Chuyên mục
Anh chàng đã đẹp trai lại còn kiếm tiền giỏi, nửa tỷ/tháng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Anh chàng đã đẹp trai lại còn kiếm tiền giỏi, nửa tỷ/tháng

Chủ nhật 11/09/2016 18:26 GMT + 7
Với sự táo bạo và nhanh nhạy trong kinh doanh, Nguyễn Trọng Quân đã bỏ túi hơn 500 triệu đồng mỗi tháng.

Nguyễn Trọng Quân, chàng trai sở hữu gương mặt với vẻ điển trai kiểu nam thần Hàn Quốc được nhiều người biết tới với nickname Jay Quân. Sinh năm 1990, Quân từng thử sức với vai trò người mẫu, quản lý khách sạn, giám đốc kinh doanh…

Bén duyên với nghệ thuật từ sớm, Quân có thời gian hoạt động người mẫu và từng hợp tác với công ty của ông bầu Khắc Tiệp. Anh cũng từng lọt Top 10 siêu mẫu nam và đạt giải siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2015, đồng thời lọt Top 7 Phái mạnh Việt 2016.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Quân còn khiến mọi người nể phục vì tài kinh doanh

Dù đang thành công với công việc người mẫu nhưng sau tất cả, Quân quyết định tập trung vào hoạt động kinh doanh theo định hướng của gia đình và xem nghệ thuật chỉ như một cuộc dạo chơi ngẫu hứng.
 
Dù vậy, những gì Quân thể hiện trong lĩnh vực kinh doanh cũng khiến mọi người phải thán phục.

Theo lời chia sẻ của Quân, anh từng là nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng tại khách sạn 5 sao Sheraton trong vòng 2 năm. Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và trách nhiệm cao cùng với khối lượng công việc lớn. 

Quân luôn phải đi làm sớm và về trễ (khoảng 10 - 11 tiếng mỗi ngày thay vì 8 tiếng rưỡi như mọi người), tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng và giải đáp, xử lý yêu cầu cũng như giúp đỡ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, Quân từng có cơ hội được sắp xếp, tiếp đón Tổng thống Ấn Độ tới nghỉ ngơi và làm việc tại khách sạn cùng với hàng trăm yêu cầu khắt khe và không được có một sai sót nào.


Quân từng là người mẫu, quản lý khách sạn, giám đốc kinh doanh…

Sau đó Quân đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh của một công ty tổ chức biểu diễn và sự kiện. Đến khi cảm thấy có đủ kinh nghiệm và vốn kinh doanh riêng, anh đã cùng một người bạn chung tay mở một tụ điểm giải trí cho giới trẻ Sài Gòn, tọa lạc trên phố Bùi Viện.

"Sau những ngày làm việc mệt mỏi thì mình thích tụ tập cùng bạn bè, chia sẻ những vui buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống tại những nơi trẻ trung, lành mạnh, có âm nhạc và đồ ăn, đồ uống ngon. 

Bởi vậy mình ấp ủ mở một nơi tụ tập cho các bạn trẻ cùng phong cách sống giống mình và thực hiện ý tưởng ấy ngay khi có đủ vốn và kinh nghiệm", Quân tâm sự.


Hiện tại 9x điển trai này đang thành công với việc kinh doanh

Khó khăn ban đầu khi khởi nghiệp kinh doanh tụ điểm giải trí đối với Quân chính là mảng xây dựng. Quân phải tự mình lên ý tưởng thiết kế, tìm mua vật liệu xây dựng, giám sát thi công mặc dù anh chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Bản thân Quân cũng muốn tự làm mọi thứ thay vì giao khoán cho những nhà thầu vì tự làm vừa tiết kiệm được chi phí, vừa học hỏi thêm nhiều điều.

"Mình đã phải đội nắng nhiều ngày trời đi khắp Sài Gòn để tìm kiếm những mối nguyên vật liệu rẻ nhất, tốt nhất và độc đáo nhất, khiến mình đang từ một công tử bột da trắng bóc trở thành một anh chàng da nâu rám nắng luôn."


Nhờ sự chịu khó tìm tòi, học hỏi mà Quân vừa tiết kiệm chi phí, lại biết thêm nhiều điều mới mẻ

Ngoài ra khâu tuyển nhân sự, xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên, xây dựng chiến lược kinh doanh, quảng bá thương hiệu tới khách hàng cũng không hề dễ dàng. 

Đã có những lúc Quân rơi vào trạng thái bị stress nặng nề vì không thể giải quyết được công việc như mong muốn muốn cũng như bị bí ý tưởng. 

Những lúc như vậy Quân thường đi du lịch đây đó vài ngày, trải nghiệm nhiều hơn để đầu óc thoải mái và thu nhận thêm nhiều điều mới mẻ cho bản thân.

"Cảm xúc tuyệt vời nhất là khi mình chứng kiến đứa con tinh thần được hoàn thiện, từng chi tiết nhỏ nhất đều là mồ hôi công sức của bản thân gây dựng nên. Mình đã dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày chỉ để ngắm nghía quán, cứ như thể là đó là đứa con bằng xương bằng thịt vậy"


Tuy vậy Quân cũng có nhiều lần bị stress nặng nề

Mỗi lời khen chê của khách hàng, Quân đều cố gắng ghi nhận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. 

Vì là tụ điểm giải trí nên Quân thường xuyên phải thức khuya khiến cho giờ giấc sinh hoạt đảo lộn, đôi khi anh chỉ được ngủ vài tiếng là phải thức dậy để tham gia hoạt động quay phim, chụp hình vào ngày hôm sau. 

Nhưng sau một ngày dài bận rộn, được thấy những bạn trẻ tụ tập cười nói rôm rả tại quán lại khiến cho mọi mệt mỏi của anh tan biến hết.

"Cảm giác mang đến một nơi tràn ngập niềm vui cho các bạn trẻ chính là màu hồng của công việc mình đã lựa chọn", Quân tâm sự.

Quân cũng cho biết, thực ra kinh doanh không chỉ là sự thông minh khéo léo mà còn thể hiện ở sự quyết tâm, không sợ thất bại. 

Không ít bạn nung nấu ý định kinh doanh, nhưng vì gặp thất bại, trở ngại ban đầu nên sớm bỏ cuộc. Nhưng nếu cứ mang trong mình cái tâm lý "ngại" và "sợ" thì rất khó để thành công.


Đẹp trai, thu nhập khủng - đúng là một chàng trai trong mơ!

Không chỉ tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ, một nơi tạo nên thu nhập cho gần 20 nhân viên mà chính bản thân Quân cũng đã có thể lo cho gia đình và nuôi nấng những dự định tương lai với doanh thu 500 triệu đồng/tháng.

Anh chàng điển trai này chia sẻ, niềm mơ ước của bản thân chính là việc kinh doanh hiện tại sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa.















Công Tuấn
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.