Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 26/08 - 01/09/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 26/08 - 01/09/2019)

Chủ nhật 25/08/2019 16:10 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu tuần này sẽ có nhiều niềm vui khi đào hoa tràn về ngập lối. Cát tinh Bách Việt là ông Tơ bà Nguyệt se duyên cho con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Người tuổi Tý trong tuần cuối tháng 8/2019 sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Bạch Hổ hung tinh nhập mệnh, khi đi lại nên chú ý giữ an toàn, đừng để “nhanh 1 phút mà chậm cả đời”.
 
Về đường tình duyên, có lẽ con giáp này nên xem lại cách cư xử của mình. Bạn sống ích kỷ chỉ biết đến mình thì sao có thể đòi hỏi đối phương hy sinh cho mình vô điều kiện được. Tình cảm như vậy chẳng thể lâu bền.
 
Thời điểm đầu tuần cát khí vượng, con giáp này nên tranh thủ làm những việc lớn, sẽ có kết quả khả quan hơn. Công việc trôi chảy thuận lợi do được Ấn Quan giúp sức. Càng về cuối tuần thì vận trình càng không được như ý.
 
Riêng về đường tài lộc thì có thể nói tuổi Tý đang kiếm tiền cực tốt. Tài vận lý tưởng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì đều có ví tiền căng phồng tuần này.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài vận lý tưởng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Đầu tuần công việc trôi chảy
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tình cảm không thuận
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Dễ gặp tai nạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên biết nghĩ cho người khác
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
  
Người tuổi Sửu trong tuần 35 này sẽ có Tử Vi cát tinh ở bên trợ mệnh, nhờ thế mà mặc dù bị Thương Quan án ngữ, công việc đầy rẫy khó khăn nhưng con giáp này vẫn có thể thuận lợi vượt qua.
 
Có quý nhân giúp sức nên con giáp này sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình. Cuối tuần mọi thứ đều về đúng quỹ đạo của nó, những chú Trâu cũng khiến cho cấp trên ấn tượng với thành tích mình đạt được.
 
Riêng về vận trình tài lộc trong tuần này thì bản mệnh nên lưu ý 3 ngày đầu tuần là lúc tài khí vượng nhất, bạn dễ có được tài lộc bất ngờ trong tay. Tuy nhiên cuối tuần có Kiếp Tài cản trở, con giáp này có thể tiêu pha không hợp lý mà hao tiền tốn của.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Có nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người, tự bản thân các bạn nảy sinh xung đột chứ chẳng cần đến bất cứ ai can thiệp vào cả.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tài lộc vượng về đầu tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Có quý nhân phù trợ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): nên kiểm soát cảm xúc
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần có thể sẽ phải trải qua những nỗi đau, tổn thương trong chuyện tình cảm. Điềm báo tình duyên cho thấy con đường bạn phải đi để đến với hạnh phúc đầy những chông gai.
 
Ngược lại với vận trình tình cảm, đường công danh sự nghiệp của những chú Hổ tuần này lại khá thuận lợi và suôn sẻ. Thiên Ấn cho thấy sự linh hoạt và sáng tạo của bản mệnh trong việc xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh.
 
Con giáp này gây được ấn tượng tốt với cấp trên, nhưng có thể vì thế mà bạn trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân. Cũng may có Giải Thần che chở nên bản mệnh vẫn vững bước trên con đường tới mục tiêu mình đã chọn.
 
Đầu tuần con giáp này có nguy cơ hao tiền tốn của do bị Kiếp Tài ngáng trở, có nhiều vấn đề cần phải dùng đến tiền mà đặng chẳng đừng. Phải chờ tới cuối tuần thì hung vận mới dần tan, tài khí mới dần tích tụ, tài vận cũng sẽ tốt hơn.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Gặp tiểu nhân nhưng được quý nhân giúp sức
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình duyên trắc trở
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Mão có thể gặp nhiều chuyện không như ý trong tuần khi bị hung tinh Thiên Hình chiếu mệnh. Sức khỏe của con giáp này dễ bị ảnh hưởng, có thể gặp nạn bất ngờ ngoài ý muốn. 
 
Chuyện tình cảm có nhiều điều không như ý. Người độc thân mong muốn tìm được người có thể ở bên mình dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, nhưng bạn không dám dấn thân vì sợ rằng thời gian sẽ thay đổi tất cả, từ lời hứa tới trái tim yêu thương.
 
Tài vận trong tuần 35 này của tuổi Mão khá ổn định. Cuối tuần tài lộc rực sáng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh có nhiều nguồn thu khác nhau, không phải trông cậy chỉ riêng 1 mối.
 
Công việc của bản mệnh đang khá thuận lợi. Ấn Quan trợ mệnh, tuổi Mèo không cần phải tranh đấu quá nhiều mà có thể yên tâm thể hiện năng lực của mình qua công việc, từ đó được cấp trên công nhận và cất nhắc lên vị trí xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ gặp họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cuối tuần giàu tài lộc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần phải mạnh mẽ hơn
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Trong tuần cuối tháng 8 dương lịch, người tuổi Thìn hung vận khá lớn, đường tình duyên của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng phần nào do con giáp này không biết cách kiểm soát cảm xúc mà khiến cho đối phương bị tổn thương. 
 
Bạn đang dồn hết tâm sức vào công việc, tuy nhiên chưa chắc đã đi đúng hướng. Tỷ Kiên có phần cứng đầu, không chịu lắng nghe nên phải chờ tới khi đụng đầu vào đá thấy đau thì mới biết đường mà quay lại.
 
Hữu Bật cát tinh ở bên, có quý nhân luôn trợ giúp, người tuổi Thìn chỉ cần tự tin thể hiện năng lực, làm tốt việc của mình là có thể có được thành quả như ý muốn. Cần chủ động nắm bắt cơ hội chứ đừng chờ đợi.
 
Tuần này tài vận của những chú Rồng không được ổn định cho lắm. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần, lúc này kiếm tiền dễ dàng, làm gì cũng thuận lợi, bản mệnh nên tranh thủ thời gian bởi về cuối tuần tài vận sẽ khắt khe, khó khăn hơn nhiều.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài vận không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thiếu kiểm soát cảm xúc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần bình tĩnh để tránh sai lầm
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Trong tuần này, người tuổi Tị có Thái Âm cát tinh trợ lực nên nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với nam mệnh. Trong tuần có quý nhân giúp sức, quý nhân này cũng thường là người nữ. 
 
Người độc thân dễ tìm được nhân duyên dành riêng cho mình. Có nhiều cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác phái, sự chủ động sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương, khả năng thành công lớn hơn nhiều.
 
Đầu tuần con giáp này khá chểnh mảng trong công việc, không tập trung để hoàn thành công việc đúng tiến độ. Cũng may Thiên Ấn sáng ý, biết cách sắp xếp công việc nên cứu nguy kịp thời cho tuổi Tị bàn thua trông thấy.
 
Tài lộc trong thời gian này không có nhiều. Kiếp Tài cảnh báo con giáp này nếu mù quáng tin người thì khả năng tiền bạc ra khỏi nhà là 1 đi không trở lại vô cùng cao. Bạn cần phải có suy tính của riêng mình. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc kém sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đầu tuần dễ mắc sai sót
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Quý nhân là nữ mệnh
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tin người là mất tiền
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Người tuổi Ngọ trong tuần 35 sẽ có khá nhiều việc phải làm đó. Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh khá thuận lợi, có Chính Ấn ở bên cho thấy quyền lực trong tay bản mệnh đang tăng lên.
 
Dịch Mã động tinh cảnh báo rằng con giáp này có nguy cơ phải đi lại rất nhiều, có khả năng phải đi công tác để giải quyết những công việc cấp bách bất ngờ phát sinh, không chủ động được thời gian của mình.
 
Tình cảm gia đình có thể bị ảnh hưởng ít nhiều do con giáp này thiếu thời gian dành cho những người thân yêu của mình. Bản mệnh cần phải cân đối lại công việc trong ngày, đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu. 
 
Tài lộc vượng đó nhưng cũng suy ngay được. Tiền vừa vào trong tay đã bị lấy mất, Thần Tài dường như đang trêu đùa với người tuổi Ngọ. Bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính tốt hơn để tránh vay mượn khắp nơi.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc không có nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Gia đạo bất an
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công việc bận rộn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Phải đi lại nhiều
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Tuần này tuổi Mùi không gặp may trong chuyện tình cảm. Thiên Diêu ở bên nhưng cũng chỉ tạo cơ hội cho con giáp này gặp được cơ hội nên duyên thôi, còn mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.
 
Người tuổi Mùi chưa thực sự sẵn sàng tiến tới nên dù xét trên nhiều phương diện đó là người phù hợp với bạn nhưng bản mệnh có thể vẫn cứ chần chừ. Chẳng ai chờ mãi ở 1 chỗ, khi bạn quyết tâm nhìn lại thì họ đã đi mất rồi.
 
Tuần này tuổi Mùi có thể sẽ gặt hái được nhiều tài lộc vào thời điểm đầu tuần khi mà có Thiên Tài ở bên. Con giáp này khéo léo tận dụng thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập cho mình, làm lụng vất vả nhưng bù lại tiền về tay đều đều.
 
Công việc trong tuần không được tốt lắm. Con giáp này không được chỉn chu trong việc mình làm, dễ mắc phải những sai sót không đáng có, có khi còn bị Thương Quan dắt mũi mà đưa ra những nhận định sai lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ nơi công sở.      
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chưa đủ quyết tâm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Để lỡ cơ hội
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đầu tuần kiếm tiền dễ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Cần cẩn thận kẻo mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Nhiều vấn đề phát sinh
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Thân đang có những cơ hội rất tốt để cải thiện cuộc sống của mình, từ vật chất cho tới tinh thần. Trong tuần này đào hoa nở rộ, nhân duyên phơi phới, hãy mở lòng mình mà đón nhận hạnh phúc.
 
Tài lộc trong tuần này khá dồi dào, bản mệnh cần phải nhanh tay nắm bắt thời cơ. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ may phát tài khi mà Thực Thần ở bên chỉ lối dẫn đường, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần so với mức bình thường.
 
Song con giáp này có nguy cơ hao tiền tốn của vào cuối tuần do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ khi mà Thái Tuế luôn chực chờ. Tốt nhất bạn nên cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo khi tham gia giao thông, chịu khó luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe.
 
Công việc đang tiến triển khá tốt, tuổi Thân được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc  đầy trách nhiệm của mình.Song bản mệnh cũng cần phải hiểu rõ vị trí mình đang nắm giữ, đừng để Tỷ Kiên khiến mình ảo tưởng về bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc không thiếu
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ mất tiền vì sức khỏe
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình duyên phơi phới
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu tuần này sẽ có nhiều niềm vui khi đào hoa tràn về ngập lối. Cát tinh Bách Việt là ông Tơ bà Nguyệt se duyên cho con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Với những bạn đã có đôi thì chẳng cần phép nhiệm màu gì, chỉ đơn giản là tình yêu trong tim cứ thế nhân lên gấp nhiều lần sau những khó khăn, gian khổ mà 2 người đã cùng nhau vượt qua.
 
Xét về đường tài lộc thì tuần 35 này tài vận của tuổi Dậu khá tốt, trong tuần kiếm được không ít tiền về tay với nhiều nguồn thu phong phú. Tuy nhiên, cuối tuần có Kiếp Tài án ngữ nên thận trọng khi chi tiêu, đừng lãng phí. 
 
Con đường sự nghiệp của những chú Gà thời điểm này không được tốt cho lắm. Thiên Quan báo hiệu tiểu nhân đang tìm cách để phá hoại công việc của bản mệnh, giành lấy vị trí bạn đang nắm giữ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Sự nghiệp bị cản trở
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần đề phòng tiểu nhân
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tuất tuần này đầu tuần sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc do bị Thương Quan làm xao lãng, thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. 
 
Tuy nhiên, nhờ có Tả Phù kịp thời làm cho tỉnh ngộ nên hậu quả không quá nặng nề. Càng về cuối tuần thì con giáp này càng lấy lại phong độ và khẳng định được năng lực của mình là có thật.
 
Có điều, dành nhiều thời gian cho công việc nên bản mệnh có đôi phần mệt mỏi, thiếu sự quan tâm, chăm sóc với gia đình. Người ấy không hiểu cho mà còn trách móc, khiến cho không khí gia đình thêm căng thẳng.
 
Bản mệnh chăm chỉ miệt mài kiếm tiền, đầu tuần cơ may tài lộc ùn ùn kéo tới, dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Nên nhanh tay bởi tới cuối tuần là tài khí tan bớt rồi.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mâu thuẫn gia đình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Công việc thăng trầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên quan tâm tới gia đình.
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi có lẽ đang khá hoang mang khi mà hung tinh Thiên Nguyệt mang bao nỗi sầu lo tới, khiến cho bản mệnh cảm thấy nghi ngờ hạnh phúc mà mình đang có, dễ nảy sinh hiểu lầm với đối phương.
 
Tình yêu không có chỗ cho sự nghi ngờ. Bạn thiếu lòng tin sẽ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương, tình cảm cũng vì thế mà rạn nứt. Có chuyện gì hãy hỏi trực tiếp, đừng nghi ngờ này kia.
 
Vận trình sự nghiệp tuần này thăng trầm bất định. Thương Quan xuất hiện, có lẽ do bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nên con giáp này làm việc khá tùy hứng, dù bình thường bạn cũng được đánh giá là người có trách nhiệm với công việc.
 
Về đường tài chính thì cần phải gửi lời chúc mừng tới tuổi Hợi, bởi khoảng thời gian này bạn thu được khá nhiều tiền về tay. Thiên Tài cho thấy thu nhập phụ là nhiều còn nguồn thu từ công việc chính không đáng là bao. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Mất tập trung trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nghi ngờ người mình yêu
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thu nhập từ nghề tay trái lớn
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.