Chuyên mục
10X xinh đẹp mang dòng máu lai Việt - Đức, làm streamer ở Thái Lan
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

10X xinh đẹp mang dòng máu lai Việt - Đức, làm streamer ở Thái Lan

Thứ năm 04/04/2019 03:07 GMT + 7
Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' cùng vóc dáng nóng bỏng, những hình ảnh về cô bạn 10X gốc Việt này đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.


Jade-Anh Ngo (18 tuổi) có cha là người Việt Nam, mẹ người Đức. Một bức ảnh gần đây của cô nàng bất ngờ được cư dân mạng đăng tải trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Và ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được mọi người tìm ra. 



Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 10x gốc Việt .

Jade-Anh Ngo sinh ra và lớn lên ở Đức và mới bắt đầu chuyển tới Thái Lan sinh sống từ tháng 6 năm ngoái. Jade-Anh Ngo hiện là gương mặt streamer xinh đẹp trên nền tảng trực tuyến Twitch TV.

Được biết, cô nàng xinh đẹp này chưa từng học qua tiếng Việt và nói thành thạo tiếng Đức, tiếng Anh. Dù mang trong mình dòng máu Việt nhưng Jade-Anh Ngo cho biết, cô mới được về quê hương duy nhất 1 lần để thăm họ hàng và ngắm nhìn tận mắt nơi cha sinh ra và lớn lên. 



Sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém hotgirl nào với làn da trắng, sống mũi thẳng, đôi mắt sâu cùng đôi môi dày gợi cảm, Jade-Anh Ngo cũng thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi trên trang instagram cá nhân. 


Jade-Anh Ngo xinh đẹp gốc Việt cũng là một trong những gương mặt nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Jade-Anh Ngo đã có cơ hội được đi du lịch và khám phá ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Tây Ban Nha, Anh, Italy, Pháp, Áo, Hà Lan, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, và gần đây nhất là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.


Jade-Anh Ngo đã có cơ hội được đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Bề ngoài xinh đẹp và sang chảnh là thế nhưng cô bạn cũng có nhiều sở thích thú vị như chơi game, piano, đọc sách, truyện tranh và manga. Những hình ảnh mà cô giá 10X chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.




Hiện tại, những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn 10X gốc Việt này cũng vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cư dân mạng.

XIU
Nguồn: thegioitre.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.