Chuyên mục
Hai lao động Việt Nam tại Nhật Bản tử vong nghi do ngộ độc khí
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hai lao động Việt Nam tại Nhật Bản tử vong nghi do ngộ độc khí

Thứ năm 12/09/2019 09:16 GMT + 7
Phóng viên TTXVN tại Tokyo dẫn nguồn tin báo chí Nhật Bản cho biết, các nhà chức trách nước này đã phát hiện hai lao động Việt Nam tử vong tại một công trường xây dựng ở thủ đô Tokyo.


Theo nhật báo Asahi, vào khoảng 8h30 sáng 10/9, đường dây nóng 119 đã nhận được thông tin về việc ba người đàn ông bất tỉnh một căn phòng ở tầng hai của một tòa nhà đang được tháo dỡ ở quận Setagaya, thủ đô Tokyo. Sở Cảnh sát Tokyo cho biết tất cả ba người này đều là lao động Việt Nam, trong đó hai người đã tử vong và một người được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng vô thức.

Tại thời điểm phát hiện các nạn nhân, hiện trường được phát hiện đầy khí CO2. Trong khi đó, theo nhật báo Mainichi, các lao động trên có thể tử vong do ngộ độc khí CO2. Đồn cảnh sát Seijo thuộc Sở Cảnh sát Tokyo cho biết một lao động Việt Nam khác đã được đưa tới bệnh viện nhưng vẫn bất tỉnh và nguy kịch.

Mặc dù phát hiện có khí CO2 trong căn phòng xảy ra tai nạn, song nhà chức trách chưa phát hiện dấu hiệu nào cho thấy có khả năng xảy ra đốt hoặc cháy tại hiện trường. Chỉ có một bình đun nước nóng bằng gas ở căn phòng này không hoạt động vì không có vòi nối.

Theo các nguồn tin từ cơ quan điều tra, một máy phát điện đã hoạt động ở một phòng tại tầng một. Có khả năng khí CO2 do máy phát điện này thải ra đã bay lên tầng hai. Hiện cảnh sát Tokyo đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Đào Tùng
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.