Chuyên mục
Chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt gãy xương trước mặt con, cộng đồng mạng dậy sóng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt gãy xương trước mặt con, cộng đồng mạng dậy sóng

Chủ nhật 07/07/2019 16:10 GMT + 7
Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi vì hành hung người vợ Việt của mình trước mặt cậu con trai 2 tuổi.

Hãng tin Yonhap dẫn lời các quan chức địa phương hôm 7-7 cho biết người đàn ông đã đánh đập vợ mình suốt 3 giờ, bắt đầu từ 21 giờ ngày 4-7 tại nhà riêng của họ ở Yeongam, tỉnh South Jeolla, cách thủ đô Seoul khoảng 300 km về phía Nam.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người phụ nữ "nói tiếng Hàn không tốt". Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi vì hành hung người vợ Việt của mình trước mặt cậu con trai 2 tuổi. Ảnh: Korea Times.

Hậu quả, người phụ nữ bị gãy xương sườn cùng một số vết thương khác, phải điều trị y tế 4 tuần. Một ngày sau khi cô bị hành hung, một người quen của nạn nhân đã báo Sở Cảnh sát Yeongam, người chồng lập tức bị thẩm vấn và bị bắt giữ. Nghi phạm bị cáo buộc gây tổn thương cho người khác và vi phạm Luật Phúc lợi Trẻ em.

Đoạn video dài 2 phút 33 giây quay lại vụ hành hung cũng được đăng tải lên mạng internet. khiến cộng đồng mạng ở Hàn Quốc dậy sóng. Trong đoạn video, người đàn ông chửi thề, đấm và đá người vợ 30 tuổi, thậm chí đánh cô bằng một chai rượu soju rỗng. Cậu con trai 2 tuổi của cặp đôi được nhìn thấy khóc gần đó.

Hiện người chồng đang bị tạm giam, đề phòng ông ta tiếp tục hành hung vợ mình. Cảnh sát Hàn Quốc dự kiến công bố lệnh bắt chính thức đối với người chồng và thảo luận phương án đảm bảo an toàn cho người vợ tại bệnh viện.

Theo cảnh sát, cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây 3 năm nhưng người phụ nữ sau đó trở về Việt Nam mang thai. Họ đoàn tụ vào tháng trước và sống với nhau ở Hàn Quốc cho đến nay.

Clip: Chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt Nam gây bức xúc. Nguồn: YouTube.

Phạm Nghĩa (Theo Yonhap, Korea Times)
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.