây thích thú khi chia sẻ cách tập luyện để tăng chiều cao cho những cô nàng ở độ tuổi 22. 

Yến Xuân cho biết: “Cách đơn giản nhất để tăng chiều cao là đi bơi, chơi bóng rổ, bóng chuyền, đu xà, bật cao… Ngoài ra có thể tập các bài kéo dãn người nhưng nên tập với huấn luận viên để tập đúng. Mình có quay một số bài tập dãn người trên mạng xã hội để các bạn có thể tham khảo."

Trên thực tế, việc cải thiện chiều cao cho người ở độ tuổi trưởng thành là điều hoàn toàn có thể. Các bài tập Yoga cụ thể sẽ giúp cải thiện dáng đứng của bạn. Chúng giải phóng những đốt xương sống, tăng sự đàn hồi của sụn, kéo dài cơ lưng và chân.


Theo bạn gái Lâm Tây, ở độ tuổi trưởng thành chúng ta vẫn có thể tăng chiều cao.

Các bài tập chủ yếu bao gồm các tư thế tĩnh (đôi khi có cử động), có nghĩa là bạn sẽ giãn một số bộ phận cơ thể nhất định và co một số phần khác của cơ thể để có thể giữ nguyên tư thế đó. Bạn cần phải co cả 2 nhóm cơ đối trọng nhau để tạo sự cân bằng. Trong đó, có một số động tác như: động tác rắn hổ mang, gập người, bật nhảy… được xem là những bài giãn cơ, tăng chiều cao hiệu quả.


Động tác Yoga tư thế rắn hổ mang là một bài tập tăng chiều cao hiệu quả.

Hoặc bài tập gập chân, sẽ giúp giãn cơ, thúc đẩy sản sinh hormone tăng chiều cao.


Hoặc bài tập dậm nhảy, bật cao.

Động tác ngồi với bàn chân làm kéo giãn cột sống và tăng chiều cao.

Nhiều người thường cho rằng, con gái đến tuổi 18 và con trai 20 tuổi sẽ không thể cao thêm nữa. Tuy nhiên dù xương ở độ tuổi trưởng thành đã ổn định và không phát triển thêm, chiều cao của chúng ta vẫn có khả năng cải thiện nhờ hormone. Hormone tăng trưởng chiều cao càng sinh ra nhiều, cơ hội tăng chiều cao của bạn càng lớn. Muốn thúc đẩy hormone phát triển, chúng ta có thể điều chỉnh bằng cách tập luyện.

Ngoài các bài tập thì cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, đặc biệt chú ý bổ sung những chất có liên quan mật thiết đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu như: canxi, protein, vitamin A, kẽm, sắt, …có nhiều trong: trứng, cá, các loại thịt, đậu và sữa….. Nhưng cũng đừng quên, cung cấp vitamin D cho cơ thể. Mỗi ngày bạn nên tắm nắng mặt trời từ 30-45 phút buổi sáng trong khoảng thời gian từ 6-8 h sáng để cho da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, thu nhận vitamin D cần thiết cho xương phát triển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể thông qua các thực phẩm như: tôm, cá hồi, cá ngừ....

Nguyên Bảo
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.