Chuyên mục
Cuộc thi rung chuông vàng do Thành đoàn Tula tổ chức
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cuộc thi rung chuông vàng do Thành đoàn Tula tổ chức

Thứ tư 22/03/2017 16:55 GMT + 7
Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017), ngày 19/3 tại nhà thi đấu trường ĐHSPQG Tula, Thành đoàn thành phố Tula đã tổ chức thành công cuộc thi Rung chuông vàng – một sân chơi kiến thức bổ ích dành cho các bạn sinh viên.

Tham gia cuộc thi là 50 thí sinh đến từ các trường ĐHTHQG Tula, ĐHSPQG Tula, ĐH hàng không Moscow, Đại học Công nghệ Hoá học Moscow Mendeleev và trường ĐHTHCN Hóa Novomoskovsk. Để có thể rung được chuông vàng, các thí sinh phải lần lượt trải qua 20 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau: văn học, lịch sử, địa lý, toán học, thể thao, hiểu biết chung…Trả lời đúng câu hỏi số 15 “Tula trong tôi”, các thí sinh sẽ giành được phần thưởng của BTC.

Sau 10 câu hỏi đầu tiên, trên sàn thi đấu chỉ còn lại một bạn thí sinh đến từ trường ĐH CNHH Moscow. Với sự nhanh nhẹn và may mắn của đội cứu trợ đã mang đến cơ hội trở lại sàn thi đấu cho 49 bạn thí sinh còn lại. Từ sau câu số 10, mức độ câu hỏi khó dần, nhưng các bạn thí sinh vẫn xuất sắc vượt qua. 

Tuy không trả lời được câu số 20, song vượt qua câu 19 với sự trợ giúp của khán giả, bạn Nguyễn Thanh Bình đến từ trường ĐHTHQG Tula đã trở thành người chiến thắng cuộc thi và nhận được số tiền thưởng trị giá 8000r từ nhà tài trợ.

Bạn Phạm Văn Phong đến từ trường ĐHCN Hóa Moscow đã giành giải thí sinh ấn tượng, vượt qua 17 câu hỏi không cần đến sự trợ giúp đã nhận được phần thưởng trị giá 2000r từ BTC.

Cuộc thi gay cấn cho đến giây phút cuối cùng, không chỉ mang lại sự hồi hộp cho khán giả, mà còn đem đến những giây phút giải trí vui vẻ qua phần chơi cứu trợ, và màn nhảy flashmob sôi động. Tuy không tìm được chủ nhân của chuông vàng, song đối với chúng tôi - những người tổ chức chương trình, mỗi bạn thí sinh đều là những người chiến thắng của cuộc thi. Chúc các bạn mạnh khỏe, học tập tốt và luôn vững bước trên con đường chinh phục kiến thức của nhân loại!

Một số hình ảnh về cuộc thì:














































































































































Nguồn: BTC
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.