Chuyên mục
Thi thể nữ sinh gốc Việt cho thấy hung thủ ra tay như quái vật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thi thể nữ sinh gốc Việt cho thấy hung thủ ra tay như quái vật

Chủ nhật 27/10/2019 14:14 GMT + 7
Nguy hiểm, lạnh lùng và mất kết nối với thực tại là những gì mà bác sĩ tâm thần miêu tả Jean-Marc Reiser, nghi phạm duy nhất giết hại nữ sinh người Pháp gốc Việt Sophie Le Tan.

"Một kẻ tội phạm đặc biệt nguy hiểm", đó là những gì mà bác sĩ tâm lý mô tả Jean-Marc Reiser sau khi tiếp xúc với hắn gần đây. Reiser là nghi phạm duy nhất trong vụ mất tích của nữ sinh Sophie Le Tan hồi tháng 9/2018, theo Europe1.

Yolande Renzi, công tố viên vùng Strasbourg, cho biết các bộ phận thi thể của nạn nhân gốc Việt này đã được phát hiện bởi một người đi dạo trong khu rừng hôm 16/10.

Sau quá trình xét nghiệm pháp y và thử ADN, cơ quan điều tra xác nhận đây là thi thể của nữ sinh gốc Việt Sophie Le Tan mất tích gần 1 năm trước.

Cho tới nay, Reiser vẫn một mực phủ nhận có liên quan đến vụ giết hại Sophie Le Tan, mặc dù những phát hiện ở nhà của hắn cho thấy dấu vết ADN của nạn nhân.

Lính cứu hỏa và các tính nguyện viên tham gia tìm kiếm Sophie Le Tan hồi năm 2018. Ảnh: France3.

Nghi phạm 59 tuổi bị bắt giữ chỉ vài ngày sau khi gia đình báo cảnh sát về việc nạn nhân mất tích. Trong một bản báo cáo khác, chuyên gia tâm lý mô tả Reiser là người "lạnh lùng và dửng dưng", tuy nhiên cho rằng nghi phạm không mắc trạng thái bệnh lý tâm thần nào.

Jean-Marc Reiser đã có tiền án với những vụ hiếp dâm và y cũng được coi là nghi phạm sát hại Francoise Oman, một phụ nữ trẻ mất tích vào thập niên 1980. Thi thể của cô chưa bao giờ được phát hiện và Reiser được thả do không có bằng chứng.

Tuy nhiên với việc tìm thấy xác của Sophie Le Tan, các nhà điều tra có thể sẽ xúc tiến việc tìm kiếm xác của Oman ở khu rừng Grendelbrunch này, nơi mà Reiser biết rất rõ kể từ nhỏ. Mặc dù các nhà điều tra và tố tụng sẽ tập trung vào vụ án của Le Tan, họ cũng hy vọng sẽ giải quyết được những câu hỏi liên quan đến vụ mất tích của Oman.

Nghi phạm được các chuyên gia tâm lý mô tả là "vẫn còn trí thông minh tình huống", có thể di chuyển những con tốt "như một người chơi cờ thực thụ". Điều này không ngăn cản luật sư của gia đình Le Tan là ông Gerard Welzer cho rằng "sự quái dị của hắn ta sẽ sớm được chứng minh".

"Dù đau buồn khi thi thể của Sophie cuối cùng đã được tìm thấy, phát hiện lần này đã xác nhận được điều mà chúng ta luôn nghi ngờ: Reiser đã giết hại Sophie. Thi thể của cô gái cho thấy hắn hành động như quái vật", luật sư của gia đình Le Tan trả lời truyền thông.

Sơn Trần
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.