Chuyên mục
Gặp mặt mừng năm mới tại Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gặp mặt mừng năm mới tại Nga

Thứ hai 02/01/2012 21:11 GMT + 7

Tối 30/12, Đại sứ quán Việt Nam (ĐSQVN) tại LB Nga tổ chức gặp mặt thân mật mừng năm mới 2012 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan thông tấn – báo chí cùng gia đình.



Theo phóng viên TTXVN tại Nga, phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại sứ Phạm Xuân Sơn nêu rõ trong năm qua, với sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của toàn thể cán bộ, nhân viên , ĐSQVN tại Nga đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, từ công tác tham mưu, phản ánh tình hình khu vực và quốc tế cho đến công tác cộng đồng, bảo hộ công dân…Đại sứ bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của quan hệ đối tác chiến lược, hợp tác toàn diện Việt Nam - LB Nga: Quan hệ chính trị ổn định, quan hệ kinh tế có bước chuyển lớn, gặt hái được nhiều thành tựu, đặc biệt quan hệ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng có bước đột phá, hợp tác văn hóa, giáo dục, quốc phòng – an ninh ngày càng được tăng cường và có độ tin cậy cao. Đại sứ cho rằng có thể tự hào về những gì đã đạt được trong quan hệ hai nước Việt - Nga trong năm 2011.

Về tình hình cộng động người Việt tại Nga, Đại sứ Phạm Xuân Sơn đánh giá mặc dù năm qua có nhiều khó khăn, nhưng cộng đồng cơ bản là ổn định, có chiều hướng phát triển. Bà con đang được sống trong tình yêu thương, đùm bọc của người dân sở tại, tuy nhiên hiện vẫn còn nhiều thách thức to lớn ở phía trước cần nỗ lực để vượt qua.

Đại sứ cho rằng trong năm mới 2012, nhiệm vụ của cơ quan đại diện Việt Nam tại Nga vẫn hết sức nặng nề, vì vậy cần tiếp tục phấn đấu  hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Nhân dịp Năm mới, Đại sứ bày tỏ cảm ơn và chân thành chúc toàn thể những người có mặt và thông qua họ gửi tới gia đình và cộng đồng người Việt tại Nga những lới chúc tốt đẹp nhất.

Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới, những người tham dự cuộc gặp mặt đã cùng nâng ly chúc một năm mới thành công, cùng hòa chung vào các tiết mục văn nghệ và thưởng thức các món ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Trước đó, Ban cán sự đoàn thanh niên tại LB Nga đã tổ chức giao lưu văn nghệ mừng năm mới 2012 với sự tham gia của sinh viên Việt Nam thuộc 4 trường ĐH trên địa bàn thành phố Mátxcơva là ĐH Giao thông đường sắt Matxcơva (MIIT), ĐH Tổng hợp Kỹ thuật Bâuman, ĐH Quản lý Quốc gia (GUU) và Viện tiếng Nga mang tên Pushkin. /.









(TTXVN)

26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.