Chuyên mục
Bỏ hào quang, các hoa hậu Việt Nam sống thế nào?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bỏ hào quang, các hoa hậu Việt Nam sống thế nào?

Chủ nhật 14/04/2019 14:41 GMT + 7
Nhiều hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang đã lặng lẽ "biến mất" khỏi làng giải trí.

Hoa hậu Mai Phương.

Mai Phương

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương nhiều năm nay đã ít xuất hiện trong showbiz. Đăng quang năm 17 tuổi, sự nghiệp khi ấy rộng mở nhưng Mai Phương đã chọn cuộc sống bình dị, đi du học và tránh xa showbiz. Người đẹp sống bình yên bên gia đình và cô bình lặng đến nỗi không ít người cho rằng, Mai Phương chưa làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu.

Mai Phương kết hôn với một người trong ngành công an và hiện tại, cô sống hạnh phúc với ông xã và hai con nhỏ. Người đẹp cũng yên phận với vai trò một nhân viên văn phòng. Hoa hậu Việt Nam 2002 từng cho biết, cô quan niệm, tổ ấm phải vững chắc đã, rồi bản thân mới có thể nghĩ đến những ước mơ cá nhân. “Nếu bỏ bê chồng con để tham gia các hoạt động bề nổi, nhỡ may, khi quay đầu nhìn lại, sự bình yên ấy không còn, gia đình tan vỡ thì sao. Tôi không bao giờ muốn điều đó xảy ra với mình.

Nhiều người nói tôi là hoa hậu bí ẩn, chưa làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu. Tôi có bí ẩn gì đâu. Tôi vẫn đi làm hàng ngày vẫn gặp bạn bè, vẫn đi làm từ thiện. Chẳng qua tôi không chia sẻ nhiều trên trang cá nhân và báo chí mà thôi. Với lại, từ thiện xuất phát từ tâm, sao cứ phải rình rang”, Mai Phương tâm sự.

Thiên Nga

Hoa hậu Thiên Nga.

Cũng như Mai Phương, Thiên Nga luôn được xem là hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam. Thời điểm hoàng kim nhan sắc khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1996, cô cùng với hoa hậu Hà Kiều Anh, Thu Thuỷ, Thiên Nga tham gia nhiều chương trình giải trí, trình diễn thời trang. Thế nhưng, người đẹp sau đó đã từ bỏ hào quang của vương miện để sang Mỹ học tập và lập nghiệp.

Cuộc đời của Thiên Nga trải qua nhiều biến cố. Chồng qua đời, cô phải một mình nuôi nấng con nhỏ. Từ một người phụ nữ hạnh phúc, cô đã mất đi chỗ dựa tinh thần. Năm 2018, Thiên Nga gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và ngày càng rạng ngời, mặn mà.

Hiện tại, Thiên Nga sinh sống chủ yếu bên Mỹ và thi thoảng cô mới trở về Việt Nam thăm người thân, bạn bè. Hoa hậu Việt Nam 1996 bộc bạch, con trai cô đang có môi trường học tập rất tốt ở Mỹ nên cô vẫn ở đó.

Ngọc Khánh

Hoa hậu Ngọc Khánh.

Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh cũng là một trong số những hoa hậu rút lui khỏi hào quang showbiz để sống cuộc sống bình yên bên gia đình. Thời kỳ nổi tiếng, Ngọc Khánh từng làm người dẫn chương trình, người mẫu… Sau khi đoạt vương miện hoa hậu, Ngọc Khánh là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu thời bấy giờ.

Là hồng nhan nhưng cuộc đời của Ngọc Khánh cũng nhiều lận đận. Cô từng kết hôn với một luật sư và cuộc hôn nhân ấy nhanh chóng đổ vỡ sau khi người luật sư kia bị bắt. Năm 2010, Ngọc Khánh rời bỏ làng giải trí để sang Mỹ du học và đến năm 2013, ccô tái hôn với chồng gốc Mỹ và định cư ở Mỹ cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, người đẹp lẫy lừng một thuở có cuộc sống bình yên, hạnh phúc ở trời Tây. Cô cùng chồng tham gia quản lý trang trại nho cùng xưởng làm rượu nho do bố chồng để lại. Thời gian rảnh 2, vợ chồng cùng nhau đi du lịch khắp nơi để cân bằng cuộc sống.

Ân Kỳ
Nguồn: baogiaothong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.