Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 20/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 20/01

Thứ bảy 20/01/2018 04:30 GMT + 7
Horoscope ngày thứ Bảy khuyên Sư Tử hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương rất dễ bị "lên án" là quá vô tâm, thờ ơ với người ấy. Bạn lúc thì nồng nhiệt, lúc lại lạnh nhạt hững hờ, khiến cho đối phương nhiều phen thất vọng. Đừng để đến khi, vào thời điểm người bạn yêu cần bạn nhất thì bạn lại không có mặt, lúc đó bạn có muốn hàn gắn lại thì cũng không còn cơ hội nữa đâu. Tài chính của Bạch Dương gần chạm mốc "kiệt quệ" nên bạn hãy chú ý hơn nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy có xu hướng làm mọi việc theo sở thích, tùy hứng cá nhân. Khi có người góp ý, bạn cảm thấy khó chịu và muốn phản kháng lại. Không phải chuyện gì cũng muốn làm là làm được, đặc biệt là công việc, nên làm việc có tinh thần trách nhiệm hơn để không bị lọt vào "tầm ngắm" của cấp trên. Đường tình duyên của Kim Ngưu độc thân hôm nay được dự đoán sẽ nở rộ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Việc liên tục gợi lại chuyện quá khứ chỉ khiến cho người ấy thêm đau khổ và cách xa Song Tử. Bạn hãy hết lòng yêu thương người ấy bằng hiện tại, chứ không nên nhắc nhiều về vết thương cũ của họ. Hôm nay Song Tử được khuyên nên giao tiếp một cách thận trọng để tránh bị người khác bắt lỗi. Một số người trong công ty không ưa bạn vì bạn làm tốt hơn họ, nên sẽ tìm cách gây sự đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được dự đoán là ổn định. Nếu bạn muốn mua sắm, hãy chắc chắn rằng đó là những thứ cần thiết. Nếu có ai còn nợ tiền Cự Giải, bạn hãy gấp rút đòi lại nhé bởi Tết cổ truyền sắp đến rồi. Cuối ngày, bạn hãy sắp xếp để có thời gian đưa "người ấy" đi chơi. Đã lâu rồi hai bạn đều bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian ở bên nhau.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope ngày thứ Bảy khuyên Sư Tử hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nóng vội có thể khiến bạn vuột mất cơ hội tốt. Các mối quan hệ không thực sự tốt như cái bên ngoài nó thể hiện nên Sư Tử đừng kỳ vọng quá nhiều. Cuối ngày, bạn không nên ra ngoài mà hãy ở nhà nghỉ ngơi thôi, trò chuyện với bố mẹ, lắng nghe anh chị em tâm sự.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tinh thần cầu thị của Xử Nữ luôn ở top đầu. Bạn muốn công việc hoàn thành tốt nhất, nên cẩn trọng trong quá trình xử lý từng chi tiết một. Các vấn đề vướng mắc đều sớm nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của đồng nghiệp, nên đến cuối chiều là mọi việc gần như xong xuôi. Chuyện tình cảm của Xử Nữ không gặp rắc rối gì. Mặc dù có lời ra tiếng vào về đối phương nhưng hai bạn cũng sớm làm hòa ngay trong ngày.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Ngày thứ Bảy của Thiên Bình bắt đầu với tin vui về tài chính. Bạn nhận được một khoản thưởng đáng kể từ cấp trên vì những thành tích trong công việc. Trong nhà còn thiếu một số đồ dùng cần thiết, nên cân nhắc đi mua sắm sau khi hết giờ làm. Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay ổn định. Tuy nhiên ngoại hình của bạn có phần kém long lanh hơn mọi ngày do không được chăm sóc cẩn thận.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu đứng trước một vấn đề nào đó cần đưa ra quyết định, Bọ Cạp không nên tự mình suy nghĩ, chọn lựa. Việc tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy sẽ giúp cho quyết định của bạn có tính khách quan và đúng đắn hơn. Phương diện tình cảm của Bọ Cạp có nguy cơ bị "người thứ ba" xen vào. Dù thế nào thì bạn cũng đừng bao giờ quên giữ cho lý trí sáng suốt.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Bảy trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Bạn dễ trở nên yếu đuối, tính tình đã hay suy nghĩ giờ lại càng suy nghĩ nhiều hơn nên vẻ mặt lúc nào cũng sầu buồn. Đúng lúc này, "người ấy" lại bỏ bê Nhân Mã nên bạn càng cô đơn. Tình hình tài chính của hôm nay không khả quan. Túi tiền đã eo hẹp, bạn lại có nhiều khoản phải chi tiêu nên đành gác lại sở thích.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết được khuyên hãy dành tặng bản thân một ngày nghỉ đúng nghĩa. Công việc không còn quá nhiều áp lực nên bạn cũng không cần dành hết tâm trí cho nó nữa. Hôm nay Ma Kết không gặp nhiều may mắn khi đi ra ngoài. Bạn được khuyên nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hãy tâm sự về những áp lực trong cuộc sống với người thân, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tinh thần làm việc của Bảo Bình càng gần về cuối tuần lại càng tăng cao. Nguyên nhân vì dự án mà bạn phụ trách đang có tiến triển tốt, được cấp trên khen ngợi nên có động lực cố gắng nhiều hơn. Chuyện tình cảm của Bảo Bình có dấu hiệu chững lại. Trong khi đối phương đang gặp áp lực, mệt mỏi, cần bạn dành thời gian hơn quan tâm đến họ thì bạn lại… bị cuốn hút bởi công việc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có phần khó tính hơn mức bình thường. Người khác rất dễ bị "giận cá chém thớt" mặc dù không làm gì, nói gì động chạm đến bạn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần nâng cao ý thức giữ gìn các mối quan hệ. Đừng để đến lúc nhận ra thì mọi người đã quay lưng hết cả rồi. Tin vui cho Song Ngư là hôm nay ví tiền bạn khá rủng rỉnh.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.