Chuyên mục
Lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tại Australia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tại Australia

Thứ sáu 05/10/2018 16:39 GMT + 7
Sáng 5/10, các cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam tại Australia đã tổ chức lễ viếng và mở sổ tang Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.

9h30 sáng 5/10 (theo giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã tổ chức lễ viếng và mở sổ tang Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười. 

Ngay trong ngày đầu tiên, đại diện Bộ Ngoại giao Australia, đại diện Đại sứ quán Lào, Indonesia, Venezuela và Bangladesh đã đến viếng và ký sổ tang đồng chí Đỗ Mười.

Đại sứ Lào tại Australia Sisavath Inpachanh ghi sổ tang chia buồn Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam cùng với gia quyến nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.

Trong sổ tang, đại diện các đoàn đều bày tỏ sự thương tiếc trước việc ra đi của nhà lãnh đạo kỳ cựu, người có nhiều đóng góp vào quá trình đấu tranh bảo vệ đất nước cũng như quá trình phát triển của Việt Nam sau này.

Đại sứ Lào tại Australia Sisavath Inpachanh ca ngợi nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười là người có đóng góp quan trọng vào việc xây dựng mối quan hệ giữa hai Đảng, mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào.

Cũng trong sáng nay, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Sydney và tại Perth cũng đã tổ chức lễ viếng và mở sổ tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười để đoàn ngoại giao, bạn bè người Australia và bà con kiều bào đến viếng và chia buồn với gia quyến đồng chí Đỗ Mười.

Việc mở sổ tang sẽ kéo dài đến ngày Chủ nhật, 7/10.

Việt Nga
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.