Chuyên mục
Vietgolfmos thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng tại Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietgolfmos thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng tại Nga

Chủ nhật 03/03/2019 05:14 GMT + 7
Ngày 2-3, Hội golf người Việt tại LB Nga - Vietgolfmos (VGM) đã tổ chức Đại hội lần thứ ba tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Moscow. Là một trong số những hội, đoàn người Việt có nhiều hoạt động sôi nổi, Vietgolfmos không chỉ thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng mà còn có nhiều hoạt động đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.



Thay mặt Ban chấp hành khoá II, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội Vietgolfmos (VGM) đã điểm lại hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua. Sau hơn 10 năm thành lập, hội đã có những bước phát triển mạnh mẽ, kết nạp thêm nhiều hội viên và mở thêm nhiều chi hội mới và tổ chức được những giải đấu lớn, thường xuyên và có chất lượng tốt hơn. Hội cũng đã tạo dựng được uy tín với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Hiện Vietgolfmoslà hội viên sáng lập Hội golf người Việt tại châu Âu, là hội viên liên kết với Hiệp hội golf Việt Nam và là thành viên Ban Chấp Hành hiệp hội golf người Việt toàn thế giới.

Không chỉ ghi dấu ấn trên địa bàn Nga và các nước, Vietgolfmos còn có nhiều hoạt động hướng về trong nước nhằm góp phần phát triển mạnh mẽ hơn phong trào golf và quảng bá rộng hơn nữa hình ảnh của Hội tại Việt Nam. Hội còn tổ chức nhiều giải golf từ thiện có ý nghĩa như giải “Trái tim cho em”, “Giải golf từ thiện vì nạn nhân chất độc da cam”, quyên góp tổng cộng được 10.000 USD gửi về hỗ trợ trực tiếp cho những bà con khó khăn ở trong nước.

Đại sứ Ngô Đức Mạnh phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh đánh giá cao hoạt động của Hội trong thời gian qua, nhất là các hoạt động hướng về quê hương đất nước, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với bạn bè quốc tế, nâng cao hình ảnh của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Đại sứ bày tỏ tin tưởng trong nhiệm kỳ mới, ban chấp hành hội sẽ tổ chức thêm nhiều giải golf có chất lượng, tăng cường kết nối cộng đồng người Việt ở Nga cũng như trên toàn thế giới. Đại sứ chúc hội ngày càng phát triển, hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, văn hóa - nghệ thuật của cộng đồng người Việt tại Nga.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2019 – 2022, trong đó ông Nguyễn Mạnh Hùng được bầu lại làm Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua Điều lệ và Quy chế hoạt động sửa đổi, đề ra phương hướng hoạt động cho những năm sắp tới, trong đó tiếp tục tập trung phát triển hội viên mới, tăng cường giao lưu với các CLB golf sở tại, duy trì tham gia các giải đấu thuộc hệ thống EVGA và các giải do Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện, tương trợ, giúp đỡ đồng bào trong nước, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

NAM ĐÔNG
Nguồn: nhandan.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.