Chuyên mục
Giải quần vợt mùa đông của người Việt tại LB Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải quần vợt mùa đông của người Việt tại LB Nga

Thứ hai 16/12/2013 16:19 GMT + 7
Trong các ngày 7,8 và 14,15/12, giải quần vợt VITAR mùa đông 2013 do Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga (VITAR) tổ chức đã diễn ra tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga).


(Ảnh: Duy Trinh/Vietnam+)

Tham gia giải đấu nội bộ này là vận động viên đến từ các địa phương Moskva, St. Petersburg, Ekterinburg của nước Nga.

Trong 4 ngày diễn ra giải, 60 vận động viên đã tham gia tranh tài ở nhiều nội dụng và trình độ khác nhau như đơn nam A, B, C, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Việc ban tổ chức đưa ra đánh giá tốt về trình độ của vận động viên, cũng như việc phân chia nhiều cấp độ thi đấu đã giúp cho các trận đấu diễn ra thú vị, cân tài cân sức.

Không ít khán giả và người đam mê đã tới xem để cổ vũ chiêm ngưỡng những đường bóng hay của các hội viên VITAR.

Tổng cộng đã có 6 bộ cúp được trao, đáng chú ý trong số này là cúp vàng nội dung đơn nam thuộc về vận động viên Vũ Thanh Tùng, câu lạc bộ Rizhsky; cúp vàng đôi nam thuộc về các vận động viên Vũ Thanh Tùng và Cấn Văn Nam câu lạc bộ Rizhsky, cúp vàng đôi nam-nữ phối hợp thuộc về Vũ Thị Hoa và Vũ Thanh Lâm.

Đặc biệt hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines cũng trao hai phần thưởng cho các động viên nhiều triển vọng là Trịnh Xuân Vinh, câu lạc bộ Incentra và Hồ Sĩ Hải Sơn, câu lạc bộ Sông La.

Nhân dịp này, ban chấp hành VITAR đã tiến hành đại hội tổng kết nhiệm kỳ ba năm, đặt ra mục tiêu duy trì các hoạt động truyền thống, thu hút sự tham gia của các câu lạc bộ quần vợt người Việt tại Nga vào VITAR, và mở rộng quan hệ với các câu lạc bộ quần vợt của người Việt ở nước ngoài.

Đại hội cũng bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2013-2016 gồm 13 ủy viên./.

Duy Trinh
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.