Chuyên mục
Tử vi thứ 2 ngày 17/07
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi thứ 2 ngày 17/07

Chủ nhật 16/07/2017 17:15 GMT + 7
Các vấn đề trong cuộc sống làm tâm trạng của bạn không tốt, mọi thứ có thể tốt hơn khi giải quyết các công việc đòi hỏi sự tập trung, bởi vì khi đó mọi khó khăn có thể tạm thời bị quên lãng.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cái gì đối với bạn cũng cảm thấy thường thường, chẳng thích hẳn cũng chẳng ghét hẳn. Có lẽ khoảng thời gian này Bảo Bình nên gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với mọi người những hiểu biết giá trị của bản thân, cũng như đón nhận những kiến thức mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự tự chủ quả thực rất cần thiết, nhưng đôi khi bạn lại muốn tin tưởng vào những người xung quanh và đồng hành với họ. Vậy thì ngày hôm nay, hãy đem tiếng cười, niềm vui tới cho tập thể và đưa tất cả xích lại gần nhau, sẻ chia ý tưởng nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tuần, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Vì vậy bạn hôm nay không nên nhận lời giúp đỡ ai để tránh rước phiền phức vào mình. Cứ việc mình tự lo trước đã thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thay vì cố gắng đáp ứng những nhu cầu phi lý của ai đó để làm họ hài lòng, ngày hôm nay, hãy để đối phương hiểu rõ một điều rằng bạn cần những khoảng lặng cho riêng mình. Rõ ràng bạn biết rằng khi không chịu áp lực nào, bạn sẽ làm tốt nhất những gì có thể.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cẩn trọng một chút khi khởi xướng bất cứ kế hoạch nào hôm nay. Bởi sẽ có một số người khó ưa sẵn sàng gây khó dễ cho bạn. Hãy làm mọi việc từng bước và thật cẩn thận nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải có cơ hội trò chuyện thẳng thắn với sếp thì đừng bỏ lỡ nó, bởi đây chính là lúc thích hợp nhất để bạn chia sẻ những ý tưởng của mình mà không sợ bị đối phương thờ ơ. Năng lực giao tiếp xuất sắc giúp bạn có thể thu hút mọi người và đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tuần cho Sư Tử cơ hội thắt chặt các mối quan hệ tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp, người thương.. Không khó khăn để hai phía hiểu và xích lại gần nhau hơn bằng tình cảm chân thành, cởi mở, vậy thì đừng bỏ phí cơ hội này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sử dụng những ý tưởng của mình thay vì chạy theo hướng đi của ai đó chính là lời khuyên dành cho Xử Nữ ngày hôm nay. Mong muốn được là chính mình giúp bạn thành công trong những khám phá mới, và không ai có thể phủ nhận được điều đó.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày 17/7/2017 Thiên Bình nên nói ít làm nhiều thì hơn. Với những tâm sự tình cảm mà Thiên Bình không muốn chia sẻ, bạn cũng nên giấu kín trong lòng. Ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa của việc chia sẻ, tâm sự, nhưng chọn được người kín tiếng để lắng nghe bạn không hề dễ dàng.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Thay vì trầm trọng hóa vấn đề và khiến bản thân có một đầu tuần mệt mỏi, sẽ tốt hơn nếu như Bọ Cạp có thể đơn giản hóa mọi thứ, sẵn sàng để thương lượng. Tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh lặng và thư thái, tâm hồn bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới hãy thay đổi 1 thứ gì đó trong con người bạn. Sự lặp đi lặp lại quá lâu những thói quen cũ là một phần lí do khiến bạn cảm thầy ngày đầu tuần nhàm chán đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có vẻ không hào hứng chút nào với việc tiêu pha tiết kiệm, nhưng hãy bắt đầu bằng việc áp dụng kỷ luật, nếu bạn muốn mọi việc diễn ra theo chiều hướng chủ động và tích cực hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định mua sắm nào, điều này thực sự quan trọng.
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.