Chuyên mục
Tử vi thứ 3 ngày 18/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi thứ 3 ngày 18/07

Thứ hai 17/07/2017 16:31 GMT + 7
Nếu không dành thời gian để một mình suy nghĩ, có thể bạn sẽ cảm thấy kiệt sức. Hãy nên một mình đối diện với bản thân những lúc bạn cư xử một cách nóng nảy hay cáu kỉnh.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ ba sẽ là một ngày may mắn với các Bảo Bình cô đơn. Cơ hội gặp được một nửa của bạn không phải đến từ các cuộc giới thiệu mà từ công việc hoặc các buổi gặp gỡ với bạn bè. Lời khuyên dành cho bạn là hãy luôn xinh đẹp và phong độ để ghi điểm trong mắt người đối diện.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như Song Ngư nhìn ngắm thế giới xung quanh với con mắt của một nhà thơ, vậy thì hãy để cảm hứng dắt lối và đưa bạn đến với những điều tuyệt vời khác nữa nhé. Và cũng đừng quên chia sẻ những gì đẹp đẽ với mọi người xung quanh bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khả năng tập trung không tốt, kết hợp với tác động bên ngoài mang đến cho Bạch Dương một ngày làm việc không thực sự hiệu quả. Có lẽ Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn một chút để lấy lại tinh thần cho ngày mai thay vì ép mình vào guồng quay công việc, tại sao không.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày thứ ba Kim Ngưu chính là chỗ dựa tinh thần cho mọi người xung quanh. Sự mạnh mẽ của bạn sẽ có thể giúp bạn bè và người thân vượt qua được những khó khăn và mệt mỏi mà họ đang phải đương đầu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thực tế ngày thứ ba có thể không tuyệt vời như Song Tử luôn trông đợi, nhưng đừng vì thế mà chán nản. Xung quanh bạn là người thân trong gia đình, bạn bè, những người sẵn lòng cùng bạn giải quyết công việc và cho bạn những lời khuyên quý giá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn gạt những trách nhiệm sang một bên để tìm kiếm cảm giác dễ chịu cho bản thân qua các buổi tiệc tùng, gặp gỡ, tuy nhiên, mọi thứ không như ý bạn. Có vẻ như mọi người không hứng khởi với tiệc tùng, họ tập trung cho công việc nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay vì để sự ồn ào của công việc cuốn mình đi, hôm nay, Cự Giải nên tạm gác tất cả lại để đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Đây thực sự là một việc làm cần thiết, giúp bạn có được một thể chất khỏe mạnh hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù đứng trước những tình huống rắc rối, sự hiểu biết giúp Xử Nữ tự tin và vững vàng hơn khi đưa ra các quyết định của mình. Điều quan trọng là học cách chấp nhận những tình huống diễn ra và cố gắng để cải thiện nó, đó mới chính là những bước đi đúng đắn nhất lúc này.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Áp lực nào đó tác động nặng nề đến tâm lý Thiên Bình và khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng. Thực tế, những ám ảnh này đều do bạn “tự kỷ ám thị” mà ra, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể thả lỏng, thư giãn một chút. Đừng trầm trọng hóa vấn đề.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đây là ngày mà Bọ Cạp được sự hậu thuẫn của những vì sao may mắn, không khó để bạn đạt được những thành tích trong công việc, kiếm thêm khoản nho nhỏ nào đó để bổ sung vào quỹ tài chính của mình. Đừng bỏ qua dịp may hiếm có này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cái tôi của Ma Kết có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối, tuy nhiên đôi khi việc bảo vệ bản thân mình lại trở nên chính đáng, thay vì cố gắng thay đổi theo suy nghĩ của một ai đó. Hãy cứ là mình, nếu bạn muốn như vậy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.