Chuyên mục
Nhiều ấn tượng tốt đẹp từ chuyến đi Volgograd
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhiều ấn tượng tốt đẹp từ chuyến đi Volgograd

Thứ năm 16/05/2013 17:01 GMT + 7
Trong các ngày từ 09/05 đến 12/05 Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga đã tổ chức chuyến đi thực tế và kết hợp thăm quan thành phố Volgograd. Đây là chuyến đi nằm trong kế hoạch triển khai các hoạt động hàng năm nhằm nhằm tạo điều kiện cho các hội viên có thêm cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi những mô hình kinh doanh thành công, đồng thời tăng cường hơn nữa sự hiểu biết và gắn kết giữa các hội viên Hiệp hội.

Tham gia chuyến đi có hơn 30 hội viên Hiệp hội và người thân đến từ các địa phương khác nhau, cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành của Đại sứ quán.

Sau khi đặt chân tới khách sạn, các thành viên cùng ăn tối và tham gia buổi giao lưu diễn ra trong bầu không khí thân mật và đầy ấm cúng. Tại đây, họ không chỉ được thưởng thức những giọng ca, điệu múa do các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp trong cộng đồng biểu diễn, mà còn được chứng kiến tài năng của chính các hội viên và người thân của họ.


Ca sĩ Ngọc Nga và Kim Xuyến song ca


Nghệ sĩ Thanh Hằng múa phụ họa


 Phu nhân Hội viên trình bày ca khúc "Cao cao bên cửa sổ"


Nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng đọc thơ tại buổi giao lưu


Các hội viên Phạm Thanh Xuân và Đỗ Quý Dương múa phụ họa cho ca khúc được trình bày bởi  ca sĩ Ngọc Nga và hội viên Xuân Phúc 

Bước sang ngày thứ hai, 10/5, sau khi kết thúc Hội nghị tổng kết năm, đoàn lên đường thăm quan thành phố Volgograd. Hai điểm mà đoàn dừng chân ghé thăm là quần thể Tượng đài Mẹ tổ quốc nằm trên đồi Mamaev và Bảo tàng "Trận chiến Stalingrad".


Đoàn đặt hoa bên ngọn lửa vĩnh cửu nằm dưới  chân Tượng đài Mẹ tổ quốc


Đoàn lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về quần thể Tượng đài Mẹ tổ quốc


Quang cảnh phía trước nhìn từ Tượng đài Mẹ tổ quốc


Bên trong Bảo tàng "Trận chiến Stalingrad"

Sau khi kết thúc chuyến thăm quan các địa danh của thành phố, toàn bộ các thành viên trong đoàn lại tiếp tục khám phá vẻ đẹp của sông Volga. Không chỉ được trực tiếp ngắm nhìn vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của con sông cả, tại đây đoàn còn có một buổi giao lưu vô cùng ấn tượng.


Chụp ảnh trên tàu bơi dọc sông Volga

 

 


  Hội viên và người thân đang biểu diễn vũ điệu "Gangnam Style"




Các thành viên ra về đầy vui vẻ sau ngày thăm quan thành phố

 Bước sang ngày thứ ba, toàn đoàn lại lên đường thăm quan chợ và khu sản xuất của bà con người Việt tại Volgograd. 

 
Thăm đàn cừu của Công ty Volga-Việt


Đoàn thưởng thức món cừu nướng và rau sống do chính Volga-Việt nuôi, trồng

Buổi chiều cùng ngày, đoàn được tham dự chương trình Những ngày văn hóa Việt Nam tại Volgograd do Công ty Volga-Việt kết hợp với các hôi đoàn của người Việt Nam tại đây tổ chức. Chương trình đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả.


Tiết mục múa nón do các sinh viên Việt tại Volgograd trình bày

 


Tiết mục múa quạt do các sinh viên Hàn Quốc trình bày

  
Toàn thể chụp ảnh lưu niệm tại Hội trường, nơi diễn ra sự kiện Những ngày VHVN tại Volgograd

Chuyến đi Volgograd đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng các thành viên những ấn tượng thật khó quên. Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga cùng các thành viên trong đoàn xin gửi lời cảm ân sâu sắc đến Lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Volga-Việt đã hỗ trợ tổ chức thành công chuyến đi.

Bài viết: Thanh Phong
Ảnh:  Cao Đức, Đăng Nam
Video: Cao Đức

Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.