Chuyên mục
Tử vi ngày thứ tư 16/7
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ tư 16/7

Thứ ba 15/07/2014 19:25 GMT + 7
Ma Kết ơi hôm nay sẽ là một ngày khó chịu của bạn đấy khi mà có một số người cố tình đẩy bạn ra ngoài hay không chịu lắng nghe, tiếp nhận những đề nghị của bạn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người không bao giờ chịu từ bỏ ước mơ của mình vì chính chúng sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn tiếp tục bước về trước. Thế nhưng, ngày hôm nay bạn nên tập trung vào những giấc mơ khả thi của mình thay vì những điều khó thực hiện. Bạn biết không, đôi khi chính vì sự cẩn trọng quá mức sẽ làm cho bạn quên đi rằng mình có thể kết hợp những ước mơ nhỏ để tạo thành một hoài bão lớn có khả năng thành hiện thực cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ơi, bạn hãy dành ngày hôm nay để lau dọn nhà cửa cho gọn gàng hơn nhé. Bạn biết không, đôi khi không gian xung quanh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và khả năng suy nghĩ, sáng tạo của bạn nữa đó. Chỉ có một không gian gọn gàng, sạch đẹp mới làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và trật tự hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dư âm ngọt ngào của ngày hôm qua hình như vẫn còn kéo dài đến tận ngày hôm nay. À, cũng không có gì ngạc nhiên đâu, bạn cứ để tự nhiên đi, thế nhưng chỉ cần bạn đừng có chểnh mảng công việc là được rồi. Tuần mới sẽ đem đến rất nhiều cơ hội cho bạn đó, đừng để chúng biến mất trước khi bạn kịp nhìn thấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là một trong những chòm sao có khiếu hài hước và sự hóm hỉnh rất có duyên, đó sẽ là "vũ khí" để giúp bạn vượt qua được hầu hết mọi tình huống khó khăn trong ngày. Khi có dấu hiệu cho thấy những người xung quanh đang rơi vào tình trạng không vui thì bạn hãy "ra tay" để làm cho không khí nhẹ nhàng và vui vẻ để có được 1 ngày vui vẻ nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người nói chuyện rất chặt chẽ, logíc, bất cứ lý do gì bạn đưa ra đều phải đúng và khoa học cả, nhưng khi không tìm ra được những lý do thích đáng thì hầu như bạn mất thế cân bằng và không đứng vững được nữa. Nhưng bạn nè, đôi lúc bạn cần phải để cho mọi chuyện diễn ra thật nhẹ nhàng, đừng cố làm phức tạp và làm khó mọi chuyện lên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mặc dù bước sang tuần mới rồi, nhưng dường như bạn vẫn còn đang sống trong những giấc mơ thần tiên và những ước vọng của mình. Không sao, cứ để cho chúng được tự do bay bổng thật sống động, nhưng bạn nên có những hành động thích hợp để đem những giấc mơ đó đến với đời sống hiện thực của bạn, vậy phải hay hơn không nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dẫu biết Thiên Bình là một người rất nhiệt tình, bạn có niềm tin sâu sắc, mãnh liệt vào những gì mình tin, nhưng không cần thiết phải tự làm khổ mình bằng cách dấn thân, đầu tư hết thời gian vào công sức vào một việc gì đó mà không đáng để bạn làm như vậy. Mọi người sẽ nhanh chóng quên việc đó trước khi quên cả bạn đấy. Hãy để ngày hôm nay trôi qua trong yên bình và nhẹ nhàng đi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Có khả năng Hổ Cáp sẽ tạm gác vài chuyện sang một bên chỉ để chú ý nhiều hơn vào một người khá đặc biệt, và gần như bạn bị “hớp hồn” bởi ánh mắt của người này. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thất vọng hay suy nghĩ lại vì người này sau đó lại thiếu sự tự tin cần thiết để làm “nóng” lên không khí lãng mạn đầy "tiềm năng".

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có sức khỏe tốt thì tinh thần mới minh mẫn, sáng suốt được, nhờ thế mà bạn sẽ có thể làm tốt công việc của mình. Cụ thể trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận thấy rằng năng suất làm việc của mình rất tốt, hiệu quả cao, từ đó tâm trạng của bạn thêm phấn khởi và năng động hơn cho một tuần mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy rất khó chịu, phiền hà và bực bội trước thái độ của một người bạn. Dường như người đó đang cố tình đẩy bạn ra ngoài hay không chịu lắng nghe, tiếp nhận những đề nghị của bạn. Nhưng thôi, đừng để điều này làm ảnh hưởng đến ngày thứ tư này, bạn vẫn còn có nhiều cách khác để giải trí mà: dẫn nhỏ em đi ăn trái cây, hoặc ở nhà mấy chị em hát hò với nhau, cũng vui không kém đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một trong những ngày khá dễ chịu của Bảo Bình đây. Bạn cảm thấy yêu đời và vui tươi hơn rất nhiều, hơn nữa tình hình tài chính lại khá ổn định nữa. Chà, vậy tại sao không tìm đến những cửa hàng thời trang và tìm cho mình những món đồ đang “sale off” nhỉ, biết đâu bạn sẽ chọn được những bộ cánh vừa đẹp vừa rẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy ra ngoài và hòa mình vào thế giới bên ngoài, nếu có thể hãy tham gia một chuyến du lịch xa đến những địa điểm mới bởi vì bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị và bổ ích cho mình ở trong đó. Bạn sẽ thay đổi vài quan điểm quen thuộc của mình và từ đó tư duy sẽ đổi mới và tiến bộ hơn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.