Chuyên mục
Tử vi ngày thứ năm 9/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ năm 9/10

Thứ tư 08/10/2014 20:37 GMT + 7
Thứ năm này, nhờ vào sự nhanh nhẹn sẽ mang đến nhiều lợi thế cho Nhân Mã giải quyết các nhiệm vụ quan trọng và mang đến những thành công bất ngờ đó nha.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đừng để sự lạc quan khiến bạn xa rời thực tế, nhất là trong ngày thứ Năm này nhé Bạch Dương. Hãy quan sát một cách thật thận trọng những gì đang diễn ra để chắc chắn rằng bạn không chỉ tránh những căng thẳng ngầm mà mình không thể giũ bỏ. Chính sự chủ động giúp ích cho bạn những lúc thế này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn có thời gian và sự kiên nhẫn để giải quyết những công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Nhưng cũng cần đề ra một thời gian biểu hợp lý, Kim Ngưu nên biết ưu tiên những công việc quan trọng nhé. Khát vọng là cái mà bạn còn thiếu để duy trì một động lực làm việc và học tập mạnh mẽ. Hãy từng bước tạo ra sự hưng phấn cần thiết bằng những thành công nho nhỏ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày. Sang buổi tối, mọi thứ trở nên dễ chịu hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tâm trạng Cự Giải đang bị xáo trộn, bạn không hào hứng chút nào với các hoạt động tập thể. Vậy thì hãy dành thời gian cho bản thân mình nhé. Trong ngày, những chủ đề mới mẻ, sáng tạo sẽ khơi gợi trí tò mò của bạn, giúp mang đến những phút giây hào hứng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có cơ hội thể hiện mình một cách tốt nhất có thể trong ngày thứ Năm này, dường như bạn sẵn lòng chia sẻ những gì mình có với mọi người. Tuy nhiên, đừng để sự vồn vã quá mức của bạn khiến người khác hồ nghi. Hãy chú ý tới cảm xúc của họ trước khi thể hiện mình nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn nên kiên định lập trường của bản thân nhé, đừng để hoàn cảnh làm thay đổi. Điều quan trọng nhất trong hôm nay là Xử Nữ cần thời gian để hòa nhập và thích nghi với cái mới. Do vậy, đừng nên quá vội vàng, hãy cho bản thân cơ hội để thay đổi cho phù hợp. Thời gian cuối ngày, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn, mệt mỏi sẽ mau chóng biến mất mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Dù mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn Thiên Bình muốn thì bạn cũng đừng nóng lòng khuấy đảo chúng lên nhé, việc bạn tạo ra áp lực cho mình chỉ khiến tình hình trở nên rối rắm hơn mà thôi. Sự kiên nhẫn thực sự cần thiết lúc này. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày thứ Năm này, Bò Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho ngày mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tác phong nhanh nhẹn mang lại lợi thế tương đối lớn cho những nhiệm vụ trong ngày. Nhưng có vẻ như Nhân Mã hơi thiếu kiên trì, một trong những yếu tố quan trọng mang đến thành công. Đôi khi, bạn sẽ phải vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng với đề xuất mới. Tuy nhiên, mọi thứ cũng sẽ đâu vào đó khi Nhân Mã được sự giúp sức của đứa bạn thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Không khó để Ma Kết tìm thấy sự cân bằng giữa những giờ phút làm việc vất vả và việc tận hưởng những phần thưởng mà bạn có được. Bạn không muốn vắt kiệt sức mình, đó là lý do để bạn cho mình những phút giây nghỉ ngơi, và việc điều chỉnh này được bạn thực hiện rất chính xác. Ngày hôm nay cũng là dịp để bạn bắt tay vào những điều mới mẻ, thú vị mà bạn đang quan tâm đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cảm nhận mạnh mẽ về việc điều gì là đúng, sai, hãy sử dụng nó một cách thật hữu ích. Trong ngày, giá trị của bạn một lần nữa được xác thực, điều này giúp bạn hài lòng hơn về vị trí của mình hiện tại. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.