Chuyên mục
Nga: Chương trình nghệ thuật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Chương trình nghệ thuật "Việt Nam trong tôi" ngày 2/6 tại Mátxcơva

Chủ nhật 03/06/2012 10:27 GMT + 7
Với chủ đề về quê hương, chương trình ca múa nhạc, hài kịch “Việt nam trong tôi” đã được tổ chức tại thủ đô Moskva vào tối ngày 2-6 với sự góp mặt của các nghệ sĩ được nhiều khán giả mến mộ như : Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân, Hoài Linh, Anh Vũ, Thanh Bạch, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc 365.

Được sự đồng ý và hỗ trợ của Đại sứ quán Việt nam tại LB Nga, một số doanh nghiệp Việt nam tại Nga như công ty Lotos M và công ty  tài trợ Incentra đã kết hợp với trường đào tạo tài năng và nhân cách JRB  ở VN đã quyết định đầu tư tổ chức một chương trình biểu diễn được dàn dựng, thiết kế đặc sắc, phong phú và kỹ lưỡng. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chương trình Việt nam trong tôi kéo dài liên tục hơn 4 giờ đồng hồ đã làm hài lòng bà con cộng đồng đến xem. Trung tâm biểu diễn quốc gia Rossia với hơn 2 nghìn chỗ ngồi chật kín khán giả.

Tiết mục mở màn của đêm nhạc Việt Nam trong tôi là tiết mục hợp ca Thương Quá Việt Nam, do chính các nghệ sĩ Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và nhóm 365 thể hiện. Chủ đề  về quê hương  Việt nam được nhắc đến xuyên suốt chương trình với các giọng hát ấm áp mượt mà và những phong cảnh Việt nam được chiếu trên màn hình đã khiến nhiều khán giả xúc động.

Danh hài Hoài Linh song ca cùng Hồng Vân ca khúc Người Đi xây hồ kẻ gỗ trong tiểu phẩm hài mới dàn dựng đã mang lại cho bà con những tiếng cười giòn giã. Với chất giọng khỏe , khàn đặc biệt và phong cách biểu diễn thu hút, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục phục vụ bà con hơn 10 bài hát và nhận được nhiều tràng vỗ tay vang dội của khán giả. Giọng hát trầm ấm, mượt mà của nữ ca sĩ Lệ Quyên xinh đẹp cũng thật sự cuốn hút người nghe.

Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Bạch vừa đóng vai trò MC, vừa có những tiết mục biễu diễn bằng tiếng Nga và tiếng Việt xen kẽ, đã mang đến nét độc đáo riêng cho chương trình.

Sự cố gắng hết mình của nghệ sĩ hài Anh Vũ, ca sĩ Dương Triệu Vũ và nhóm nhạc trẻ 365, đã làm cho chương trình thêm  những phút giây sôi động, hấp dẫn.

Với cả tấm lòng, đoàn nghệ sĩ Việt nam và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã mang đến cho khán giả ở Mátxcơva một đêm ca nhạc ấn tượng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và cả mùi hương khá hoàn hảo.

Tuy đêm đã rất khuya, nhưng bà con vẫn cố nán lại để được chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ mà mình mến mộ sau khi kết thúc chương trình. Cảm động trước tình cảm của bà con, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân cho biết: “Tôi và các anh em trong đoàn thật xúc động khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của bà con cộng đồng ở Nga. Hy vọng trong tương lai,  chúng tôi sẽ có dịp quay lại nước Nga và được tiếp tục phục vụ bà con để đền đáp tấm chân tình của mọi người’.

Và đó cũng là niềm hy vọng của nhiều khán giả đã có mặt trong khán phòng đêm hôm qua.

Có lẽ đây là lần đầu tiên cộng đồng người Việt ở Mátxcơva mới có dịp thưởng thức một chương trình ca nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu và thể hiện trình độ chuyên nghiệp cao như "Việt Nam trong tôi." Bà con đã thật sự cảm nhận được tình cảm và tâm huyết của những người  thực hiện chương  trình khi thưởng thức một buổi 'dạ tiệc nghệ thuật" thật khó quên.

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn tối ngày 2/6/2012:



























31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.