Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 19/08 - 25/08/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 19/08 - 25/08/2019)

Thứ hai 19/08/2019 02:19 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 19 - 25/8/2019, người tuổi Tị khá tốt khi bạn không quá phụ thuộc cảm xúc vào hoàn cảnh. Để tạo không khí tươi vui, bạn có thể thêm những trải nghiệm mới trong cuộc sống bằng cách tham gia các khóa học ngắn hạn hoặc đơn giản là dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ người thân trong gia đình chẳng hạn.



1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Nếu tuần này chuyện tình cảm không như ý thì bạn có thể dành thêm thời gian cho người thân để có cảm giác an ủi nhé. Nếu có thể hãy bày tỏ sự biết ơn của mình đối với người thân của mình qua những hành động thiết thực. 

Công việc không thực sự như ý khi tuy kết quả có khá hơn nhưng mâu thuẫn có thể nổ ra nơi công sở, khi bạn khăng khăng bảo vệ cái tôi và làm theo ý mình. Để tránh những căng thẳng không đáng có, tốt nhất là bạn nên tìm niềm vui từ những điều nhỏ bé, dành thời gian để xoa dịu cảm xúc của mình hoặc chia sẻ tâm tư với người mà bạn tin cậy.

Trong tuần mới tâm trạng của người tuổi Tý không ngừng lên bổng xuống trầm khi bạn đối mặt với những rắc rối nhưng may mắn có những lúc Thực Thần xuất hiện mang lại cho bạn niềm tin và hi vọng. Nhờ đó là bạn nghĩ được thông suốt hơn trong bất cứ chuyện gì xảy ra hôm nay.

Sao Bạch Hổ hung tinh điềm báo có những sự cố ngoài ý muốn, có khó khăn gây cản trở nhưng bạn hãy xem điều đó là tất nhiên vì có thành công nào là dễ dàng đâu. Nhưng điều quan trọng nữa đó là bạn nên lắng nghe mọi người, đừng vì quá căng thẳng mà gạt hết đi lời khuyên của người khác.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên dành thời gian cho gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cảm xúc không ổn định
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cẩn thận tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nói nhiều bạn sẽ dễ nói sai
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên chăm chỉ làm việc tốt
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Tuần này có thể bạn phải trải qua một ngày thực sự dễ chịu và thoải mái về mặt cảm xúc. Vấn đề duy nhất khiến cho bạn phải suy nghĩ chính là tài chính. Đừng để tiền bạc lấn át tất cả, tốt nhất là hãy nghĩ đến việc tìm niềm vui cho mình không thông qua tiền bạc, vì như thế bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Những ngày đầu tuần đối mặt với Tỷ Kiên khiến bạn cảm thấy vô cùng bức xúc, dễ nóng nảy, nhưng từ giữa tuần cho tới cuối tuần hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui. Không những thế khi được gặp gỡ nhiều người và nhận sự hỗ trợ từ họ bạn thấy cuộc đời trở nên đáng yêu hơn. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu có nhiều điều không như ý, việc bạn lưu luyến tiếc nuối điều bạn từng nuôi hi vọng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nên nhớ rằng: cầm lên được cũng đặt xuống được. Những ai độc thân hãy thôi hồi tưởng quá nhiều về chuyện cũ vì đó là rào cản của bạn tới những mối quan hệ hiện tại.

Sao Tử vi xuất hiện cho thấy bạn đã có thành quả đáng khen. Tất cả nỗ lực phấn đấu của bạn bấy lâu đã có thể cho ra quả ngọt. Hãy nhìn lại cả quá trình đó để rút ra những bài học quý báu cho bản thân. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng quá coi trọng tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ có mâu thuẫn với người thường
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc có thành quả
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng trốn tránh cảm xúc thật
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh bị người khác điều khiển mình
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
  
Có những lúc người tuổi Dần cảm thấy hoang mang về quyết định tình cảm của mình. Nếu đang không chắc chắn về cảm xúc của mình, cuối tuần này sẽ có những sự việc sáng tỏ giúp bạn trả lời những thắc mắc của bản thân.

Tuần này người tuổi Dần nên cân nhắc trong từng việc mình làm. Đừng ôm đồm quá nhiều công việc, bởi vì sự thiếu ủng hộ của mọi người xung quanh, hoặc sự thiếu cảm hứng có thể khiến cho bạn gặp khó khăn khi giải quyết công việc đấy. 

Những ngày đầu tuần tiền bạc của người tuổi Dần khá rủng rỉnh khi có Thiên Tài nâng đỡ, tuy nhiên bạn nên cẩn thận, không nên để hớ hênh dễ có kẻ nảy sinh lòng tham và muốn lấy trộm. Thời điểm cuối tuần nếu ai muốn vay tiền thì không nên cho mượn nhé.
 
Ảnh hưởng sao Đại hao cho thấy dù muốn hay không người tuổi Dần vẫn phải chi tiêu khá nhiều. Có rất nhiều khoản ngoài dự tính phát sinh khiến bạn không khỏi đau đầu suy nghĩ. Thậm chí, trong lúc này có người còn bị mất tiền. Nên xem nhẹ mọi vấn đề cho lòng bạn được thoải mái hơn. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy kiên nhẫn hơn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đối mặt nhiều áp lực
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bình tĩnh trước trở ngại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Rắc rối vì tiền bạc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên hòa nhã với mọi người
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
  
Đừng tỏ ra mạnh mẽ quá trong chuyện tình cảm hoặc cố gắng giành lấy phần thắng về mình. Còn những ai đang mải chạy theo người khác hãy nhìn lại xem việc bạn làm có khiến đối phương khó chịu hay không. Khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi là lúc bạn nên cho phép tâm trí và cơ thể nghỉ ngơi.

Tuần này có thể mang tới những rắc rối mà bạn không lường trước, tuy nhiên bạn nên tránh thái độ ích kỉ, ghen tuông có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc của mình. Trước khi muốn đổ lỗi cho việc gì đó bạn hãy tự tìm ra mình đã sai ở đâu để thay đổi nhé, sự cố chấp sẽ không giúp bạn tiến bộ được đâu.

Những ngày đầu tuần có Chính Quan tương trợ nên bản mệnh giải quyết được mọi việc khá nhanh chóng nhưng cuối tuần thì không thuận lợi lắm đâu. Vì thế, có việc gì quan trọng bạn nên hoàn thành sớm từ đầu tuần nhé.

Sao Tiểu Hao dự báo người tuổi Mão mất số tiền nho nhỏ có thể đó là khoản chi tiêu hàng ngày cho những vật dụng khi chúng đồng loạt hết hay bị hỏng. Hãy sớm mua sắm thay thể để tránh cảm giác phiền toái, có những việc cần phải chi như thế này bạn nên lên kế hoạch cẩn thận cho mỗi tháng.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nói lời nhớ giữ lấy lời
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên làm việc thiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Rắc rối từ trong cách bạn quyết định
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy đơn giản hóa mọi việc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận quyết định tiền bạc
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
  
Thay vì cảm giác mất phương hướng vì không ai vừa ý mình, người tuổi Thìn đừng cố để tìm kiếm một nửa còn lại, bạn nên suy nghĩ thấu đáo hơn về điều gì bạn mong chờ ở một người mà bạn muốn, bằng cách ghi nhớ chúng, trái tim bạn sẽ dễ dàng đi đúng hướng. 

Tuần này con giáp tuổi Thìn khá cân nhắc trong các quyết định. Trong mọi tình huống, sự suy nghĩ nghiêm túc sẽ luôn là cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên đòi hỏi sự tuân thủ bất chấp lý do của mọi người xung quanh, bởi vì mỗi người đều có một chính kiến, quan điểm riêng.

Đầu tuần bạn phải đối mặt với chút rắc rối và khi mọi việc ổn hơn chút bạn lại đối mặt với Thiên Quan. Để tránh làm mất tinh thần, ảnh hưởng thêm đến những việc khác thì bạn nên lấy lại sự cân bằng càng sớm càng tốt.
 
Sao Ngũ Quỷ cho thấy bạn thường xuyên mệt mỏi vì công việc, có thể gây hại sức khỏe khi năng lượng và mọi sự chú ý của người tuổi Thìn lúc này cũng sẽ đổ dồn vào công việc trong điểm hiện tại. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng đợi chờ làm gì
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên trách mắng ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chủ động hơn sẽ tốt hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy chăm sóc sức khỏe đúng cách
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 19 - 25/8/2019, người tuổi Tị khá tốt khi bạn không quá phụ thuộc cảm xúc vào hoàn cảnh. Để tạo không khí tươi vui, bạn có thể thêm những trải nghiệm mới trong cuộc sống bằng cách tham gia các khóa học ngắn hạn hoặc đơn giản là dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ người thân trong gia đình chẳng hạn.

Trong tuần này bạn gặp nhiều may mắn từ trong công việc cho đến tiền bạc. Đặc biệt Thực Thần ghé thăm còn mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui khi mối quan hệ với người thân, bạn bè lúc này tốt hơn trước rất nhiều.

Chuyện tình cảm là vấn đề con giáp tuổi Tị không nên quan tâm quá nhiều trong tuần này vì có những niềm vui là do chính bạn tự tạo ra cho mình chứ không nên đợi ai đó mang tới. Có thể vì bạn hi vọng đối phương làm điều gì đó bất ngờ để bạn thích thú nhưng cuối cùng lại không được nên bạn tỏ ra thất vọng.

Sao Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho người tuổi Tị rất nhiều trong việc hóa giải các mối quan hệ căng thẳng, không những thế, công việc có những rắc rối cũng sớm được xử lý từng vấn đề một.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhiều việc đi đúng hướng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên tập trung cải thiện tình yêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng trông đợi ai mang niềm vui tới

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Được yêu thương che chở 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đủ nhanh nhạy xử lý công việc
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 
  
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 19 - 25/8/2019, trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ cảm thấy không ổn tức là không ổn thật đấy, bạn sẽ dễ bị chi phối bởi cảm xúc trong thời gian tới. Vì vậy, trước khi quyết định tiến đến với ai đó, hãy dành thời gian nhìn nhận lại cảm giác của mình với đối phương. 

Tuần mới không thực sự suôn sẻ lắm đâu, bạn sẽ dễ vướng vào những rắc rối liên quan đến vận chuyển, lưu thông, hoặc gặp những người khó ưa có thể khiến cho bạn trải qua một ngày không dễ chịu một chút nào. Tuy nhiên hãy cố gắng để quên họ đi và tập trung chú ý và những công việc của mình. 

Chính Ấn giúp bạn thể hiện năng lực của mình, nên dù có đối mặt với khó khăn thì việc đó cũng không làm bạn nản chí mà chùn bước. Tuy nhiên, cuối tuần có chút rắc rối nho nhỏ cũng đủ làm bạn đau đầu đấy

Sao Dịch Mã khiến bạn vất vả nhưng cũng là cơ hội để bạn thể hiện tài ứng biết nhanh nhẹn, hoạt bát của mình. Bạn đừng trông đợi điều gì đó đến với mình quá dễ dàng, cái gì cũng có cái giá của nó, giờ bạn phải vượt qua trở ngại nhưng rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng thôi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng trông đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vất vả và khó khăn ngày càng nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh tranh cãi vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy chăm chỉ học hỏi nhiều hơn
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
  
Tuần này nhắc nhở người tuổi Mùi không nên xa mặt cách lòng với người thương quá. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên cố gắng quan tâm đến người yêu thương, bởi vì họ đang rất cần đến sự chia sẻ của bạn đấy. Bạn có biết mình là con giáp sống đơn giản chẳng bao giờ "ham hố" tiền bạc địa vị.

Kiếp Tài xuất hiện đầu tuần khiến bạn khó xử trong môt số tình huống và cũng giúp bạn quý trọng tình cảm của những người đối xử chân thành với mình. Bạn cũng nên dành thời gian và cả sự nhẫn nại cho những người thân trong gia đình, kể cả khi họ nóng giận. 

Tuần này bạn cần phải đối diện với một câu hỏi nào đó và suy nghĩ một cách chín chắn, sâu sắc hơn về sự thay đổi trong đời sống cũng như tăng cường tính độc lập cho bản thân. Bạn cũng cần cân nhắc về việc tìm kiếm một công việc mới để giúp tăng cường thu nhập, thay vì tình trạng như hiện tại đấy.

Sao Thái Dương hỗ trợ cho người đi xin việc tìm được việc làm ưng ý, còn những ai đang độc thân cũng đã tìm ra lối đi riêng cho mình, tránh những suy nghĩ bi quan đã từng khiến bạn trở nên sống khép kín như trước đây.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy kiên nhẫn hơn trong công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cẩn thận với tiền bạc
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên nghĩ quá nhiều
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 19 - 25/8/2019, tuần này có thể người tuổi Thân hoàn tất vô khối những công việc, nhờ nguồn năng lượng cao dồi dào, chính vì vậy bạn sẽ có được những may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Có những gợi ý tuyệt vời giúp bạn xử lý được nhiều việc trong thời gian ngắn.

Thiên Ấn hỗ trợ cho bạn có tràn đầy nhựa sống khi thực hiện các nhiệm vụ. Với những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, bạn sẽ có được những cảm hứng tuyệt vời và thể hiện tốt bản thân trước tập thể.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân đang dần được thay đổi theo chiều hướng tích cực. Những ai từng giận dỗi, căng thẳng với nhau thì lúc này đã được hóa giải, nhiều cặp đôi xa nhau nay được ở lại gần nhau hơn.

Sao Thái Tuế cho thấy sức khỏe không được như ý vì có thể bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không dành đủ thời gian để chăm sóc bản thân. Dù bận công việc của mình đừng quên nghỉ ngơi sau đó, giúp cho cơ thể được nạp năng lượng nhiều hơn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng mong kết quả quá nhanh
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng phụ thuộc quá nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy trân trọng những gì mình có
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ tin những lời hứa hẹn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dễ gặp rắc rối vì hiểu nhầm
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
  
Vận trình tình duyên của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi tích cực một cách rõ rệt, khoảng thời gian sắp tới sẽ cho bạn câu trả lời liệu đối phương có khả năng trở thành người bạn đồng hành suốt đời của bạn hay không. Nếu bạn đang muốn ngỏ lời với ai đó thì lúc này là thời điểm phù hợp đấy.

Tuần này bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui, gặp nhiều may mắn trong công việc. Theo đó, các dự án còn đang dở dang hứa hẹn sẽ đạt nhiều bước tiến quan trọng. Nếu muốn tập một thói quen tích cực để thay đổi lớn liên quan đến lối sống hiện tại của mình thì bạn có thể thực hiện ngay bây giờ.

Sao Bách Việt nhắc nhở tuần lễ mới cũng là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Dậu mở rộng hoặc cải thiện mọi mặt trong đời sống cá nhân. Bạn có thể bành trướng việc kinh doanh của mình, hoặc tìm kiếm một đối tượng ưng ý cho việc hẹn hò. Xem thêm: Các vị sếp 12 con giáp ghét nhất những tật xấu nào của nhân viên?

Có nhiều rắc rối do Tỷ Kiên cũng là lúc bạn nên quay về chăm sóc bản thân. Sức khỏe cũng là một yếu tố cần chú ý trong những ngày này. Có thể bạn sẽ bắt đầu ăn uống điều độ hơn, hoặc bắt đầu lối sinh hoạt kỷ luật hơn trước.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đảm bảo có mục tiêu mỗi ngày
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tránh quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy cân nhắc trong lựa chọn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Xem xét lại kế hoạch của mình
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy chọn điều làm bạn vui
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
  
Có những người vì buồn tình mà làm những việc không ai ngờ tới, tuy nhiên, người tuổi Tuất nên lý trí hơn một chút nhé. Bạn vẫn có thể thay đổi về mặt ngoại hình một chút sẽ giúp ích cho bạn đấy. Nhưng chỉ đơn giản là thay đổi kiểu tóc cho phù hợp hoặc chọn những bộ đồ tươm tất hơn nhưng không cần phải lòe loẹt quá đâu.

Tuần này của bản mệnh khá ổn định, bạn có thể làm cuộc sống mình vui lên khi trao lời khen chân thành dành cho bạn bè  hay người thân, cũng như luôn giữ nụ cười trên môi. Lời khuyên cho bạn là tránh việc đưa ra những tin đồn thất thiệt, có thể làm tổn thương đến chính bạn và mọi người đấy.

Nhất là khi sao Thiên Cẩu Hung tinh dự báo là sẽ có người muốn gây sự làm hỏng việc của bạn đấy. Không cần biết người ta sẽ như thế nào nhưng riêng bạn hãy chỉn chu trong từng việc và khi làm việc gì nhớ lấy chữ tín làm trọng.

Chính Ấn hỗ trợ cho người tuổi Tuất giải quyết tốt nhiệm vụ đã đề ra. Đây là ngày mà bạn gặp gỡ nhiều người mới, vậy thì sự thân thiện, cởi mở của bạn sẽ giúp cho mối quan hệ được phát triển nhanh chóng hơn. 

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng tự gây cản trở cho mình
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Còn nhiều khó khăn 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Bạn không thay đổi được hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy suy nghĩ tích cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng gây khó dễ cho người khác
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi lúc này không được tốt. Có những người có thể vô tình vướng vào một tình huống rắc rối nào đó và khiến cho bản thân bối rối không tìm ra hướng giải quyết. 

Có Thương Quan gây hại nên bản mệnh chớ nên chủ quan trong giap tiếp, nhất là với người lạ. Đây cũng là thời gian mà bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông, để tránh những rắc rối có thể nảy sinh. 

Người tuổi Hợi tuần mới này trở nên khá cân bằng, nhờ đó bạn trở nên sáng suốt hơn trong các quyết định. Bạn sáng tạo, luôn có nhiều suy nghĩ và ý tưởng, sẵn sàng để chia sẻ với mọi người và biến chúng thành hiện thực.
 
Sao Thiên Đức hỗ trợ cho những người tuổi Hợi muốn thăng quan tiến chức, hoặc có lợi hơn trong việc làm ăn kinh doanh, nhất là những ai đang làm chủ doanh nghiệp thì lúc này thường có lợi thế hơn những người khác rất nhiều.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy phân biệt thiệt hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có cơ hội tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tránh xung đột
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nhận định chủ quan
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Lắng nghe nhiều sẽ tốt hơn
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.