Chuyên mục
Vụ cháy ở Thái Lan: Chưa có thông tin người Việt bị ảnh hưởng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vụ cháy ở Thái Lan: Chưa có thông tin người Việt bị ảnh hưởng

Thứ năm 11/04/2019 17:08 GMT + 7
Cho tới thời điểm này chưa có thông tin công dân Việt Nam nào bị ảnh hưởng bởi vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ảnh: The Nation.

Ngày 11/4, trả lời đề nghị của phóng viên cập nhật thông tin về người Việt trong vụ cháy ở thủ đô Bangkok, Thái Lan hôm qua (10/4), người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: “Theo thông tin chúng tôi nhận được từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, Đại sứ quán đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để tìm hiểu thông tin, được biết, cho tới thời điểm này chưa có công dân Việt Nam nào bị ảnh hưởng.

Theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan sẽ tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại, cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp có công dân Việt Nam bị ảnh hưởng”.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 10/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trung tâm thương mại Central World ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất hơn 10 người khác bị thương.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa bùng lên tại tầng 8 khách sạn Central nằm trong khu tổ hợp Central World ở trung tâm thủ đô Bangkok. Đây là khu vực nổi tiếng có rất đông khách du lịch trong đó có rất nhiều người Việt Nam tới mua sắm./.

Hùng Cường
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.