Chuyên mục
Đoàn nghệ sĩ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đoàn nghệ sĩ "Tôi Yêu Việt nam" đến với bà con người Việt ở Moskva

Thứ năm 13/06/2013 04:04 GMT + 7
Ngày 12-6, đoàn nghệ sĩ tham gia chương trình "Tôi yêu Việt nam" đã có mặt ở thủ đô Moskva. Ca sĩ Bằng Kiều là người đầu tiên trong đoàn đến sân bay Sheremechevo thủ đô Moskva vào buổi sáng trong sự tiếp đón nồng ấm tình cảm của bà con cộng đồng. Với phong cách giản dị, và  nụ cười trên môi, Bằng Kiều để lại cảm giác  thân thiện, dễ gần đối với tất cả những ai tiếp xúc với anh lần đầu tiên. 


Chuyến bay từ Hà Nội hạ cánh xuống sân bay Domodedovo chiều hôm qua có rất đông người đi đón, trong số đó nổi bật hình hai cô gái Nga trong  tà áo dài thướt tha. Đó là các diễn viên múa của "Tôi yêu Việt nam" đang chờ đón đoàn nghệ sĩ tham gia chương trình. Các nghệ sĩ Anh Thơ, Thu Huyền, Việt Hoàn, Xuân Bắc, Tự Long lần lượt xuất hiện giữa vòng người hâm mộ. Tuy khá mệt  sau chuyến bay dài hàng nghìn cây số, nhưng các nghệ sĩ vẫn tươi cười trò chuyện với bà con cộng đồng và giao lưu với hai diễn viên Nga.

Cũng vào thời điểm đó, các thành viên  Hội Người Hà nội tại LB Nga đã đón MC Lê Anh từ Mông Cổ bay đến sân Seremechevo.

Buổi tối 12-6, vợ chồng ca sĩ Thu Phương cũng đã đáp xuống sân bay Domodedovo.

 
Đón đoàn tại sân bay Domodedovo chiều 12-6-2013

Như vậy, đoàn nghệ sĩ của Chương trình "Tôi yêu Việt nam" đã tề tựu gần đông đủ tại Moskva, chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt tại sân khấu hoành tráng của trung tâm Olimpic. Cùng đi với đoàn là cả ekip gồm nhạc sĩ, biên kịch, đạo diễn âm thanh, ánh sáng, những người sẽ cùng kết hợp với các chuyên gia Nga để dàn dựng một chương trình ca múa nhạc đậm tính nghệ thuật và dân tộc trên sân khấu hiện đại hàng đầu của thủ đô Moskva.

Đặc biệt, đêm diễn "Tôi yêu Việt nam" là sự kết hợp đầu tiên giữa hai giọng hát nổi tiếng Bằng Kiều - Thu Phương giữa thủ đô Moskva, nơi cả hai ca sĩ hải ngoại này đã từng có những kỷ niệm khó quên. Hơn 10 năm trước, Bằng Kiều và Thu Phương đến Moskva khi sự nghiệp ca hát mới bắt đầu khởi sắc. Giờ đây, cả Bằng Kiều và Thu Phương đã nổi danh trong giới âm nhạc,  quay lại Moskva lần này với nhiều cảm xúc, cả hai sẽ gửi đến khán giả những câu hát từ  trái tim như lời tự tình.

Đến Moskva trong chương trình "Tôi yêu Việt nam" là một chuyến đi cũng khá đặc biệt đối với cặp đôi Xuân Bắc- Tự Long. Hai nghệ sĩ hài hàng đầu của đất Bắc  sẽ có dịp biểu diễn, giao lưu với bà con cộng đồng, và chắc hẳn nhiều khán giả cũng mong muốn được "phỏng vấn" Xuân Bắc về chuyến đi Trường Sa vừa qua.

Nhiều bà con đang rất mong chờ được gặp mặt những nghệ sĩ chương trình "Tôi yêu Việt Nam", các nghệ sĩ cũng mong muốn được tìm hiểu về cuộc sống của cộng đồng người Việt nam ở Nga, được chia sẻ và hoà mình vào cuộc sống đời thường của bà con nơi xa xứ. Một ánh mắt, nụ cười, một cái bắt tay giữa nghệ sĩ và người hâm mộ...chuyến đi thăm bà con đang làm việc tại các trung tâm thương mại của đoàn nghệ sĩ "Tôi yêu Việt Nam" trong những ngày sắp tới chắc chắn sẽ để lại những cảm xúc, niềm vui khó quên trong lòng mọi người.

Và niềm vui ấy sẽ càng dâng trào khi khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật chất lượng với đúng ý nghĩa tên gọi "Tôi yêu Việt nam".



Một số hình ảnh của buổi thăm quan thành phố Mátxcơva:


Chụp ảnh kỷ niệm trước cổng TTTM Mátxcơva: đoàn biểu diễn và BTC chương trình chào cộng đồng bà con người Việt tại Mátxcơva


Chụp ảnh kỷ niệm trước cổng Khải hoàn môn


Chụp ảnh kỷ niệm trên đồi Lênin


Chụp ảnh kỷ niệm trong Metro của Mátxcơva


Một khoảnh khắc đời thường trên đường phố Nga của các nghệ sỹ


Nghệ sỹ Xuân Bắc vui đùa cùng với các cháu thiếu nhi
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.