Chuyên mục
Băng đảng gốc Việt cắt cổ 3 người, ném xuống sông ở Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Băng đảng gốc Việt cắt cổ 3 người, ném xuống sông ở Mỹ

Thứ hai 01/09/2014 17:13 GMT + 7
Cảnh sát Mỹ đang điều tra vụ án một băng đảng ma túy người gốc Việt cắt cổ ba nạn nhân nam có thể là đồng hương và ném họ xuống sông.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của nạn nhân được cho là người Việt Nam bị cắt cổ và ném xuống sông. Ảnh: NY Daily News

Lực lượng an ninh thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania đã tìm thấy thi thể của hai người đàn ông dưới sông Schuylkill, NBC đưa tin hôm 29/8. Cảnh sát nhận định có thể cả hai nạn nhân là người Việt Nam.

Nạn nhân thứ ba là Thanh Voong, 23 tuổi. Anh sống sót nhưng phải giả vờ chết để bọn sát nhân không phát hiện. Người dân địa phương trông thấy Voong đi lang thang trong tình trạng hoảng sợ ở công viên Fairmount. Voong bị trói tay, bịt mặt và lột quần áo. Nhiều vết thương xuất hiện trên cơ thể anh. Vì hung thủ không buộc vào cơ thể Voong những khối xi măng như hai nạn nhân kia nên anh có thể bơi vào bờ.

Theo nhà điều tra, các nạn nhân từng vay tới 100.000 USD của nhóm tội phạm để mua ma túy và chơi bài. Đến hạn trả tiền, hai người không có khả năng chi trả nên hung thủ bắt cóc họ và tra tấn. Bọn chúng cho các nạn nhân liên lạc bằng điện thoại với người nhà để yêu cầu họ mang tiền đến. Voong là người mang tiền, nhưng anh chỉ đem tới 40.000 USD.

Dựa vào lời khai của Voong, cảnh sát đã khám xét một ngôi nhà ở tây nam Philadelphia mà họ nghi là nơi nhóm tội phạm giam các nạn nhân. Tuy nhiên, không ai sinh sống trong ngôi nhà khi nhà điều tra đến đây. Hàng xóm cho biết người trong nhà đã chuyển tới chỗ khác.

"Đây là một trong những vụ giết người dã man nhất mà tôi từng thấy", một sĩ quan cảnh sát thành phố Philadelphia, ông James Clark, phát biểu.


Minh Anh
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.