Chuyên mục
Ảnh quá khứ từ thời con gái Donald Trump làm người mẫu sàn catwalk
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh quá khứ từ thời con gái Donald Trump làm người mẫu sàn catwalk

Thứ ba 27/08/2019 04:30 GMT + 7
Từ năm 1996 đến năm 2000, Ivanka Trump từng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang tại New York, Mỹ.

 
Hậu trường sàn diễn thời trang của Ivanka Trump thời thiếu nữ. Từ khi ra đời, Ivanka Trump đã là "viên ngọc" của gia đình. Không những tài giỏi, thông minh, cô còn là người mẫu với gu ăn mặc sang trọng, tinh tế.

Ngày 30/3/1996, Ivanka Trump diễn catwalk trong show của nhà thiết kế Enricon Coveri tại New York, Mỹ. Người ta có thể biết đến Ivanka Trump như nàng thiên kim tiểu thư của Tổng thống Mỹ Donald Trump, nhưng nếu nhìn vào sự nghiệp người mẫu của cô, có lẽ nhiều người sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi đáng kể. Ảnh: Vanity Fair. 

Năm 1998, Ivanka Trump diễn trong show của Pace Rabanne ở Paris, Pháp. Cha của cô từng có mối quan hệ bạn bè với chủ hãng quản lý người mẫu Elite Model Management Corporation - John Casablancas, và đó là lý do cô được chọn. Thời điểm này, ít người công nhận Ivanka Trump như người mẫu thực thụ. Họ chỉ biết cô là tiểu thư "con ông cháu cha", nhờ quan hệ của gia đình mà có việc. Ảnh: Vanity Fair.

Theo nguồn tin từ Yahoo!Style, Ivanka Trump bắt đầu sự nghiệp người mẫu ngay sau khi kết thúc học tại trường nội trú. Ngày ấy, ái nữ nhà Trump đang ở độ tuổi 15 và trở thành thành viên của tập đoàn Elite Model Management phân khúc người nổi tiếng. Trong ảnh, Ivanka Trump diễn trong show của Marc Bouwer năm 1997. Thần thái buồn chán cùng cá tính không mấy ấn tượng của cô bị giám đốc Elite Model Management nhận xét: "Nếu Ivanka bước vào công ty, tôi sẽ không nhận cô ấy vào làm người mẫu". Ảnh: The Sun.

Dù vậy, Ivanka Trump vẫn từng giành vài thành tựu trong giới người mẫu: Được mời diễn ở nhiều show nổi tiếng, trong đó có cả show trình diễn bộ sưu tập của Vivienne Westwood hay Thierry Mugler. Trong ảnh là tạo hình của con gái tổng thống Mỹ ở show của Thierry Mugler năm 1997. Ảnh: Vanity Fair.

Cũng có những lúc ái nữ nhà Trump trên sàn diễn không khác hình ảnh hiện tại của cô là mấy, điển hình như lần xuất hiện trong show của sàn chứng khoán New York tại New York (Mỹ) năm 1997. Ảnh: Reuters.

Năm 1999, Ivanka diễn trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho dịp Halloween của Vivienne Westwood. Show diễn ra tại công viên Bryant, New York, Mỹ. Cô được ông chủ hãng người mẫu quản lý cho rằng "không có cá tính mạnh" đủ để trở thành người mẫu. Ảnh: AFP.

Thành công đáng chú ý trong sự nghiệp làm mẫu của Ivanka Trump là sự xuất hiện của cô tại các show diễn của nhà mốt Vivienne Westwood. Trong ảnh là tiểu thư nhà Trump xuất hiện tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thu Đông của nhà mốt Vivienne Westwood năm 1999. Ảnh: The Sun.

Năm 1999, Ivanka Trump với kiểu tóc đen khác lạ diễn trong show của nhà mốt Zang Toi tại công viên Bryant, New York, Mỹ. Cô dường như thích hợp với phong cách thanh lịch, thành thị hơn là người mẫu thời trang gợi cảm, lộng lẫy. Ảnh: The Sun.

Năm 2000, Ivanka Trump diễn trong show thời trang của Toton Connella. Lúc này, ái nữ nhà Trump 19 tuổi và gần chấm dứt sự nghiệp người mẫu. Mặc dù kinh doanh, chính trị giờ là mối quan tâm hàng đầu của Ivanka Trump, quá khứ làm người mẫu của cô vẫn luôn được luôn trở thành đề tài bàn tán. Ảnh: The Sun.

Trinh Huỳnh
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.