Chuyên mục
Thông báo: Giải gôn “Việt Nam và Những người bạn” của Hội Gôn người Việt Nam tại Liên bang Nga (VGR)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo: Giải gôn “Việt Nam và Những người bạn” của Hội Gôn người Việt Nam tại Liên bang Nga (VGR)

Thứ ba 02/04/2019 14:12 GMT + 7
THÔNG BÁO

GIẢI GOLF “VGR OPEN '19”


Bạn đã từng chinh phục sân gôn ở xứ sở Bạch Dương chưa? Chúng tôi tin rằng bạn luôn có những trải nghiệm thú vị, không thể nào quên với sân gôn ở đây, đặc biệt khi tham gia Giải gôn “Việt Nam và Những người bạn” của Hội Gôn người Việt Nam tại Liên bang Nga (VGR).


Sân Links National Golf Club, Mátxcơva, Liên bang Nga

Đây là sự kiện thể thao đặc sắc trong mùa hè 2019 này, một ngày hội trùng phùng tình bạn với bữa tiệc ẩm thực Việt nam đầy màu sắc và những làn điệu dân ca Việt, Nga đặc sắc để chinh phục khách phương xa. Và tất cả những thứ đó lại xảy ra trong ngày Hạ chí dài nhất năm, giữa tiếng reo của bạch dương và phong cảnh đồng quê Nga đẹp như tranh vẽ.

VGR Open 2019 là Giải gôn lớn nhất trong năm của Hội, được tổ chức hàng năm vào cuối tháng sáu, quy tụ đông đảo gôn thủ ở Nga và quốc tế đến tham dự. Từ năm 2017, VGR Open đã chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của Hiệp hội gôn người Việt tại các nước châu Âu (EVGA).

Điều đặc biệt của năm nay là Giải đấu “Việt Nam và Những người bạn” nằm trong Danh mục các sự kiện nổi bật trong năm chéo hữu nghị Nga - Việt được tổ chức tại Nga, kỷ niệm 69 năm ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao. 

Đây cũng là tâm huyết của Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nước CHXHCN Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh - người đặt tên cho Giải đấu này, với mong muốn thông qua giao lưu gôn, chúng ta góp phần tăng cường tình cảm, sự gắn bó giữa Cộng đồng người Việt với bạn bè Nga và các vị trong Đoàn ngoại giao ở LB Nga.

Một tin vui nữa là đã bước vào mùa thứ bảy, được cộng đồng chơi gôn tại Nga đánh giá cao về quy mô cũng như chất lượng tổ chức, nhưng Giải lần này lại là sự kiện đầu tay của một Ban Chấp hành mới với cái tên mới là Hội gôn người Việt Nam tại Liên bang Nga - “VietGolfRus” (VGR) vừa được nhất trí bình chọn đầu năm nay. Chắc chắn những điều mới mẻ này sẽ đem lại sự hứng khởi mạnh mẽ cho Giải, cho những người tổ chức và các nhà tài trợ.

Thêm nữa, từ mùa Hè năm nay, hãng Hàng không quốc gia Việt nam đã chính thức chọn sân bay Sheremetyevo, nằm ở phía bắc Mátxcơva với lịch bay hợp lý hơn. Đây là một tin vui cho cộng đồng hành khách của VNA nói chung và của các golfer VGR nói riêng trong việc nối chuyến và sắp xếp thời gian đi lại, nhất là sân bay Sheremetyevo nằm trong khu vực tiếp cận đến hầu hết các sân gôn dễ dàng hơn rất nhiều.

Với tinh thần đổi mới "New destination of swing", Ban tổ chức giải gôn “VIỆT NAM VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN” hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm với mùa Hè không quên với những người bạn tuyệt vời trên sân gôn nước Nga.

THÔNG TIN VỀ GIẢI GOLF “VGR OPEN '19”

• Tên giải: Vietnam & Friends Golf Tournament.

• Thời gian: 11h ngày 22/6/2019.

• Địa điểm tổ chức: Links National Golf Club, Mátxcơva, Liên bang Nga. 
 (http://www.linksgolf.ru).

• Lệ phí tham gia:  - Hội viên VGR: 9.000 rúp.

                                - Khách: 14.000 Rúp.

                                - Trẻ em dưới 12 tuổi: miễn phí.

                               - Gala Dinner: 3.000 Rúp (áp dụng cho những cá nhân không tham gia thi đấu).

• Thời hạn đăng ký: Trước 18:00 ngày 15/06/2019 (Gôn thủ ngoài Nga cần hỗ trợ thủ tục xin visa, đăng ký trước 15/05/2019).

• Liên hệ:

- Tại Nga: Mr. Tuấn Khanh.
+ Mobile: +7 (903) 130 70 28;
+ Email: VietGolfRus2019@yandex.ru.

- Tại Việt Nam: Mr. Thanh Chương- Mobile: +84 915 805 550;
                         Mr. Hoàng Linh, Mobile: +84 903 370 570.

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn bè gần xa. Sự có mặt tham gia của các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Thay mặt Ban tổ chức
Trưởng ban
Phó Chủ tịch Hội VGR

Phan Tuấn Khanh
Nguồn: VGR
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.