Chuyên mục
Giải quần vợt ViTAR
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải quần vợt ViTAR "nóng" cùng World Cup 2018

Thứ hai 18/06/2018 17:36 GMT + 7
Trong các ngày 16 - 17/6, tại Trung tâm Quần vợt Impuls, Thủ đô Moskva, Liên bang Nga đã diễn ra Giải quần vợt ViTAR OPEN 2018 - Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập ViTAR. Không khí giải đấu lần này trở nên sôi động hơn khi có nhiều người hâm mộ Việt Nam sang xem Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 cùng tham gia. 58 tay vợt nghiệp dư đến từ CH Séc, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khác của LB  Nga tranh tài ở các nội dung: Đơn nam/ Đôi nam Hạng A; Đơn nam/ Đôi nam Hạng B; Đôi nữ; Đôi nam nữ và Đôi nam Siêu Cup Ngoại Hạng. 



Với tinh thần thi đấu thể thao lành mạnh, kết nối cộng đồng, trong 2 ngày thi đấu, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha rượt đuổi tỷ số gây cấn. Kết quả chung cuộc ở nội dung Đôi nam Siêu Cup Ngoại Hạng: Giải Nhất thuộc về Trần Ngọc Quốc Vinh – Nguyễn Hữu Vệ Quốc, thành phố Hồ Chí Minh; Đôi nam hạng A: Giải Nhất thuộc về Đỗ Cảnh Hưng – Trần Công Huy, câu lạc bộ Sông La; hai tay vợt Đỗ Thị Kim Tuyến – Bùi Thị Hồng Vân , đoàn Hà Nội, giành giải nhất ở nội dung đôi nữ... Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, ViTAR trở thành một trong những hội đoàn hàng đầu phát triển bền vững và nhân văn của cộng đồng người Việt xa quê hương. Bên cạnh các hoạt động quần vợt, ViTAR còn thường xuyên tổ chức, tham gia vào rất nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng.

Trao đổi với phóng viên TTXVN, ông Đoàn Quốc Cường, Tổng Thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam cho biết: “Sau 10 năm thành lập Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga – ViTAR, phong trào quần vợt của người Việt Nam tại LB Nga càng ngày càng đông đảo và phát triển. ViTAR là thành viên của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam từ tháng 6/2018 và hiện tại là thành viên duy nhất của Hội quần vợt Việt Nam tại nước ngoài. Sắp tới chúng tôi sẽ kết nối với Hội quần vợt Việt Nam tại CH Séc và mở rộng thêm trên các nước khác để thúc đẩy phong trào quần vợt, kết nối cộng đồng người Việt tại nước ngoài”. 

Về phần mình, anh Phan Tuấn Khanh, Chủ tịch ViTAR chia sẻ: Qua 10 năm thành lập và phát triển, ViTAR đã không ngừng khẳng định được vị thế, uy tín là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp liên quan đến quần vợt hàng đầu của cộng đồng người Việt xa quê hương. ViTAR đã thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối hội viên với hệ thống giải đấu phong phú, kết hợp tổ chức những hoạt động hướng về Tổ quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các hội viên ViTAR và bạn bè bốn phương. Sân chơi của ViTAR không chỉ là nơi giao lưu rèn luyện sức khỏe mà thông qua đó các đồng bào sống xa quê hương ở LB Nga, Cộng hòa Séc, Đức, Ba Lan và cả những người từ Việt Nam sang có thể tăng cường mối giao lưu và hiểu biết lẫn nhau, kết nối cộng đồng người Việt sống xa quê hương.

Nhân dịp này, ông Đoàn Quốc Cường đã trao Kỷ niệm chương và Bằng khen cho ViTAR và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp cho sự phát triển của phong trào Quần Vợt Việt Nam và phong trào Quần Vợt của người Việt Nam tại nước ngoài trong giai đoạn 2008 – 2018./.

Một số hình ảnh về giải đấu:









Dương Trí
Nguồn: TTXVN
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.