Chuyên mục
Becks muốn đưa các con sang thăm Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Becks muốn đưa các con sang thăm Việt Nam

Thứ ba 11/11/2014 19:20 GMT + 7
Danh thủ người Anh hy vọng có thể sắp xếp để sớm đưa 4 đứa con đến đất nước mà anh yêu mến.

Khoảng 18h30, Becks có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP HCM. Anh diện vest màu ghi trông rất lịch lãm. Trong suốt thời gian dự họp báo, cựu danh thủ tỏ ra thân thiện, gần gũi. Becks chăm chú lắng nghe lời của MC Tóc Tiên, thỉnh thoảng đảo mắt mỉm cười với các phóng viên bên dưới. Trước khi trả lời, Becks luôn nhắc thông dịch viên chuyển câu hỏi sang tiếng Việt để mọi người cùng hiểu. Cựu thủ quân tuyển Anh chỉ trả lời những câu hỏi đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Sau thời gian họp báo, Becks chụp một tấm ảnh lưu niệm với các phóng viên rồi vội vã sang một nhà hàng khác ở quận 1 để dùng tiệc tối.

Becks trong buổi giao lưu với báo giới tối nay tại TP HCM. Ảnh: Kỳ Lân.

- Cảm giác của anh thế nào sau 9 năm trở lại Việt Nam?

- Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam sau 9 năm. Tôi thấy rất yêu mến đất nước này. Đợt này tôi có cơ hội thăm hai thành phố lớn của quý vị trong hai ngày. Tôi nghĩ TP HCM đã khác rất nhiều, nhưng tôi tin chắc có một điều không thay đổi, đó chính là con người. Người Việt Nam rất thân thiện. Tôi gặp ai cũng đều nhận được sự chào đón. Tôi đến từ Anh - đất nước có truyền thống lâu đời, nhưng tôi tin không có nhiều nơi trên thế giới có được truyền thống văn hoá, lịch sử lâu đời như Việt Nam.

- Trong chuyến đi này anh dự định làm những gì?


- Tôi rất muốn có cơ hội thoả sức ra ngoài ngắm phố phường để tìm hiểu về văn hoá của đất nước các bạn. Sau buổi gặp gỡ với phóng viên, tôi sẽ có buổi ăn tối. Tôi hy vọng được thưởng thức những món ăn từ các gánh hàng rong trên phố. Tôi tin rằng hương vị của chúng rất tuyệt vời.

- Anh thấy TP HCM có gì khác so với những thành phố anh đã đi qua?

- Tôi nghĩ rằng không thể so sánh được sự khác nhau của các thành phố, vì nơi đâu cũng rất tuyệt vời. Có một sự thật là tôi đi thi đấu ở nhiều nơi khác nhau, từ MU hay Arsenal của Anh, rồi chơi bóng ở Mỹ và gần đây là Pháp... Tôi thấy điểm nổi bật của con người ở thành phố châu Á chính là nhiệt huyết. Họ thích được hưởng thụ cuộc sống.

Tôi rất mong trong tương lai có thể sắp xếp để đưa các con tôi đến TP HCM. Thời điểm này các bé đang phải đi học nên không đi cùng tôi được.

Cô út Harper nhà Becks sinh năm 2011. Ảnh: Daylife.

- Sau chuyến thăm TP HCM anh sẽ đi đâu?

- Sau khi rời TP HCM, tôi sẽ bay sang Kuala Lumpur của Malaysia. Đây là nơi tôi đã đến cách đây vài năm nên cũng rất hứng thú với chuyến đi.

Hàn Quốc Việt
Nguồn: Ngôi sao
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.