Chuyên mục
Bất ngờ cuộc sống của “búp bê Barbie” đời thực
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bất ngờ cuộc sống của “búp bê Barbie” đời thực

Thứ năm 11/04/2019 17:44 GMT + 7
Cô Tatiana ‘Tanya’ Tuzova đến từ Nga được biết đến với biệt danh là "búp bê Barbie đời thực". Được biết, Tatiana đã chi 120.000 bảng Anh cho sở thích về búp bê Barbie của mình.

Theo Mirror, cô Tatiana, 32 tuổi đến từ Nga, còn được biết đến với biệt danh "búp bê Barbie đời thực". Cô đã chi 120.000 bảng Anh cho sở thích búp bê Barbie của mình, trong đó có bộ sưu tập gồm 1.520 con búp bê Barbie. Ảnh: Mirror.

Tatiana đang hướng tới mục tiêu sẽ được kỷ lục thế giới ghi nhận là người sở hữu bộ sưu tập búp bê Barbie lớn nhất. Ảnh: Mirror.

Cô luôn mặc quần áo màu hồng và cũng có kế hoạch đổi họ của mình sang Barbie. Ảnh: Mirror.

Tatiana chia sẻ, cô không có bạn bè và cuộc sống khá cô đơn. Ảnh: Mirror.

"Tôi không có bạn bè, tôi không có thời gian để kết bạn. Tôi thích ở một mình, không ai can thiệp vào suy nghĩ của tôi. Tôi thích thế giới của mình", "búp bê Barbie" đời thực chia sẻ. Ảnh: Mirror.

"Tôi làm việc, thu âm các bài hát, làm hợp đồng biểu diễn, thiết kế quần áo cho trẻ em và người lớn,...", cô Tatiana chia sẻ về công việc của mình. Ảnh: The Sun.

Theo chia sẻ của Tatiana, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, sau khi sinh con trai Zhenya, hiện giờ 11 tuổi. Ảnh: The Sun.

Được biết, cô Tatiana đã kết hôn. Người chồng thứ 5 và hiện tại của cô là một bác sĩ, nhưng Tatiana từ chối tiết lộ danh tính. Ảnh: The Sun.

"Anh ấy là một bác sĩ. Chúng tôi gặp nhau tại nơi làm việc của anh ấy và sau đó tôi đã chinh phục anh ấy bằng giọng hát của mình", Tatiana cho hay. Ảnh: The Sun.

"Tôi có một người chồng, anh ấy là bạn thân nhất của tôi", Tatiana nói tiếp. Ảnh: The Sun.


Tatiana không cảm thấy nhàm chán với màu hồng. Cô tin rằng mình là duy nhất. "Bậy giờ mọi người trông đều giống nhau, nhưng thật khó để giống như tôi. Điều quan trọng nhất là bạn phải có cá tính riêng của mình", cô nói. Ảnh: The Sun.

Thiên An
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.