Chuyên mục
Dương Triệu Vũ đưa thú cưng đi hát
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dương Triệu Vũ đưa thú cưng đi hát

Chủ nhật 19/05/2013 05:51 GMT + 7
Quán quân CĐHH dẫn theo chú chó cưng rất đáng yêu đến tham dự gameshow mới toanh

Là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia gameshow Tôi Dám Hát, đến với vòng casting thứ 2, để gây thêm phần ấn tượng cho màn giới thiệu của đội mình, Dương Triệu Vũ đã dẫn theo một người bạn nhỏ- chú cún Coco đáng yêu của anh.

Khi nhận lời mời tham gia chương trình, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh cũng đã lường trước một số bất thử thách sẽ bất ngờ ập đến khi mình đang hát, nhưng vẫn quyết định tham gia cuộc chơi vì đây là một chương trình hoàn toàn mới lạ và thú vị.

 

 
Quán quân CĐHH dẫn thú cưng đi thi gameshow

Dương Triệu Vũ là một người yêu chó và bỏ nhiều thời gian huấn luyện cho những chú cún của mình, ngoài ra anh còn thích…”làm điệu” cho cún, điển hình là anh đích thân nhuộm tai và đuôi cho Coco màu xanh nổi bật. Anh chia sẻ anh đặt tên chú cún là Coco vì ấn tượng lần đầu nhìn thấy chú cún như một trái dừa nhỏ nên quyết định …làm đẹp cho Coco để chú cún trở nên nổi bật, ấn tượng.

Dương Triệu Vũ tiết lộ Coco là giống chó teacup mà anh cực kỳ mê, chú cún cưng này rất thông minh và rất biết cách làm trò. Ngay tại trường quay của Tôi Dám Hát Dương Triệu Vũ trổ tài huấn luyện chú cún của mình, và Coco rất tương tác với chủ của mình và diễn xuất rất ấn tượng.

 

 
Chú chó cưng Coco đáng yêu, ngộ nghĩnh gây hoạt náo cả trường quay

Tham gia vào Tôi Dám Hát, Dương Triệu Vũ chưa biết mình sẽ gặp phải thử thách gì, anh cũng khá lo sợ, nhưng trước hết anh phải tạo một màn giới thiệu ấn tượng nhất để áp đảo tinh thần các đội chơi khác.

Vì thế anh quyết định dẫn theo Coco vào trường quay, cùng người bạn diễn vừa được chọn ra từ vòng casting một, tạo thành bộ ba đầy thú vị, có tiết mục chào sân vô cùng “ăn ý” với nhau.

 

 
Dương Triệu Vũ, Coco cùng một người bạn nữa đã tạo nên một bộ ba rất độc đáo

Với màn xuất hiện bí ẩn hứa hẹn tạo những tiếng cười cho khán giả, hãy chờ đón xem sự xuất hiện của đội Dương Triệu Vũ trên YANTV và VTV6 cùng gameshow Tôi Dám Hát vào tháng 6/2013.


Thu Thảo
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.