Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Vì một ngày mai" gây quỹ cho trẻ em Nga và Việt Nam

Thứ năm 04/05/2017 10:23 GMT + 7
Hoạt động này nhằm gây quỹ ủng hộ các hoạt động từ thiện cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn ở Nga và Việt Nam.



Đây là năm thứ hai hoạt động này được tổ chức bởi quỹ từ thiện "Tiếng nói trái tim" của một nhóm các doanh nhân người Việt tại Moscow, chương trình đã nhận được ủng hộ của nhiều phụ huynh và con em trong cộng đồng.

Chương trình từ thiện "Vì một ngày mai" nhận được sự tham gia sôi nổi ngay từ những ngày chuẩn bị cách đây gần 2 tháng. Các con diễn tập văn nghệ, các bố các mẹ chế biến món ăn và lo các sản phẩm bán gây quỹ. Hoạt động này trở thành một sân chơi hấp dẫn các em nhỏ khi được thể hiện tài năng và niềm yêu thích nghệ thuật. Bên cạnh đó, còn là cơ hội để con em các gia đình người Việt gần hơn với văn hóa Việt Nam, có tinh thần tương thân tương ái và cảm thông hơn với nhiều hoàn cảnh không may mắn xung quanh.

Nhật Linh - Khắc Long
Nguồn: vtv.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.