Chuyên mục
Hội Nguời Việt Nam Tỉnh Sverdlov tổ chức đón năm mới 2013
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội Nguời Việt Nam Tỉnh Sverdlov tổ chức đón năm mới 2013

Thứ ba 01/01/2013 14:09 GMT + 7
Tối 31-12-2012, Tại Hội trường Lớn Trung tâm Thương mại Hà Nội- Thành phố Ekaterinburg, Hội người Việt Nam đã tổ chức liên hoan đón mừng năm mới 2013 cho bà con cộng đồng đang làm ăn và sinh sống trên địa bàn tỉnh Xverdlov. 

Tới dự buổi liên hoan thân mật, có các cán bộ Lãnh sự quán Việt Nam tại Thành phố Ekaterinburg, có Ông Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga Việt; có Ông Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nga, Đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Thương mại Taganxki Riad và Lãnh đạo các Công ty người Việt trên địa bàn thành phố.

Theo dự kiến, buổi liên hoan đón năm mới sẽ có khoảng 150 bà con cộng đồng tham gia, nhưng điều bất ngờ chưa từng thấy tại Thành phố Ekaterinburg, là số luợng bà con tham dự cao gấp hơn hai lần dự kiến.

Ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Xverdlov, thay mặt Ban Chấp hành Hội đã đọc lời chúc mừng năm mới 2013.

Ông đánh giá cao những thắng lợi của bà con cộng đồng trong năm qua là đã vượt qua được những thử thách và khó khăn, từng bước ổn định và hợp thức hóa, đưa chỉ số hợp thức của bà con người Việt tỉnh Xverdlov lên mức cao so với các cộng đồng khác

Ông nhấn mạnh, có được những thắng lợi đó, là nhờ sự đóng góp to lớn của bà con, có sự quan tâm của Tổng Lãnh sự, của Đại Sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga và sự giúp đỡ quý báu của các tổ chức xã hội và các công ty Nga.

Ông bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các cơ quan, các tổ chức và toàn thể bà con.

Ông nhấn mạnh niềm mong muốn rằng, năm mới 2013 sẽ mang lại cho cộng đồng những niềm vui và thành công mới trong làm ăn và các hoạt động xã hội.

Tiếp theo, Ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Ekaterinburg đã thay mặt Hội Người Việt Nam tại tỉnh Xverdlov chúc mừng năm mới cộng đồng và trao tặng quà cho ba học sinh đạt được những thành tích cao trong học tập.

Bà con Cộng đồng Xverdlov đã được thưởng thức những món ăn  dân tộc và nghe một chưong trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ Nga và các nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng như: Trâm Oanh, Kim Xuyến, Thanh Hằng, Minh Lượng, Thanh Long từ thành phố Matxcơva xuống biểu diễn.

Buổi liên hoan đón năm mới 2013 đã để lại nhưng ấn tượng tốt đẹp đầu năm đối với bà con cộng đồng, nhen lên ngọn lửa ấm áp đầu năm mới trong lòng những người Việt Nam sống xa Tổ Quốc.

Một số hình ảnh trong buổi liên hoan:

 
Ông Hoàng Văn Vinh phát biểu và chúc Tết bà con


 
Ông Nguyễn Quang Vinh Tổng Lãnh sự Thành phố Ekaterinburg phát biểu và trao quà cho học sinh xuất sắc


 
Ông Lê Thành Độ Tổng Giám đốc Công ty Pacific chúc mừng cộng đồng năm mới


  
Khách mời tham dự buổi liên hoan


 
Cộng đồng người Việt ở  Ekaterinburg

 
Hát với ca sĩ Trâm Oanh

 
Các thiếu niên Nga biểu diễn mừng năm mới cộng đồng

 
Cuộc vui của các bạn trẻ kéo dài đến tận giao thừa

 
Chụp ảnh lưu niệm với ca sĩ


 
Ảnh lưu niệm sau buổi liên hoan


PV Mekongnet.ru
Nguồn: mekongnet.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.