Chuyên mục
Nga có thể thông qua dự luật mới về người nhập cư
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga có thể thông qua dự luật mới về người nhập cư

Thứ hai 05/11/2012 13:35 GMT + 7
Sắp tới chính phủ Nga có thể áp dụng những dự luật mới, trong đó sẽ quy định chặt chẽ hơn về trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân vi phạm luật cư trú. Người đứng đầu Cơ quan di trú liên bang Nga Konstantin Romodanovsky đã tuyên bố tại Hội nghị ủy ban về các vấn đề di cư  thuộc Hội đồng quan hệ quốc tế trực thuộc Tổng thống Nga vào ngày 02/11/2012.


Hình ảnh về lao động nhập cư tại Nga.

Ông Konstantin Romodanovsky cho biết: Hiện giờ chính phủ đã nhất trí và tôi nghĩ rằng dự luật này đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn tất, nếu được thông qua có thể thay đổi cơ bản vấn đề vi phạm luật cư trú của người nước ngoài.

Ông giải thích rằng biện pháp này cho phép cấm nhập cư trong vòng 3 năm đối với tất cả những người nước ngoài đã vi phạm luật cư trú, sống bất hợp pháp trên lãnh thổ liên bang Nga hơn 120 ngày. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng việc áp dụng luật này sẽ làm thay đổi tình hình nhập cư trái phép hiện nay, bởi vì họ tất yếu sẽ bị cấm nhập cảnh vào nước Nga… Tôi nghĩ rằng khi dự luật này được thực thi vào tháng 1/2013 thì tới giữa năm chúng ta sẽ có kết quả.”

Theo những số liệu của cục di dân, mỗi năm có khoảng 11 triệu đến 14 triệu người nước ngoài nhập cư vào nước Nga, trong đó hơn 3 triệu người nằm trong nhóm “mạo hiểm”. Đó là những người lao động di cư bất hợp pháp, những người vi phạm các điều khoản cư trú, làm việc không có giấy phép và bị xử phạt hành chính.

(Nguồn: http://www.rg.ru)
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.