Chuyên mục
Tử vi ngày thứ tư 8/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ tư 8/10

Thứ ba 07/10/2014 21:44 GMT + 7
Trong ngày thứ tư này, Xử Nữ nên chi tiêu tiết kiệm hơn bởi vì hôm nay có rất nhiều chuyện cần đến nguồn tài chính dồi dào đó.

 

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Thứ tư không phải là ngày hoàn hảo và trọn vẹn của Bạch Dương. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc "nổ tung" lên. Đừng mất bình tỉnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kỹ lưỡng đi ha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những mối quan hệ thân thiết nhất của Kim Ngưu đang phải trải qua thử thách và hãy bảo đảm rằng bạn đang không ép người khác quá mức. Và Kim Ngưu có thể loại bỏ sự bi quan của bản thân bằng cách tập trung vun vén cho một mối quan hệ mình đang có. Hãy cảnh báo nếu như họ bước qua ranh giới, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thứ tư này sẽ tìm thấy những lời khuyên tốt nhất từ bạn bè, họ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Tuy nhiên, Song Tử nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khi thức dậy, Cự Giải bỗng cảm thấy trong lòng vô cùng hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương, đây sẽ là một khởi đầu khá lý tưởng ngày mới. Trong những lúc như thế này, bạn càng luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc cho mình. Rất tốt, miễn là bạn còn hy vọng thì bạn sẽ tìm được điều mình mong mỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay là thời điểm bạn dễ dàng nắm bắt những vấn đề tình cảm phức tạp nên hãy tận dụng khả năng đó của bản thân nhé. Sư Tử hôm nay cũng cần đối mặt với những vấn đề của riêng mình chứ không phải xen vào chuyện của người khác nhé. Bởi với tính bộc chột, bốc đồng, nóng vội của bạn, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn đừng nên chi tiêu gì lớn trong ngày hôm nay nhé Xử Nữ sẽ có nhiều chuyện cần đến nguồn tài chính dồi dào. Tiết kiệm sẽ là phương châm hàng đầu trong hôm nay. Ngoài ra dù làm bất cứ công việc lớn, nhỏ nào thì Xử Nữ cũng nên có một kế hoạch cụ thể, chúng sẽ giúp bạn tránh được không ít rủi ro phát sinh đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Đôi lúc, Thiên Bình nên cho mình một khoảng lặng để nhìn lại những việc đã qua và rút ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Đó không chỉ là những trải nghiệm cá nhân mà còn có thể giúp bạn hệ thống lại công việc một cách khoa học và logic. Trong ngày mới này, bạn chỉ nên thực hiện những công việc nhẹ nhàng hay mang tính tư duy cao hơn là cơ bắp. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nếu bạn cảm thấy không được tôn trọng như những gì bạn đáng nhận được thì hãy lên tiếng để giành lại công bằng nhé. Bò Cạp sẽ có một ngày tuyệt vời với những ý tưởng sáng tạo dạt dào trong hôm nay. Bạn có thể nhận được những sự chú ý không mong muốn nhưng điều này sẽ nhanh chóng biến thành vận may của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã sẽ nhận được một vài món quà nhỏ mang nhiều thông điệp yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào? Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp thời gian tụ họp mọi người nha, không khí vui vẻ sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau một ngày vất vả đó. Ngoài ra, nhiều may mắn sẽ đến trong công việc cũng như sự nghiệp nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sự thân thiện, hiểu biết và khiêm nhường sẽ mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Ma Kết hãy nên phát huy mạnh nhất những thế mạnh của bản thân và nên khéo léo tránh né những nhược điểm. Trong cuộc sống, đôi lúc muốn thành công thì ngoài năng lực bản thân ra, bạn còn cần phải có đôi chút may mắn, có vẻ như hôm nay nhiều cơ may sẽ đến vào đầu ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhu cầu được là một người có ích cho xã hội sẽ chế ngự những sự thúc giục khác của Bảo Bình trong hôm nay khiến bạn không có con đường quay lại với những quyết định đã đưa ra. Đương nhiên đó là điều tốt nhưng Bảo Bình vẫn cảm thấy bất an. Hãy thử tìm kiếm xem có ai có thể hỗ trợ trong khi bản thân lấy lại cân bằng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư à đôi lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí làm việc một chút, như thế thì bạn sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng nữa, hãy làm những gì mình thích và tận hưởng niềm vui mà thôi. Ngoài ra cũng hết sức chú ý đến tác phong sinh hoạt nữa, sự cẩu thả sẽ mang lại cho Song Ngư nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.