Chuyên mục
Nữ hoàng Youtube gốc Việt lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ hoàng Youtube gốc Việt lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ năm 05/01/2012 15:27 GMT + 7
Natalie Trần, cô gái gốc Việt nổi tiếng trên Youtube  tiếp tục được bình chọn là một trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2011.

Đây là danh sách do tạp chí Independent Critics bình chọn dựa trên tiêu chí duy nhất là gương mặt đẹp và dành cho tất cả mỹ nhân, từ sao Holywood cho đến sao châu Á... Đứng đầu danh sách là Emma Watson, còn Natalie Trần xếp ở vị trí thứ 17, nhưng là cô gái gốc Việt có thứ hạng cao nhất.

Năm 2010, Natalie đứng ở vị trí số 88. Như vậy, tới năm nay, Natalie đã nhảy vượt tới 71 bậc. Tuy nhiên, Independent Critics dự đoán thiếu nữ gốc Việt sẽ còn "leo" lên vị trí cao hơn nữa trong năm 2012.



Natalie Trần đứng thứ 17 trong danh sách bình chọn gương mặt đẹp của Independent Critics.


Natalie Trần tên thật là Trần Đình Tố Hân, 25 tuổi, được giới truyền thông đất nước chuột túi ban tặng cho biệt danh “Nữ hoàng Youtube của Australia” (Australia's Queen of YouTube).

Thông tin cá nhân cho thấy, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Natalie theo học ngành sư phạm khoảng hai năm và chuyển sang học truyền thông. Thiếu nữ gốc Việt cho biết, cô không nhớ chính xác khi nào những đoạn video của mình trở thành một hiện tượng trên Youtube, mà chỉ nhớ khi một trong những đoạn video của cô được đăng lên phần video nổi bật của trang mạng này thì số người xem tăng lên nhanh chóng. "Tôi không xuất hiện để thay đổi thế giới. Tôi là hai phút khi bạn đang chờ ai đó. Tôi là hai phút khi bạn đang nghỉ trưa hay trước khi ăn tối. Tôi thấy hạnh phúc vì điều đó", nữ hoàng Youtube chia sẻ.

Nữ hoàng Youtube chia sẻ, cứ mỗi hai hoặc ba ngày, cô lại thực hiện một bộ phim mới dựa trên những việc xảy ra với cô hàng ngày và thêm vài chi tiết hài hước để câu chuyện thêm sinh động. Để hoàn thành mỗi bộ phim, cô phải mất đến bốn tiếng đồng hồ từ khâu viết kịch bản, biên tập phim, tự quay phim rồi tung lên mạng. Song, Natalie không "lợi dụng" các sản phẩm của mình để kiếm tiền. Cô đã từ chối nhiều sự tài trợ của các công ty quảng cáo vì cho rằng quảng cáo sẽ thương mại hóa clip, gây thất vọng cho người xem. Hiện tại, thiếu nữ gốc Việt chỉ nhận một khoản tài trợ nhỏ của chương trình thành viên Youtube, nhưng điều thú vị là trong danh sách 10 người kiếm nhiều tiền nhất trên Youtube thì Trần là cô gái duy nhất.


Theo nhận xét của những người thường xuyên theo dõi clip của Natalie Tran trên Youtube, sở dĩ cô đạt được thành công như vậy là nhờ có một thông điệp rõ ràng: “Những đoạn đối thoại hài hước, thú vị về mọi vấn đề trong cuộc sống”.


Ngoài ra, cuối tháng 11/2011, tờ Sydney Morning Herald cũng đưa tin, Natalie Tran được Ngoại trưởng Australia là Kevin Rudd mời giới thiệu một phần mềm ứng dụng di động cho trang web về du lịch của Chính phủ nước này, có tên Smartraveller. "Để đáp ứng nhu cầu đi lại của công dân Australia, phần mềm ứng dụng di động Smartraveller sẽ giúp trang web smartraveller.gov.au tiện lợi hơn. Và Natalie Tran là lựa chọn đúng đắn", Ngoại trưởng Kevin Rudd cho biết./.

Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.