Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 15/04 - 21/04/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 15/04 - 21/04/2019)

Chủ nhật 14/04/2019 17:26 GMT + 7
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương không cần phải chiều lòng bất cứ ai cả, hãy nghe theo cảm xúc thật sự từ chính con tim mình. Thành thật biểu đạt những suy nghĩ trong lòng sẽ khiến mọi người thấu hiểu và yêu mến bạn hơn.


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Bắt đầu một tuần mới, Bạch Dương không cần phải chiều lòng bất cứ ai cả, hãy nghe theo cảm xúc thật sự từ chính con tim mình. Thành thật biểu đạt những suy nghĩ trong lòng sẽ khiến mọi người thấu hiểu và yêu mến bạn hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn hãy dành thời gian tham gia những hoạt động tập thể nhiều hơn, biết đâu bạn lại gặp được tình yêu bất ngờ đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người đang trong quãng thời gian vô cùng hạnh phúc, chẳng ai có thể chen được vào bầu không khí của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh không được tập trung vào việc học lắm trong tuần lễ nãy, suy nghĩ của các bạn cứ bay tới những nơi đâu đâu ấy, vì thế thành tích cũng lên xuống thất thường
 
Tử vi 2019 nhận thấy, nếu đã có việc làm, bạn sẽ phải trải qua một tuần tương đối bận rộn, tốt nhất là bạn hãy tự lập ra một kế hoạch làm việc thật khoa học.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nhờ việc ăn tiêu tiết kiệm mà bạn dần dần bù được lại vào khoản đã chi tiêu lãng phí trong thời gian vừa qua, vì thế mà tình hình tài chính của bạn khá ổn định.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu hãy thả lỏng cho bản thân nhiều hơn, đừng để áp lực gây ra cho bạn những cảm xúc tiêu cực. Bạn có thể tâm sự với mọi người nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn còn độc thân dường như không tự tin lắm trong chuyện tình cảm, vì thế bạn có xu hướng khép mình lại nhiều hơn là mở lòng ra trò chuyện với mọi người.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ gặp phải chút mâu thuẫn nhỏ, khiến bầu không khí giữa cả hai trở nên khá nặng nề
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có rất nhiều cố gắng vào thời điểm này, thậm chí đi đâu, bạn cũng chỉ mong có thể đem một quyển sách theo.
 
Còn những bạn đã đi làm có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp khiến công việc trở nên căng thẳng hơn nhiều, hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn càng nhanh càng tốt nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này nhờ có cách chi tiêu hợp lý. Cứ đà này thì bạn không cần phải lo thiếu tiền tiêu trong những dịp nghỉ lễ.
  
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Việc Song Tử cần làm nhất trong tuần này là tìm ra một phương hướng chính xác cho tương lai của mình. Bạn cần phải dũng cảm hơn trước đây thật nhiều, có như vậy thì những điều may mắn mới đến với bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Dù còn độc thân nhưng các bạn đã xác định được rõ hình mẫu lý tưởng của mình, vì thế mà bạn không định mất nhiều thời gian với những đối tượng mình cho rằng không thích hợp.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn có thể sẽ nhận được một niềm vui bất ngờ đến từ người ấy đấy, tình cảm của hai người thật bền chặt và không thiếu những điều thú vị.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất bận rộn, bạn cần phải có kế hoạch học tập hợp lý mới nâng cao được hiệu suất học tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý hơn vào những việc mình đang chịu trách nhiệm, đừng cho rằng mọi người sẽ không chú ý đến nhưng chi tiết nhỏ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn vẫn có một nguồn thu nhập ổn định trong suốt thời gian này, vì thế, bạn cảm thấy tự tin hơn khi tham gia bất cứ hoạt động nào.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải đừng tiếp tục nghi ngờ khả năng của mình nữa. Bạn hãy tự tin lên, bởi bạn có thể hoàn thành rất tốt mọi việc người ta giao cho mà.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thế nhưng bạn cho rằng mình vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là dồn hết cho chuyện tình cảm.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn bắt đầu cảm thấy nghi ngờ nửa kia sau khi nghe những lời rỉ tai nhau của người ngoài. Hãy tìm cách thích hợp để trò chuyện với nửa kia nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh không được kiên trì lắm trong các môn học, bạn chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong nhiệm vụ mà không mấy để ý đến hậu quả.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ nhận ra công việc của mình đang có những tiến triển tốt dần lên. Điều này khiến bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc, điều này khiến tình hình tài chính của bạn khởi sắc ít nhiều.
  
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Tuần này Sư Tử sẽ phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, vì thế bạn không nên dành quá nhiều thời gian để chần chừ do dự. Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu có cơ hội tham gia vào các buổi giao lưu, tụ tập, chắc chắn bạn sẽ là một người tỏa sáng, thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, nếu đã có nửa kia, hai người có nghĩ đến việc tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày để tăng cường tình cảm không nhỉ?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh sẵn sàng là người đứng lên trả lời mọi câu hỏi của giáo viên, sự chủ động khiến thành tích học tập của bạn tăng lên đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, bạn cũng là một người xông xáo trong công việc, thế nhưng muốn biết hiệu quả tới đâu thì còn cần đợi một thời gian đã.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này là một tuần tài chính khởi sắc của bạn. Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư phù hợp đấy.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thầy rằng đây kà thời điểm có thể giúp Xử Nữ học được rất nhiều điều trong việc giao tiếp với mọi người, bạn nhận ra ai mới là những người thật lòng với mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn trở nên khá đào hoa trong tuần lễ này, bạn có thể mong chờ vào việc một hoàng tử bạch mã xuất hiện trước mắt mình đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của đôi bên dần ổn định, hai bạn cũng ngày càng thấu hiểu đối phương nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề nho nhỏ trong học tập, đừng tưởng đó là những chi tiết nhỏ mà bỏ qua nhé.
 
Nếu những bạn đã đi làm gặp phải khó khăn trong công việc mà chính mình không giải quyết được, đừng ngại, hãy đi tìm sự giúp đỡ từ mọi người nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này Xử Nữ sẽ phải chi phí kha khá cho việc mua sắm. Mùa hè đến là bao giờ bạn cũng tốn một khoản tiền kha khá để sắm sửa. 
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Trong tuần này, Thiên Bình hãy mở rộng lòng mình ra, đừng tính toán, so đo với mọi người quá nhiều, ai cũng có lúc mắc lỗi, nếu bao dung được thì nên bao dung.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tử vi thấy rằng các bạn còn độc thân có thể trò chuyện rất thoải mái và tự tin với nhiều bạn khác giới, biết đâu sẽ có người tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn?
 
Nếu đã có nửa kia, bầu không khí giữa bạn và người ấy luôn rất hòa hợp, đôi bên có nhiều chuyện để chia sẻ với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu còn đang là người đi học, các bạn có một tuần học tập vô cùng nghiêm túc, nhờ có trí nhớ tốt mà bạn có thể dễ dàng ghi nhớ lời thầy cô giảng.
 
Còn nếu đã là người đi làm, bạn có thể đạt được những thành tích cao nếu như đang làm ở lĩnh vực nghiên cứu thị trường.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vào thời điểm này, Thiên Bình cũng phải dùng tiền chi cho khá nhiều khoản. Không biết vì sao mà các đồ dùng nhu yếu phẩm thường hết cùng một lúc.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Hổ Cáp cần phải suy nghĩ chu đáo, cẩn trọng hơn trong mọi việc. Khi phải đưa ra quyết định gì, tốt nhất bạn không nên nóng vội, trao đổi với mọi người trước sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể bị thu hút bởi ngoại hình của một ai đó, hãy thử tìm cơ hội tiếp cận người đó xem sao.
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai người đôi khi sẽ có những trận cãi vã nho nhỏ, nhưng đây chính là yếu tố thúc đẩy cho tình cảm đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bài kiểm tra liên tiếp nhắc nhở những ai còn đang đi học cần phải chú ý vào bài vở hơn. Hẳn bạn không muốn thành tích của mình đi xuống đâu nhỉ?
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ của mọi người xung quanh, hãy lắng nghe bằng thái độ khiêm tốn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn ăn tiêu có vẻ khá tiết kiệm trong tuần này. Dường như bạn hiểu ra rằng mình cần phải học cách sử dụng tiền đúng mực thì mai sau mới có thể giàu có được.
  
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Theo tử vi tuần, Nhân Mã không nên suy nghĩ linh tinh quá nhiều trong tuần này. Hãy chú ý vào những việc đang xảy ra trước mắt bạn hơn nhé!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân sẽ nhận được một vài tin nhắn, cuộc gọi từ những mối quan hệ trước đây khiến bạn thấy hơi lung lay. Hãy bình tĩnh và nghĩ xem trái tim mình thật sự muốn gì.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người sẽ phải xa cách một thời gian, đừng để sự nhung nhớ gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh, sinh viên sẽ có một tuần học tập theo đúng kế hoạch đề ra, nhờ thế mà các môn học đều trôi qua khá thuận lợi.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn cũng hoàn thành thuận lợi công việc được cấp trên giao cho, đây chính là cơ hội để các bạn khẳng định mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể được bạn bè giới thiệu cho một vài mối đầu tư tiềm năng, bạn có thể suy nghĩ đến việc dùng một phần khoản tiền tiết kiệm được vào đó.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Tuần này, Ma Kết cần phải giữ một tinh thần lạc quan và tích cực. Cho dù có phải gặp khó khăn gì, chỉ cần bạn sẵn sàng đối diện, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ giải quyết hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Cho dù trái tim bạn đã rung động vì một ai đó đi nữa thì bạn cũng không nên tỏ tình ngay vào thời điểm này. Bạn và người ấy vẫn cần nhiều thời gian để hiểu nhau hơn nữa.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, nếu đã có nửa kia, tuần này bạn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người ta, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để dỗ dành người ta đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ sẽ trải qua một tuần không mấy thuận lợi khi bạn nhận ra điểm số của mình không được như trước. Đừng than thân trách phận nữa, hãy đối diện với sự thật và tìm cách khắc phục đi nào.
 
Nếu là người có việc là, bạn hãy cố gắng vượt qua rào cản tự đặt cho mình, có như vậy thì sự nghiệp của bạn mới phát triển được.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn có thể phải đối diện với sự thật là tài chính của mình không được dư dả lắm. Hãy tiết kiệm trong một khoảng thời gian vậy.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Bảo Bình hãy giữ một thái độ khiêm tốn, ham học hỏi hơn trong tuần này, bạn có thể có cơ hội để tích lũy thêm rất nhiều kiến thức bổ ích đấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, có thể bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình đấy, vì thế mà mãi bạn chẳng thấy ưng ý với ai.
 
Nếu đã có nửa kia, đừng cho rằng bạn đã hiểu hết về người ta. Hãy dành thời gian để nói chuyện và ở bên đối phương nhiều hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu cứ giữ trạng thái tinh thần tích cực, ham học hỏi thế này, chắc chắn các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này có thể nâng thành tích lên đáng kể
 
Còn nếu đã đi làm, các bạn cần phải chú ý trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, một tập thể đoàn kết mới có thể làm việc với hiệu suất cao được.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có những suy nghĩ khá rõ ràng về vấn đề đầu tư và chi tiêu trong thời điểm này, chính vì thế mà bạn chẳng phải lo gì đến chuyện “viêm màng túi” cả.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Khi đứng trước bất cứ một quyết định gì, Song Ngư cũng cần phải suy nghĩ cho cẩn thận, nếu cứ nóng nảy, bồng bột, bạn sẽ gây ra nhiều rắc rối đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn độc thân có thể phát hiện ra mình đang có cảm tình với một ai đó bên cạnh, hãy tìm cách làm thân với người ta trước đã nhé.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có chung nhiều quan điểm về cuộc sống, chính vì thế mà hai người trở nên rất hòa hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh tự đặt ra cho mình yêu cầu khá cao, vừa phải hoàn thành tất cả bài tập được giao, vừa phải làm thêm những bài tập bổ sung nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn trở thành một người nhân viên rất chăm chỉ, hi vọng rằng mình có thể giành được thành tích xuất sắc, mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Dù tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định nhưng đừng có vì thế mà tiêu xài quá hoang phí nhé, “miệng ăn núi lở”, số tiền mà bạn đang sở hữu sẽ cạn kiệt nhanh chóng thôi.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.