Chuyên mục
Giải đấu EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 RUSSIA OPEN đã diễn ra thành công tốt đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải đấu EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 RUSSIA OPEN đã diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ tư 29/08/2018 15:35 GMT + 7
Thứ 7, ngày 25/08/2018 vừa qua tại sân gôn tiêu chuẩn quốc tế PGA Zavidovo đã chính thức diễn ra EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 RUSSIA OPEN. Đây là giải đấu lớn cuối cùng trong hệ thống thi đấu chính thức (gồm 8 giải) của Hiệp hội gôn người Việt tại Âu Châu EVGA. Đây cũng được xem như là giải đấu thường niên do Câu lạc bộ gôn người Việt tại Liên Bang Nga VietGolfMos (VGM) đứng ra tổ chức.



Giải đấu quy tụ sự góp mặt của hơn 60 gôn thủ đến từ nhiều nước (Việt Nam, Nga, Czech, Pháp, Áo, Bulgaria, Anh, Đức…) và đặc biệt có sự tham gia của các gôn thủ người Nga. Không chỉ thế, BTC còn rất vinh dự khi được tiếp đón các quý vị khách quý: Ông Ngô Đức Mạnh: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên Bang Nga (ngài Đại sứ đến thẳng sân gôn ngay khi vừa hạ cánh sau chuyến công tác quốc tế đến Azerbaijan); ông Đỗ Xuân Đông: nguyên Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Czech; ông Lê Thanh Dũng: Đại diện trưởng VN Airlines; ông Nguyễn Phan Phúc: phó giám đốc liên doanh dầu khí Việt – Nga; ông Lê Trường Sơn: Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga; ông Kotchetkov Aleksandr: Giám đốc hiệp hội gôn của Liên Bang Nga; ông Rozhkov Aleksandr: Chủ tịch Hiệp hội gôn vùng Tver và ông Kopjov Aleksandr: Phụ trách đối ngoại của văn phòng thương mại Liên Bang Nga. Sự xuất hiện đầy đủ của các gôn thủ cũng như khách mời tại Zavidovo Golf Club ngày 25/08 chính là tín hiệu tốt đẹp đầu tiên đánh dấu sự thành công của giải đấu lần này.

10h sáng thứ 7 ngày 25/08, theo đúng kế hoạch chương trình đã đưa đến các gôn thủ, VGM tổ chức lễ khai mạc gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần đặc sắc và ấn tượng. Các gôn thủ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đến từ tập thể nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Việt Nam. Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Liên Bang Nga, đoàn múa rối trung ương đã ưu ái nhận lời mời từ VietGolfMos để mở màn cho ngày thi đấu gôn ý nghĩa tại Zavidovo. Đây cũng chính là cơ hội để đoàn quảng bá nhiều hơn vẻ đẹp truyền thống của văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế, gợi cho những người con Việt xa xứ một chút bồi hồi, nhung nhớ quê hương qua tiết mục biểu diễn của mình.



Trong lễ khai mạc, anh Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch VGM - trưởng ban tổ chức giải đã có đôi lời chia sẻ cũng như lời chúc may mắn đến tất cả các gôn thủ sẽ bước vào trận tranh tài đầy căng thẳng.
 



Zavidovo đón chào hơn 60 gôn thủ bằng một ngày thời tiết tuyệt vời. Nắng ấm áp, trời quang đãng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho ngày thi đấu. Có nhiều gôn thủ đã chia sẻ rằng “Thật không ngờ thời tiết lại đẹp và thuận lợi như thế này, đây sẽ là động lực để cho chúng tôi hết mình thi đấu”. Sau hơn 6 tiếng tranh tài tại sân Zavidovo - kiểu sân links gió với nhiều bẫy cỏ, cuối cùng các gôn thủ của chúng ta đã kết thúc quá trình chinh phục 18 hố gôn với màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ. Giải đấu đã tìm ra được những gôn thủ xuất sắc nhất ở các hạng mục trao giải.

Cụ thể, kết quả thi đấu như sau:



Đêm tiệc liên hoan và trao giải đã được diễn ra một cách ấm cúng, vui vẻ tại CLB. Sau một ngày thi đấu vất vả, quyết tâm, các gôn thủ của chúng ta tụ họp tại đây để chờ đón giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất với thành tích tốt mà họ dành được. Những chiếc cup, những phần quà giá trị từ Ban tổ chức VGM cũng như từ các nhà tài trợ đã được trao cho các gôn thủ đạt giải. Mọi người bước lên nhận giải trong niềm hân hoan, ánh mắt rạng ngời và nụ cười rạng rỡ hạnh phúc.




EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 RUSSIA OPEN là giải đấu thường niên do VietGolfMos đứng ra tổ chức để tìm ra những gôn thủ xuất sắc là hội viên của EVGA sẽ tham gia thi đấu tại Antalya - Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm nay.  

Giải đấu nhằm mục đích thúc đẩy hơn nữa sự phát triển phong trào gôn của người Việt tại Nga nói riêng và hiệp hội gôn người Việt toàn Âu Châu nói chung. Giải đấu gắn kết những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Âu, tạo sự liên kết chặt chẽ hơn nữa trong cộng đồng người Việt để cùng nhau phát triển một cách bền vững. VietGolfMos là câu lạc bộ gôn thường xuyên tổ chức những giải đấu có sự kết hợp tham gia của bạn bè Nga nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Những giải đấu được tổ chức ra chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế cũng như tăng cường hơn nữa tình hữu nghị Việt – Nga. Sau giải đấu, nhiều bạn bè Nga đã chia sẻ rằng: “Giải đấu của các bạn đã thực sự thành công. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc Ban tổ chức đã tạo cho mọi người một sân chơi tuyệt vời như thế này. Hy vọng rằng tình hữu nghị Nga - Việt sẽ ngày càng bền chặt”.

Để có được thành công cho EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 RUSSIA OPEN ngoài sự nỗ lực hết mình của đội ngũ BTC, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của trưởng ban tổ chức giải, tinh thần thể thao tuyệt vời của các gôn thủ, chúng ta không thể không kể đến sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga và những sự đóng góp của các anh chị em hội viên VietGolfMos, một số công ty... và ban quản lý sân gôn Zavidovo. BTC chúng tôi thay mặt cho tất cả các gôn thủ tham gia giải đấu lần này xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cá nhân, tổ chức có tên sau đây đã ủng hộ về tài chính, vật chất góp phần to lớn cho sự thành công của giải đấu. 

Danh sách cá nhân, tập thể đã đóng góp cho giải đấu:

- Văn phòng đại diện hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tại Moscow 
- Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow
- Milton Group
- Кухня без границ
- Đồng Hương Group
- VietMed
- RusViet Petro
- CDS
- Pho’n’Roll, Golden Age Group
- Anh Hồ Sỹ Huy
- Nhà hàng Xích lô
- Anh Lê Hồng Minh - Đại diện công ty Fansipan
- Anh Lưu Quyết Tiến
- Anh Lê Xuân Kiên -  Chủ tịch Hội đồng hương Vĩnh Phúc 
- Công ty du lịch GSO
- Anh Lê Quang Đạo
- Công ty Mareven
- Công ty TH True Milk
- Golfeast
- Alfa Bank
- Chị Nguyễn Thị Bình

Một lần nữa Ban tổ chức giải xin được cảm ơn tất cả các nhà tài trợ và hẹn gặp lại mọi người ở những giải đấu tiếp theo !


Thay mặt Ban tổ chức giải

Trưởng ban 

          Nguyễn Mạnh Hùng
Nguồn: vietgolfmos.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.