Chuyên mục
Bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây nói lời yêu, cổ vũ bằng tiếng Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây nói lời yêu, cổ vũ bằng tiếng Nga

Thứ ba 11/12/2018 14:51 GMT + 7
Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, vợ và bạn gái của các cầu thủ Việt Nam cũng như Malaysia đã gửi lời chúc tốt đẹp đến hai đội tuyển.

 
Bạn gái tin đồn nói tiếng Nga gửi đến thủ môn Lâm Tây. Yến Xuân chúc may mắn, gửi lời yêu tới người đặc biệt bằng tiếng Nga.


Trên trang cá nhân, Nguyễn Thùy Dương - người yêu cầu thủ Huy Hùng - mới đây gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân khách: "Xin chúc cho tất cả cầu thủ có sức khỏe tốt nhất trước khi ra sân thi đấu, hoàn thành nhiệm vụ đề ra để không phụ lòng người hâm mộ cả nước". Ảnh: Instagram NV.

Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ thành Đặng Văn Lâm - đăng clip nói tiếng Nga trên trang cá nhân. Vì chưa quá thành thạo ngôn ngữ này, 9X chỉ nói vài câu chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam và không quên gửi lời yêu đến người đặc biệt. Ảnh cắt từ clip.

Trước trận đấu quan trọng, người yêu tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - Ngọc Quyên - cũng có chia sẻ đặc biệt về bạn trai cầu thủ. 9X cảm ơn chàng tiền đạo đã luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua và hy vọng nửa kia cùng các đồng đội sẽ thi đấu tốt để mang chiến thắng, vinh quang về cho đất nước. Ảnh: FBNV.

Về phía đội tuyển Malaysia, các cầu thủ cũng nhận được lời chúc từ người thân và các đồng đội khác ở quê nhà. Anim Ezati Rizki (thứ 2 từ trái sang) - bạn gái tin đồn của tiền vệ Safawi Rasid - chúc đội bóng "hổ vàng" sẽ giành vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Instagram NV.

Nữ diễn viên Ayu Raudhah cũng đăng ảnh và gửi lời nhắn đến chồng là thủ quân đội tuyển Malaysia trước cuộc đối đầu quan trọng với tuyển Việt Nam. Ảnh: Instagram NV.

Không thể góp mặt trong đội hình tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018 do dính chấn thương, hậu vệ Matthew Davies nhắn gửi đến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe: "Good luck to my friends and team mates tonight. Do our country proud and bring it home" (tạm dịch: Chúc may mắn những người bạn và đồng đội của tôi. Hãy mang vinh quang về cho đất nước). Ảnh: Instagram NV.

Huệ Lâm
Video: Instagram NV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.